menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cẩm nang tối ưu Messenger Ads mới 2024

Messenger Ads được dự đoán sẽ trở thành xu hướng quảng cáo trong thời gian tới. Đây cũng là tính năng Meta tập trung phát triển với tên gọi giải pháp kinh doanh hội thoại. Hãy nắm bắt ngay xu hướng mới, dẫn trước đối thủ với công thức tối ưu chiến dịch quảng cáo tin nhắn dưới đây.

Sự phát triển của Messenger Ads trong thị trường truyền thông hiện đại

Người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu giao tiếp với doanh nghiệp trước khi mua hàng trực tuyến. Vì thế, Messenger Ads được dự đoán trở thành công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị hiện đại. Quảng cáo tin nhắn trở thành phương tiện hiệu quả để kết nối bền vững với khách hàng .

Tên gọi chung của các loại quảng cáo trên Messenger là giải pháp kinh doanh hội thoại. Dưới đây là top 3 ưu điểm của Messenger Ads so với các loại hình quảng cáo khác.

  • Cá nhân hóa thông điệp. Quảng cáo tin nhắn gợi ý sản phẩm cho khách hàng dựa trên lịch sử mua sắm và sở thích cá nhân. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh tin nhắn dựa theo câu hỏi của khách hàng. Khi quảng cáo tiếp cận gần hơn với insight từng khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng sẽ được cải thiện.
  • Tương tác trực tiếp với khách hàng. Các loại hình quảng cáo hiện đại thường tập trung tiếp cận khách hàng ở góc độ gián tiếp. Riêng với quảng cáo tin nhắn, doanh nghiệp có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Từ đó gia tăng khả năng chốt đơn hàng.
  • Kết hợp với đa dạng nền tảng. Hệ sinh thái Meta cho phép quảng cáo hiển thị trên mọi nền tảng của họ. Khi khách hàng có nhiều không gian tiếp xúc với quảng cáo, khả năng tiếp nhận và ghi nhớ sẽ cao hơn.
Cẩm nang tối ưu Messenger Ads mới 2024

Một số tính năng Meta đang thử nghiệm trên Messenger Ads

Trong sự kiện gần đây, Meta công bố một báo cáo xu hướng người dùng trên các nền tảng của họ. Meta đã chỉ ra quảng cáo tin nhắn đem đến những kết quả kinh doanh ấn tượng cho nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, Messenger Ads trở thành 1 trong 3 lĩnh vực Meta chú trọng phát triển trong thời gian tới.

Trung tâm khách hàng tiềm năng

Trung tâm khách hàng tiềm năng là tính năng cho phép doanh nghiệp quản lý tất cả chỉ trên một trình duyệt. Điểm đặc biệt của tính năng này là bạn có thể lọc khách hàng tiềm năng theo phễu giai đoạn. Tính năng sẽ tự động sắp xếp nhóm cho khách hàng và cung cấp hoạt động quảng cáo phù hợp với họ.

Trợ lý AI cho Messenger Ads

Trợ lý Meta AI thử nghiệm có ưu điểm “thấu hiểu” hết các sản phẩm của doanh nghiệp. Trợ lý AI sẽ hoạt động chính ở khâu nhắn tin với khách hàng. Vì vậy việc chúng “hiểu đúng” sản phẩm để đề xuất theo nhu cầu khách hàng là tín hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tích hợp AI vào quảng cáo của doanh nghiệp còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng. AI có thể trả lời tin nhắn khách hàng ở bất cứ thời điểm và không gian nào. Điều này là hạn chế của nhân viên tư vấn khi có tin nhắn vào khung giờ không thích hợp.

Cẩm nang tối ưu Messenger Ads mới 2024

Quảng cáo cuộc gọi

Meta phát triển thêm hình thức chạy quảng cáo tin nhắn chuyển đến cuộc gọi trực tiếp qua Messenger. Khi cuộc gọi kết thúc, tin nhắn sẽ tự động gửi để doanh nghiệp theo dõi khách hàng.

Gọi điện giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp hơn, thúc đẩy khả năng mua hàng cao hơn. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp thuyết phục trực tiếp sau khi người dùng tiếp xúc với các quảng cáo “vô hình” trên Internet.

Giới thiệu sản phẩm trên Messenger Ads

Tính năng được Meta chú trọng nhất là tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger. Việc tích hợp tính năng mua sắm trực tiếp trên Messenger mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng.

Theo mô tả, tính năng sẽ đề xuất sản phẩm ngay trên tin nhắn chào mừng với khách hàng. Quá trình mua hàng từ xem sản phẩm đến chốt đơn đều diễn ra trong một cuộc trò chuyện.

Công thức tối ưu mọi chiến dịch Messenger Ads của doanh nghiệp

Với những tính năng sắp ra mắt, kinh doanh hội thoại sẽ sớm dẫn đầu xu hướng tiếp thị hiện đại. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp bứt phá doanh thu với loại hình quảng cáo tối ưu từ Meta.

Hơn cả mong đợi, Meta còn đưa ra công thức tối ưu kinh doanh hội thoại cho người dùng. Hiệu quả một kế hoạch Messenger Ads bằng tổng “giá trị” của giá thầu, hành động và người dùng. Mỗi “giá trị” trong công thức lại bị chi phối bởi 5 yếu tố khác nhau theo hình dưới đây.

Cẩm nang tối ưu Messenger Ads mới 2024

Meta mong muốn mang giải pháp kinh doanh hội thoại cải tiến đến mọi doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết công thức tối ưu quảng cáo tin nhắn và cách các yếu tố trong công thức tác động lẫn nhau, hãy tìm đọc bộ Ebook sau tại website Adsplus.vn.

  • Ebook Cập nhật giải pháp mới cho doanh nghiệp trên Messenger
  • Ebook Phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo tin nhắn
  • Ebook Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger
Cẩm nang tối ưu Messenger Ads mới 2024

Kết luận

Messenger Ads hứa hẹn là giải pháp mới giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh. Xem thêm thông tin chi tiết trong bộ 3 Ebook do Adsplus tổng hợp từ thông tin của Meta. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận cho Adsplus bên dưới nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả