menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

Cẩm Nang Mở Nhà Hàng

Đứng thứ 53 trong Top 1000 Bài học kinh doanh

Đây là cuốn sách chủ đề Start-up của Roger Fields, cung cấp hướng dẫn chi tiết các bước mở một nhà hàng trong mơ từ kinh nghiệm thực tế của tác giả.

Với sự phát triển của đời sống xã hội, ngành kinh doanh nhà hàng ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt cùng sự ra đời của hàng loạt nhà hàng thuộc nhiều phân khúc và phong cách ẩm thực khác nhau. Nhưng vì phát triển ồ ạt, như đóa hoa quỳnh sớm nở tối tàn, nhiều nhà hàng không thể vượt qua năm hoạt động đầu tiên và sớm phải đóng cửa.

Cẩm nang mở nhà hàng như một cuốn hướng dẫn khởi nghiệp cung cấp cho những chủ nhà hàng tương lai cách lên kế hoạch để mở một nhà hàng của riêng mình, từ kinh phí, địa điểm, thiết kế không gian, xây dựng thực đơn, marketing quảng bá, quản lý tài chính,… Không chỉ vậy, cuốn sách còn chia sẻ những bí quyết thành công giúp bạn chèo lái nhà hàng vượt qua năm đầu tiên đầy sóng gió và làm ăn phát đạt trong nhiều năm với lượng khách hàng trung thành.

Thông qua cuốn sách, tác giả sẽ dìu dắt bạn đi qua từng bước một của việc khởi dựng một nhà hàng, đúng vậy, từng bước một, vô cùng chắc chắn. Tác giả khiến người đọc phải ngạc nhiên khi chỉ dẫn chi tiết đến mức làm sao tận dụng từng cm diện tích nhà hàng hay đặt biển quảng cáo ở đâu mới là thượng sách.

Mở một nhà hàng không phải việc dễ dàng, nhưng những hướng dẫn của tác giả – một anh chàng kế toán, chủ nhà hàng và nhà tư vấn nhà hàng đầy mơ mộng – sẽ giúp biến giấc mơ mở nhà hàng của bạn thành hiện thực.

Một cuốn sách gối đầu dường của bất cứ ai có ước mơ mở một nhà hàng của riêng mình, hay thậm chí là thước đo để những chủ nhà hàng hiện tại chắt lọc kinh nghiệm áp dụng vào nhà hàng của mình.

Mở nhà hàng thường là ước mơ của những người ưa thích nấu ăn và thết đãi bạn bè. Nhưng làm thế nào để có thể khởi đầu ước mơ đó cách tốt đẹp, rồi duy trì, phát triển nó hiệu quả, hay nói cách khác là bền vững nhất?

Cẩm Nang Mở Nhà Hàng

Cuốn sách Cẩm nang mở nhà hàng – Restaurant success by the number (Hướng dẫn mở nhà hàng từ anh chàng kế toán viên) đúc kết kinh nghiệm của Roger Fields, với 10 năm làm kế toán viên. Ông sở hữu hai nhà hàng thành công ở New York trước khi chuyển đến khu vực vịnh San Francisco; đồng thời là đối tác của Merchants Account Services, công ty cung cấp dịch vụ tài chính cho các nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm trong gần hai thập niên.

Với góc nhìn từ người thực hành tài chính, Roger đưa ra các phân tích để những người mong muốn mở nhà hàng có thể quyết định sáng suốt và đem lại hiệu quả về tài chính, trong khi vẫn thỏa mãn được các mong muốn về ý tưởng của mình.

Tác giả phân tích các yếu tố vĩ mô từ hình thức nhà hàng, thị trường mục tiêu, địa điểm, khả năng tài chính tới các chi tiết như xây dựng thực đơn, thiết kế không gian, rồi cách sắp xếp bàn, thiết kế bếp hay tuyển dụng và quản lý nhân viên.

Cho đến khi tạo nên hình hài một nhà hàng thì cũng mới chỉ là điểm khởi đầu. Còn vô số các yếu tố liên quan tới việc vận hành, từ huy động tiền để biến ước mơ thành hiện thực, tới quảng bá, khai trương. Tất cả đều được nhắc tới dưới góc nhìn tài chính.

Cuốn sách cũng có những phần chia sẻ hữu ích từ những chủ nhà hàng thành công khác. Kinh doanh nhà hàng hay được cho rằng một nghề vất vả, suốt ngày "đầu bù tóc rối", vì vậy chỉ nên dành cho người đủ tài chính, đam mê và rất nhiều sự khôn ngoan.

Mời bạn đọc sách tại ĐÂY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại