menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Căn hộ rộng 127m2 của nam MC VTV có gì đặc biệt?

MC Đức Bảo cho biết đã mua căn nhà này được 2,5 năm.

MC Đức Bảo, sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội với chuyên ngành Điện tử viễn thông. Anh đã giành giải Én vàng trong cuộc thi Người dẫn chương trình năm 2013, từ đó chính thức trở thành BTV của Đài truyền hình Việt Nam và gắn bó với công việc này suốt 10 năm qua.

Nhờ ngoại hình lịch lãm và khả năng dẫn chương trình bằng tiếng Anh lưu loát, Đức Bảo nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Anh đã tham gia nhiều chương trình nổi bật như: Café sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ, Bài hát Việt, VTV kết nối, Chiếc nón kỳ diệu, Bữa trưa vui vẻ, 6 ô cửa bí ẩn và Cuộc sống tươi đẹp, cũng như nhiều chương trình trực tiếp lớn của VTV.

Căn hộ rộng 127m2 của nam MC VTV có gì đặc biệt?

Hiện tại, Đức Bảo đang công tác tại Ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, MC Đức Bảo còn có gia đình hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ. Mới đây, xuất hiện trong chương trình Nhà này đẹp thế, MC Đức Bảo đã giới thiệu với khán giả căn hộ chung cư cao cấp rộng 127m2.

MC Đức Bảo cho biết đã mua căn nhà này được 2,5 năm và đây là căn hộ đầu tiên vợ chồng anh xuống tiền mua. Nam MC tự tay thiết kế căn nhà này vì mong muốn khách đến chơi cảm nhận được sự thoải mái, hiện đại và tinh tế của nó.

Căn hộ rộng 127m2 của nam MC VTV có gì đặc biệt?

"Căn nhà này rộng 127m2, có 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Công việc của tôi phải di chuyển nhiều nơi nên tôi muốn bước về nhà phải có không gian rộng rãi, thoáng mát. Vì thế, tôi chọn phong cách thiết kế hiện đại với 3 gam màu trung tính là xám, trắng, đen. Từ lúc tôi đặt bút ký hợp đồng mua, làm việc với kiến trúc sư tới khi dọn về ở là ba tháng. Tôi đón cái Tết đầu tiên ở đây năm 2022", nam MC kể.

MC Đức Bảo chia sẻ rằng việc thiết kế căn hộ của anh gặp không ít khó khăn do mặt bằng rộng lớn. Anh đã dành một phần lớn diện tích để làm bếp, nhằm tạo ra một không gian thoải mái cho vợ khi nấu nướng, đồng thời có thể giao lưu với mọi người trong gia đình.

Căn hộ rộng 127m2 của nam MC VTV có gì đặc biệt?

Để nâng cao chất lượng sinh hoạt trong nhà, anh đã đầu tư mạnh tay vào các thiết bị điện tử thông minh, từ thiết bị hỗ trợ nấu bếp đến dàn thiết bị giải trí. Các thiết bị này không chỉ phục vụ chức năng sử dụng mà còn được chọn với thiết kế đẹp mắt để trang trí cho căn hộ. Anh tự tin nói: "Khi đến nhà tôi, các bạn hoàn toàn yên tâm, không thiếu chỗ để cùng nhau giải trí."

Trong căn hộ, MC Đức Bảo còn dành riêng một phòng để chứa quần áo, phụ kiện và làm việc. Phòng này còn được trang trí với hai tủ lớn trưng bày các mô hình nhân vật hoạt hình và truyện tranh, một sở thích mà anh mới bắt đầu theo đuổi trong hai năm gần đây và rất đam mê. Anh cho biết: "Đây là niềm vui mới của tôi và nó khá tốn kém, nhưng tôi cực kỳ yêu thích." Nam MC cũng dành một phòng riêng cho con gái đầu lòng, với đầy đủ công năng, tiện nghi cùng các thiết bị hiện đại. Anh nói: "Tôi hài lòng khi cho con một căn phòng như thế này".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả