menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Chín

Cận cảnh màn quảng cáo "thổi phồng" sản phẩm NutriZabet của CEO Nguyễn Văn Tâm

Lại thổi phồng để lừa người tiêu dùng!

Trong lời giới thiệu về sản phẩm NutriZabet khi Livestream bán hàng, CEO Nguyễn Văn Tâm liên tục mời gọi khách hàng sử dụng sản phẩm với quảng cáo "thần thánh", "siêu tái tạo tế bào bê ta ở tuỵ". Đáng chú ý, sản phẩm NutriZabet đã bị Bộ Y tế cảnh báo vì vi phạm pháp luật về quảng cáo.

Liên quan đến sản phẩm NutriZabet, cuối tháng 3.2023, trên trang chủ Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế có phát đi cảnh báo về thực phẩm chức năng NutriZabet vì những quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Cụ thể, theo Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên một số website, trang mạng xã hội như: https://www.suanutrizabet.com/; https://www.tieuduongnutri.click/gg; https://www.suanutrizabet.com/;... đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrizabet vi phạm quy định của pháp luật, quảng cáo không đúng công dụng của sản phẩm, không đúng nội dung cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận, quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, trong khi thực tế đây chỉ là các thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Cận cảnh màn quảng cáo "thổi phồng" sản phẩm NutriZabet của CEO Nguyễn Văn Tâm
Người được mệnh danh là CEO của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Taphaco đăng các video tư vấn về sữa hạt tiểu đường NutriZabet.

Hiện, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý vụ việc. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Theo tìm hiểu của Báo Đại biểu Nhân dân, sản phẩm sữa hạt tiểu đường NutriZabet được phân phối tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Taphaco (địa chỉ tại số 4, ngõ 99 đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội).

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TCG (địa chỉ tại tầng 1, 44 Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

CEO của Taphaco là Nguyễn Văn Tâm, cũng là người trực tiếp thường xuyên livestream bán sản phầm NutriZabet.

Tại Fanpage có tên "CEO Nguyễn Tâm - Sữa hạt cho người tiểu đường 02", CEO này đã có video quảng bá công dụng của sản phẩm sữa hạt NutriZabet.

"Tiểu đường type 2, tiểu đường type 1 hay đã tiêm insulin, cứ tiểu đường là em giúp được. Đường huyết cao đến mấy cũng hạ và ổn định đường huyết bền vững luôn. Đã gặp các biến chứng như tê bì tay chân, chuột rút, mờ mắt, thận yếu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần thì gặp em Tâm, em cũng xử lý được hết" - CEO Nguyễn Tâm quảng cáo .

Ngoài ra, để quảng cáo sản phẩm, CEO Nguyễn Tâm còn nhấn mạnh: "Thời gian trung bình để 1 tế bào beta ở tuỵ được tái tạo và phục hồi, sản xuất insulin nội sinh, giúp hạ và ổn định đường huyết mất tối thiểu 3 tháng đối với tiểu đường nhẹ. Với trường hợp nặng hơn, chỉ số đường huyết trên 10 chấm hoặc tiêm insulin từ 6 tháng đến 1 năm mới phục hồi được. Anh chị nào muốn tuỵ của mình phục hồi nhanh, an toàn và hạ đường huyết thì dùng ngay sản phẩm thần thánh siêu tái tạo tế bào bê ta ở tuỵ".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại