menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Căn nhà to nhất Dubai rao bán giá 163 triệu USD

Rộng hơn 7.200 m2, căn penthouse và cũng là nhà ở tư nhân to nhất Dubai vừa được chào bán với giá 600 triệu dirham UAE (163 triệu USD).

Có tên Super Penthouse R1, căn hộ áp mái này tọa lạc tại dự án Raffles The Palm Dubai cao 305 m trên hòn đảo nhân tạo ở Palm Jumeirah, nơi tập trung của bất động sản hạng xa xỉ của Dubai. Penthouse được Emerald Palace Group (EPG) rao bán, dự kiến bàn giao trong 15 tháng kể từ khi giao dịch.

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới Yodezeen, căn hộ có 8 phòng ngủ và thang máy riêng. Không gian phòng ăn có bàn dành cho 20 người và bếp Teppanyaki - loại bếp truyền thống của Nhật Bản - thường được sử dụng để chế biến thức ăn trực tiếp trên bề mặt. Khu vực tiếp khách rộng rãi với lối đi thẳng ra sân hiên trung tâm tiếp đón được hàng trăm khách.

Căn nhà to nhất Dubai rao bán giá 163 triệu USD

Căn penthouse Super Penthouse R1 (phần tô đỏ) trên đỉnh tòa nhà Raffles The Palm Dubai. Ảnh: Emerald Palace Group

Các tiện ích của penthouse này phong phú như một resort, bao gồm khu gym, spa, phòng thư giãn, chăm sóc sức khỏe, bể bơi ngoài trời, sân solf mini, vườn thiền, rạp phim trong nhà lẫn ngoài trời, sân bóng rổ. Gia chủ còn có riêng phòng hút xì gà với tầm nhìn 360 độ ra Vịnh Ả Rập và đường chân trời Dubai. Bãi xe của căn hộ có thể chứa 10 chiếc ôtô.

Seran Gheorghe, Phó chủ tịch EPG kiêm Giám đốc Kinh doanh của Raffles The Palm Dubai Residences, cho biết Super Penthouse R1 là hiện thân của sự hùng vĩ và độc đáo về kiến trúc. "Vượt lên trên những điều bình thường, căn hộ áp mái đáng chú ý này mong muốn mang đến một phong cách sống đặc biệt, kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, tiện lợi và thiết thực", ông nói.

Thị trường bất động sản Dubai đã bắt đầu sôi động kể từ cuối năm 2020, sau sáu năm suy giảm. Ứng phó tốt với Covid-19 giúp Dubai mở cửa trở lại nhanh chóng, thu hút nhà giàu nhiều nước. Công ty tư vấn Knight Frank (Anh) dự báo giá nhà phân khúc cao cấp ở Dubai dự kiến tăng 5% trong năm nay, do hạn chế về nguồn cung và nhu cầu từ khách Trung Quốc, Ấn Độ.

EPG cho biết Super Penthouse R1 có ý nghĩa đặc biệt khi nhìn vào sức hút của bất động sản Dubai trên thị trường quốc tế và nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở xa xỉ của giới siêu giàu. "Chúng tôi tin rằng việc bán dinh thự xa hoa này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong lịch sử bất động sản Dubai", Seran nói.

Kỷ lục penthouse đắt nhất được sang tay thành công tại Dubai đến nay là căn hộ 5 phòng ngủ trên đỉnh tòa nhà Palm Jumeirah, chốt với giá 500 triệu dirham UAE (hơn 136,1 triệu USD) vào tháng 11/2023.

Trong khi, Super Penthouse R1 không phải là nhà ở tư nhân đắt nhất Dubai đang được rao bán. Có 2 sản phẩm đang được rao bán đắt hơn, cùng mức giá 204 triệu USD. Đó là một biệt thự 5.600 m2 tại khu Emirates Hills với nội thất dát vàng và cẩm thạch, và căn penthouse tại dự án Bugatti by Binghatti nhưng chưa xây dựng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại