menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Cách vệ sinh cổng sạc iPhone dễ dàng bằng thứ các ngôi nhà đều có

Việc làm sạch đầu nối iPhone chỉ cần một cây tăm đơn giản kết hợp một số kỹ năng mang đến rất nhiều lợi ích.

Dù có cẩn thận đến đâu thì sớm hay muộn người dùng sẽ phải vệ sinh cổng sạc của iPhone. Bất kể đó là USB-C hay Lightning. Cuối cùng, không thể tránh khỏi những hạt bụi và xơ vải nhỏ lọt vào hốc của nó khi người dùng để iPhone trong túi.

Cách vệ sinh cổng sạc iPhone dễ dàng bằng thứ các ngôi nhà đều có

iPhone sẽ bẩn theo thời gian ngay cả khi giữ gìn cẩn thận.

Ngoài tính thẩm mỹ, điều này không quan trọng vì đây là yếu tố không phải lúc nào cũng nhìn thấy được, nhưng bụi bẩn quá mức có thể gây ra các vấn đề như thiết bị gặp sự cố khi sạc (không liên tục hoặc không sạc), cũng như truyền dữ liệu. May mắn thay, việc làm sạch nó rất đơn giản và người dùng chắc chắn sẽ không cần phải mua bất cứ thứ gì khác ngoài thứ có ngay ở trong nhà.

Và vật dụng cần thiết là một chiếc tăm gỗ mà không cần bất cứ điều gì khác. Người dùng chỉ cần đảm bảo rằng mình sử dụng loại tăm không tạo ra các mảnh vụn, đồng thời đủ mỏng để không bị kẹt trong cổng. Tuy nhiên, người dùng nên hành động cẩn thận vì sử dụng quá nhiều lực hoặc chạm vào những nơi không nên có thể gây ra vấn đề. Đó là lý do tại sao nên tắt iPhone trước khi hành động.

Khi bạn đã tắt thiết bị, động tác tốt nhất có thể là nhét tăm vào hết đầu nối, kéo sang một bên rồi thao tác như thể đang cầm một cái thìa, trượt dọc theo cạnh của lỗ cho đến khi bụi bẩn rơi ra ngoài. Sau đó người dùng sẽ phải lặp lại quá trình theo hướng ngược lại.

Cách vệ sinh cổng sạc iPhone dễ dàng bằng thứ các ngôi nhà đều có

Tăm tre là vật dụng khá quen thuộc trong mỗi ngôi nhà.

Bằng cách này, người dùng sẽ loại bỏ được xơ vải thường tích tụ trong cổng. Để giải quyết bụi mịn hơn, người dùng có thể cuộn một phần khăn tay bằng vải bông quanh đầu tăm nhét vào cũng là một ý tưởng hay vì điều này sẽ loại bỏ hầu hết bụi bẩn mà người dùng có thể tìm thấy.

Trong trường hợp do một số chất lỏng làm bẩn cổng, chẳng hạn như một số vết soda rất dính, tình hình sẽ tế nhị hơn nhiều. Lời khuyên ở đây là người dùng nên đến Apple Store hoặc dịch vụ kỹ thuật được ủy quyền trước khi làm bất cứ điều gì. Chúng ta có thể nói về khăn ướt với cồn isopropyl, nhưng tốt nhất là người dùng nên cẩn thận vì biện pháp khắc phục có thể tồi tệ hơn tình hình hiện tại.

Nhưng nhìn chung, việc nhanh chóng làm sạch cổng iPhone thực sự dễ dàng. Một quy trình tương tự với việc làm sạch iPad hoặc MacBook, tuy nhiên cũng cần thực hiện các quy trình cẩn thận.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại