menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ths Vương Thanh Long

Cái tâm của người chủ làm nên cái tầm doanh nghiệp

Theo thông tin bên trời Tây, nếu một nhân viên Google qua đời, vợ/chồng của họ sẽ nhận được 50% lương trong suốt 10 năm tới. Ngoài ra, con cái của họ cũng sẽ nhận được 1,000 USD/tháng cho tới 19 tuổi, tuổi trưởng thành.

Giám đốc nhân sự công ty cho biết, những quyền lợi này không mang lại nhiều lợi ích cho công ty nhưng đó là một giá trị đạo đức mà họ muốn duy trì, khi Google cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ nhân viên nếu thảm kịch xảy ra với cuộc đời họ.

Ở Việt Nam ta luôn nghe câu cửa miệng, nguồn lực con người luôn quan trọng, yếu tố sống còn của Công ty nhưng không ai đủ Tâm để hành xử có Tầm. Dĩ nhiên, có nhiều doanh nghiệp làm rất tốt, nhân viên xem Công ty như nhà mình vậy, họ gắn bó cả đời không muốn bỏ đi đâu hết. Nhưng ngược lại cũng có nhiều Công ty bề nổi thì đánh bóng, hào nhoáng nhưng bên trong thì chế độ chính sách không ra gì, nhân sự vô ra như đi chợ, như thế thì khó mà ổn định và phát triển là vậy.

Người ta nói doanh nghiệp nào cũng có cái văn hoá của nó, gọi là Văn hóa Doanh nghiệp, nhưng chắc chắn rằng Văn hoá này phụ thuộc rất lớn vào cách sống, cách hành xử của chủ Doanh nghiệp đó.

Cái tâm của người chủ làm nên cái tầm doanh nghiệp
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ths Vương Thanh Long

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả