menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ

Hãng xe Mỹ vừa giới thiệu mẫu xe ý tưởng mui trần độc đáo có tên gọi Concept Sollei

Mẫu Concept này được thiết kế với chiều dài tổng thể lớn, mui trần cùng hai cửa lớn mang đậm hình tượng xe chơi. Mẫu Concept Sollei có lưới tản nhiệt hình khiên pha lê màu đen nổi bật bên cạnh đèn pha thẳng đứng cùng phần khung kính chắn gió bằng nhôm phôi với tông màu “Aurora” độc đáo được sử dụng khắp xe.

Hai cửa của xe có góc mở rộng gần 90° để hỗ trợ việc ra vào hàng ghế sau. Hai cửa này có thể được mở thông qua các nút bấm riêng biệt được tích hợp vào đường đai để có vẻ ngoài tinh gọn hơn. Phần đuôi xe mang nét độc đáo của chiếc mui trần, nổi bật với thanh đèn mảnh chạy dài.

Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ

Mẫu xe này còn có mui vải kim loại Daybreak và được hoàn thiện bằng màu sơn Manila Cream bắt mắt, lần đầu tiên được sử dụng trên xe Cadillac vào năm 1957. Trong khi ngoại thất của xe được thiết kế với dáng vẻ sang trọng thì nội thất mới là thứ thực sự khiến Sollei trở nên khác biệt.

Điểm ấn tượng đầu tiên trong khoang nội thất xe chính là phần màn hình cong 55 inch, sau đó chính là các phần ốp gỗ xuyên suốt khoang nội thất xe. Các nghệ nhân của Cadillac đã sử dụng năm loại gỗ veneer khác nhau, cắt bằng tay và đặt từng tấm ốp vào đúng vị trí. Những chiếc ghế xe còn có họa tiết bắt mắt hơn khi có họa tiết tia nắng bằng gỗ cũng như da Fine Nappa với “sắc tố ánh kim màu hồng tạo ra hiệu ứng mặt trời mọc thay đổi màu sắc tinh tế”.

Nói về chất liệu bọc, Sollei là chiếc Cadillac đầu tiên sử dụng vật liệu sinh học được gọi là Fine Mycelium. Đúng như tên gọi, vật liệu này kết hợp sợi nấm là cấu trúc rễ có thể tái tạo của nấm. Sợi nấm mịn không phải là vật liệu thú vị duy nhất được sử dụng trên Sollei vì xe còn có thảm Bask.

Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ
Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ
Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ

Cadillac cho biết vải boucle mang lại kết cấu đẹp và sự ấm áp tinh tế, phù hợp với màu sắc của mui xe và đồng thời giữ sự thoáng mát cho nội thất xe. Bảng điều khiển của xe được bọc bằng gỗ trang trí đầy phong cách và có khay đựng đồ uống phía sau cũng như nhiều ngăn đựng đồ.

Trong số các tiện nghi của xe còn có tủ lạnh nằm giữa hàng ghế sau và có một bình đựng rượu tùy chỉnh cùng những chiếc cốc đặc biệt. Cả hai đều có họa tiết “sunburst”. Sollei còn có một cuốn nhật ký bìa da với hình minh họa loài chim vẽ tay và một cuộn dụng cụ bằng da để đựng bút và bút chì, được thiết kế để phù hợp với nội thất xe, cho phép những người đam mê ghi lại trải nghiệm của họ.

Nội thất xe còn có hệ thống chiếu sáng xung quanh độc đáo với nhiều vùng với 126 tùy chọn màu sắc để lựa chọn. Cadillac không đề cập đến thông số kỹ thuật về hiệu suất, nhưng Celestiq có bộ pin 111 kWh cũng như hệ dẫn động bốn bánh động cơ kép, cho công suất khoảng 600 mã lực và mô-men xoắn 867 Nm của mô-men xoắn. Trang bị này giúp xe có thể tăng tốc 0-96 km/h trong 3,8 giây và di chuyển khoảng 483 km trong một lần sạc.

Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ
Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ
Cadillac giới thiệu mẫu xe điện mui trần độc lạ

Thương hiệu Cadillac mới đây đã hé lộ mẫu Concept Sollei dựa trên Celestiq và có thiết kế riêng biệt lấy cảm hứng từ mặt trời, du lịch và giải trí.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả