menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Cận Tết, 3 dấu hiệu cần nâng cấp smartphone

Ắt hẳn nhiều người đang đắn đo trong việc có nên mua smartphone mới khi cận Tết hay không, và dưới đây là câu trả lời.

Mặc dù không phải lúc nào chúng ta cũng cần một smartphone mới nhưng không ai muốn điện thoại của mình bỗng nhiên dở chứng trong những ngày đầu năm. Nếu gặp những trường hợp dưới đây, đã đến lúc chúng ta hãy nhanh tay đến các cửa hàng để tranh thủ các chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn.

Cận Tết, 3 dấu hiệu cần nâng cấp smartphone

Không thể nâng cấp hệ điều hành

Các bản nâng cấp hệ điều hành, bao gồm các bản cập nhật firmware và bảo mật, sẽ giúp giữ cho điện thoại của người dùng an toàn trước các chiê thức tấn công mạng của tin tặc (ở mức độ nào đó), vì vậy nếu không thể cập nhật hệ điều hành thì đã đến lúc người dùng nên thay một chiếc điện thoại mới.

Pin cạn kiệt quá nhanh

Nếu pin cạn kiệt quá nhanh buộc chúng ta phải sạc liên tục nhiều lần trong ngày thì thật sự người dùng nên mua cho mình một điện thoại mới. Trong trường hợp này, hãy chọn mua một điện thoại có thời lượng pin tốt dựa trên các đánh giá từ cộng đồng mạng.

Cận Tết, 3 dấu hiệu cần nâng cấp smartphone

Tất nhiên người dùng cũng có thể thay thế pin, tuy nhiên với những loại pin không thể tháo rời và bản thân điện thoại đã quá cũ, đã đến lúc chúng ta suy nghĩ đến điện thoại mới.

Điện thoại bị hỏng nặng

Nếu màn hình hoặc ống kính máy ảnh bị nứt, đó là lý do chính đáng để mua một chiếc điện thoại mới. Giống như pin, người dùng có thể thay thế nó, nhưng đôi khi việc mua một chiếc điện thoại mới sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt với iPhone, chi phí thay thế màn hình (chính hãng) có thể đắt đỏ hơn cả so với mua một iPhone mới cùng model ở dạng likenew.

Cận Tết, 3 dấu hiệu cần nâng cấp smartphone

Xét cho cùng, khi mùa mua sắm cuối năm đang nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng có thể tận dụng điều đó để có một sản phẩm ưng ý nhất để du xuân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại