menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách ứng dụng AI vào TikTok để nâng cấp tài khoản

TikTok là một nền tảng mạng xã hội video đang phát triển mạnh mẽ. Công nghệ AI đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của TikTok. Bài viết này sẽ phân tích những ứng dụng AI vào TikTok, những thay đổi và xu hướng mới mà chúng mang lại.

Script Generator: ứng dụng AI của TikTok

TikTok đã tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các chức năng của mình thông qua Script Generator. Đây là một công cụ miễn phí được hỗ trợ bởi AI giúp nhà quảng cáo tạo video. Chỉ cần nhập thông tin về công ty, sản phẩm và thẻ hashtag, Script Generator sẽ tạo tập lệnh trong vài giây. Nó sẽ bao gồm dòng giới thiệu, lời kêu gọi hành động, âm thanh và hình ảnh. Người dùng có thể chọn tập lệnh cho video dài 15-30 giây hoặc 30-60 giây. Hiện tại, công cụ này chỉ dành cho người dùng TikTok for Business và chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Cách sử dụng Script Generator

Để sử dụng Trình tạo tập lệnh trên TikTok, bạn có thể tuân theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào Trung tâm sáng tạo bằng tài khoản TikTok for Business của bạn. Nhấp vào nút “Đăng nhập” ở góc trên bên phải.
  2. Chọn “Công cụ sáng tạo” trong thanh điều hướng và sau đó nhấp vào “Trình tạo tập lệnh”.
  3. Chọn ngành của bạn và nhập tên thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
  4. Viết mô tả ngắn về nội dung bạn muốn cung cấp để tạo ngữ cảnh cho AI.
  5. Mở rộng phần “Cài đặt nâng cao” và chọn định dạng video bạn muốn tạo.
  6. Nhập năm từ khóa bạn muốn xuất hiện trong tập lệnh và chọn độ dài của video.
  7. Nhấp vào “Tạo tập lệnh”.

Sau đó, Script Generator sẽ cung cấp ba tùy chọn tập lệnh cho bạn để lựa chọn phù hợp nhất với thương hiệu và mục tiêu của bạn. Bạn có thể sao chép tập lệnh và nhấn “Tạo thêm” để xem thêm tùy chọn. TikTok khuyên bạn nên sử dụng công cụ CapCut. Công cụ dùng để chép lại các tập lệnh và chuyển đổi chúng thành video. Vì Script Generator không phải là một công cụ tạo video mà là một công cụ tạo tập lệnh. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng bất kỳ công cụ chỉnh sửa video nào khác.

Cách ứng dụng tool AI ChatGPT vào TikTok

Script Generator không phải là công cụ AI duy nhất mà bạn có thể ứng dụng vào chiến lược TikTok của mình. Bạn có biết đến ChatGPT, một công cụ AI miễn phí do OpenAI tạo ra không? Nó có thể rất hữu ích cho các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn. Hãy xem xét một số khả năng mà nó mang lại cho lĩnh vực quảng cáo.

Nguồn cảm hứng cho nội dung video

ChatGPT có khả năng trò chuyện với người dùng một cách tự nhiên. Công cụ không chỉ cung cấp dữ liệu và thông tin mà còn đưa ra những phản hồi sáng tạo, hấp dẫn. Nếu bạn yêu cầu ChatGPT cung cấp ý tưởng về video, cụm từ quảng cáo mạnh mẽ hoặc ý tưởng nói chung. Nó để giúp bạn xây dựng chiến lược tiếp thị trên TikTok. ChatGPT sẽ có khả năng thực hiện điều đó.

Quan trọng là bạn cung cấp cho ChatGPT càng nhiều thông tin càng tốt, bối cảnh phù hợp và nói chuyện với ChatGPT như thể đó là người chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược. Bằng cách này, phản hồi của nó sẽ gần gũi hơn với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập ý tưởng video mà bạn đã phát triển. Sau đó sử dụng ChatGPT để đề xuất các cải tiến sáng tạo.

Tối ưu hóa chiến dịch TikTok

ChatGPT không chỉ hỗ trợ bạn trong việc tạo ra các yếu tố sáng tạo cho video. Nó còn hỗ trợ bạn trong mặt kỹ thuật. Ví dụ, nếu bạn cung cấp cho nó dữ liệu về hiệu suất của video trên nền tảng, trí tuệ nhân tạo có thể phân tích lịch sử và đề xuất các điều chỉnh hữu ích trong tương lai. Ví dụ như thay đổi thời lượng video, kỹ thuật diễn đạt và chỉnh sửa.

Các công cụ AI khác ứng dụng vào TikTok

  • Ocoya: Công cụ tiếp thị trí tuệ nhân tạo này có khả năng tạo hình ảnh, chỉnh sửa video, viết văn bản và theo dõi hiệu suất của bạn trên TikTok. Các thương hiệu như Pepsi đã sử dụng Ocoya trong chiến lược truyền thông xã hội của họ. Nó có sẵn trong 26 ngôn ngữ khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho các nền tảng như Instagram, Pinterest, Twitter và nhiều nền tảng khác.
  • Rapidtags: Công cụ này giúp bạn tìm ra các hashtag tốt nhất. Nó dùng để phát triển trên nền tảng mạng xã hội.
  • Synthesia: Đây là một trong những công cụ trí tuệ nhân tạo phổ biến nhất để tạo video tiếp thị. Nó có nhiều tính năng tùy chỉnh để bạn có thể tạo video phù hợp với nhu cầu của mình. Với Synthesia, bạn có thể tạo những video độc đáo và tiết kiệm, phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại