menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách viết chữ kiểu trên Facebook và Messenger

Những Font chữ độc đáo xuất hiện trên Facebook sẽ khiến bạn trông thật khác biệt. Vậy làm cách nào để có thể viết chữ kiểu trên Facebook và Messenger?

Những Font chữ độc đáo xuất hiện trên Facebook sẽ khiến bạn trông thật khác biệt. Vậy làm cách nào để có thể viết chữ kiểu trên Facebook và Messenger?

Không ai có thể phủ nhận rằng Facebook đã thay đổi cách chúng ta giao tiếp

Trên Facebook, người dùng viết những bài đăng dài về cuộc sống hàng ngày của họ. Đôi khi người dùng sẽ chia sẻ những thành tựu của mình. Đôi khi người dùng lại chia sẽ câu chuyện về nỗi buồn của họ.

Người dùng không thể không sử dụng nó để kết nối với bạn bè trong và ngoài nước. Hơn nữa, nó vô cùng tiện lợi khi sử dụng Facebook. Không có vấn đề với giới hạn ký tự như Twitter. Do đó, hàng triệu người đang sử dụng Facebook như một nền tảng mạng xã hội không chỉ cho các mục đích xã hội mà còn như một công cụ Marketing.

Facebook có những tính năng tuyệt vời để viết một bài đăng. Tuy nhiên, bạn không thể làm cho văn bản in đậm và cũng không thể làm cho nó nghiêng hoặc gạch dưới. Nhưng công cụ tạo văn bản có thể làm cho văn bản in đậm, in nghiêng và một số kiểu phông chữ khác. Thêm vào đó, nó còn có thể được đăng trong các bài đăng trên Facebook. Từ đây, sẽ làm cho bài đăng của bạn bắt mắt, phù hợp và khó quên.

Cách viết chữ kiểu trong bài đăng trên Facebook

Trình tạo văn bản Fancy có thể tiết kiệm thời gian của bạn. Công cụ này sẽ chuyển đổi bất kỳ văn bản thuần túy đơn giản nào thành văn bản phong cách tuyệt đẹp. Bạn chỉ cần sao chép và dán văn bản đã tạo của mình để sử dụng nó. Facebook cũng hỗ trợ các ký hiệu Unicode. Unicode là ngôn ngữ tiêu chuẩn được sử dụng cho văn bản kỹ thuật số. Hầu hết tất cả các thiết bị hiện đại đều hỗ trợ và sử dụng các ký tự Unicode. Công cụ này có thể là một gợi ý viết chữ kiểu trên Facebook cho bạn.

Điều tuyệt vời nhất để tìm hiểu là tất cả các trình duyệt web phổ biến đều hỗ trợ văn bản dựa trên Unicode. Các phông chữ này tương thích với tất cả các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, Reddit và YouTube. Bạn có thể sử dụng văn bản được tạo trong tên hồ sơ mạng xã hội, văn bản tiểu sử, bài đăng, nhận xét và tin nhắn.

Tầm quan trọng của công cụ tạo văn bản

Chúng ta dành tối đa thời gian của mình trên Facebook để cuộn trang để cập nhật thông tin về bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, đôi khi điều đó sẽ trở nên nhàm chán trong thời gian dài.

Hiện nay, người ta thường tin rằng một bài đăng có hình ảnh sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn. Hình ảnh sẽ làm cho khán giả tham gia nhiều hơn. Tuy nhiên, các phông chữ thường bị bỏ qua. Một công cụ tạo văn bản như vậy trở nên thuận tiện để sử dụng tại thời điểm này. Sở hữu một phông chữ độc đáo sẽ thể hiện sự sáng tạo và tạo dấu ấn. Đối tượng được nhắm mục tiêu sẽ không bao giờ quên bài đăng của bạn và cố gắng kết nối với bạn. Bằng cách sử dụng một số kiểu phông chữ độc đáo Bold, Italic, Cursive, Double Struck, Med Middle và các kiểu phông chữ đẹp mắt khác. Bạn có thể làm cho bài đăng của mình nổi bật và đặc biệt hơn.

Cách sử dụng công cụ viết chữ kiểu trên Facebook

Quá trình thay đổi phông chữ rất dễ dàng và đơn giản. Bạn không cần phải áp dụng bất cứ nguyên tắc khó khăn nào.

Có một số ứng dụng tạo văn bản ưa thích có sẵn trên cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android và cửa hàng ứng dụng Apple dành cho iPhone và iPad. Với các ứng dụng như vậy, bạn có thể chuyển văn bản đơn giản của mình thành văn bản sành điệu và lạ mắt. Bạn chỉ cần thực hiện một yêu cầu duy nhất đó là cài đặt ứng dụng trước.

Không chỉ thế bạn cũng có thể sử dụng công cụ trên web trực tuyến thay vì cài đặt một ứng dụng chuyên dụng trên điện thoại của bạn. Vì vậy, bạn có thể truy cập công cụ trực tuyến bất cứ lúc nào. Sau đó bắt đầu sử dụng nó mà không cần tải xuống hoặc cài đặt. Bạn chỉ cần mở Fancy Text Generator trong trình duyệt web của bạn để sử dụng.

Bước 1

Bước đầu tiên là nhập văn bản mà bạn muốn xuất hiện trên Facebook vào hộp văn bản. Bằng cách sử dụng trình tạo văn bản, bạn cũng có thể dán văn bản được định dạng trước vào hộp. Sau đó, bạn có thể thêm các hiệu ứng vào bài viết của bạn.

Bước 2

Bạn sẽ thấy các văn bản được tự động thay đổi thành các phông chữ khác nhau. Sau đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để làm cho văn bản in đậm, chữ thảo, chữ nghiêng, gạch dưới, gạch ngang và nhiều kiểu văn bản ưa thích khác. Bây giờ bạn có một danh sách khổng lồ tất cả các kiểu văn bản ưa thích được tạo. Do đó, bạn có thể chọn kiểu văn bản theo sự lựa chọn của mình. Chỉ cần nhấp vào hộp xem trước văn bản đã tạo của bạn và nó sẽ được sao chép vào khay nhớ tạm của bạn.

Ví dụ: văn bản thuần túy đơn giản của bạn có thể thay đổi theo những cách sau.

Cách viết chữ kiểu trên Facebook và Messenger

và còn nhiều phông chữ khác nữa…

Bước 3

Sau khi sao chép kiểu văn bản từ công cụ tạo văn bản lạ mắt. Bây giờ bạn chỉ cần dán văn bản đặc biệt được tạo này vào bài đăng trên Facebook của mình. Trong hộp bài đăng trên Facebook, bạn có thể cá nhân hóa thêm bài đăng của mình theo lựa chọn.

Lời kết

Những phông chữ độc đáo này có thể làm cho bài viết của bạn bắt mắt. Tạo bất ngờ cho bạn bè của bạn bằng cách thử những phong cách đặc biệt. Không thể bỏ qua tầm quan trọng của phông chữ. Ví dụ: phông chữ kết nối chúng ta với tên thương hiệu yêu thích của chúng ta.

Cho dù bạn đang cố gắng quảng bá doanh nghiệp mới của mình. Hay bạn đang thiết kế một sự kiện quan trọng như lời mời đám cưới thông qua một bài đăng trên Facebook. Hãy dành thời gian để chọn phông chữ có thể có ấn tượng lâu dài. Với trình tạo văn bản, bất kỳ ai cũng có thể làm điều đó một cách dễ dàng. Công cụ tạo văn bản tương tự cũng có thể được sử dụng cho các nền tảng truyền thông xã hội khác. Bạn có thể làm cho các tweet của mình trở nên phong cách với các kiểu phông chữ đẹp. Đối với Instagram, bạn có thể tạo văn bản tiểu sử và tên để làm cho hồ sơ của bạn trở nên đặc biệt.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại