Cam kết hàng thật từ Bộ Công Thương, Online Friday giảm giá đến 70%, dự kiến hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch
Online Friday năm nay với hơn 1.000 thương hiệu với khoảng 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70%, chủ yếu là các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, vé máy bay và thời trang…
Tại buổi họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước - Online Friday ngày 2/12 tại TP.HCM, đại diện Bộ Công Thương cho biết, lễ hội mua sắm giảm giá lớn nhất năm nay bắt đầu từ ngày 2/12 - 6/12, với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến có hơn 2.500 tỷ đồng được giao dịch.
Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam quy tụ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre…; các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco…; các nhà phân phối chính hãng để triển khai các chương trình với mức giảm giá sâu độc quyền đến 70%.
Những chương trình giảm giá này tập trung các ngành hàng chủ yếu phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, vé máy bay, thời trang chính hãng…
Người tiêu dùng có thể scan QR để săn voucher giảm giá của chương trình.
Điển hình như chương trình 50.000 thùng bia Habeco cam kết giá thấp nhất bởi nhà sản xuất chỉ với 251.000 đồng/thùng khi mua trên voso.vn và 300 phần quà là thùng bia giá 0 đồng từ ban tổ chức.
Hoặc chương trình của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ưu đãi hơn 10.000 mã voucher giảm 65% tuyến nội địa, cùng hơn 25.000 mã voucher giảm đến 30% tuyến quốc tế; Jetstar cung cấp 50 cặp vé khứ hồi 0 đồng, hàng loạt vé giá rẻ chỉ 11.000 đồng cho nhiều chặng bay…
Ban tổ chức cũng dành 2 tỷ đồng để trao giải cho chương trình Scan mã QR nhận quà may mắn từ các nhà tài trợ là xe hơi Vinfast, trúng xe máy SH, Iphone 11 của ViettelPay…
Hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử quét QR, săn voucher, mua hàng được diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của cả nước là Hà Nội (phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm), TP.HCM (phố đi bộ Nguyễn Huệ) và Đà Nẵng (khu vực đầu Cầu Rồng, Công viên Bờ Đông).
Chương trình năm nay, khách hàng được xác thực nguồn gốc xuất xứ và minh bạch hoá thông tin sản phẩm, an tâm mua hàng thông qua hệ thống icheck của ban tổ chức - Ảnh: DCT.
Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, cho biết năm nay Bộ Công Thương cũng cho ra mắt “Gian hàng quốc gia Việt trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam”, là nơi tập trung nhiều mặt hàng thương hiệu Việt chất lượng được quản lý tốt nhất và được đảm bảo bởi Bộ Công Thương.
“Gian hàng Quốc gia Việt Nam” cũng được vận hành trên sàn thương mại điện tử nước ngoài, hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hoá trực tiếp tới tận tay người tiêu dùng thế giới, gồm các thương hiệu: Gạo Lộc Trời, Sao Thái Dương, TH True milk, Vinacacao, Viettel Post…
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận