menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Cách tiêu 2.600 tỷ đồng "độc nhất vô nhị" của người đàn ông quyến rũ số 1 thế giới

Nam tài tử có cách tiêu tiền khiến ai nấy đều kiêng nể.

Chris Evans là một trong những ngôi sao hạng A của giới Hollywood, chinh phục khán giả màn ảnh toàn cầu bằng những vai diễn ấn tượng, mạnh mẽ. Anh từng được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2022.

Anh sinh ra và lớn lên tại thành phố sôi động Boston, Massachusetts (Mỹ). Cha anh là một nha sĩ còn mẹ là một người đam mê biểu diễn. Ngay từ khi còn nhỏ, Chris Evans đã thích ánh đèn sân khấu và tham gia lớp đào tạo diễn xuất.

Nam diễn viên 42 tuổi nổi tiếng với vai "Đội trưởng Mỹ" Steve Rogers trong bộ phim "Vũ trụ Điện ảnh Marvel". Sự thành công của bộ phim đã đưa anh trở thành ngôi sao sáng chói của làng giải trí thế giới. Vai diễn siêu anh hùng mang tính biểu tượng của anh đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi. Về sau, nam tài tử còn tham gia nhiều bộ phim đình đám khác và nhận về một loạt giải thưởng và danh hiệu ấn tượng.

Cách tiêu 2.600 tỷ đồng "độc nhất vô nhị" của người đàn ông quyến rũ số 1 thế giới

Chris Evans từng là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

Theo tờ Yahoo, với nhiều năm đóng phim, gia tài của Chris Evans rất đáng nể. Giá trị tài sản ròng của ngôi sao này trong năm 2023 là 110 triệu USD (hơn 2.600 tỷ đồng). Mỗi một dự án phim anh tham gia, nam tài tử sẽ nhận mức thù lao từ 10 - 20 triệu USD.

Không chỉ vậy, anh cũng có nguồn thu nhập đáng kể từ các hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu. Chris Evans đã trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Guilty của Gucci từ năm 2010; anh cũng là đại sứ thương hiệu cho Smart Communications, một công ty có trụ sở tại Philippines.

Ông trùm bất động sản

Với khối tài sản lớn như vậy thật dễ hiểu vì sao mà nam tài tử này hiện sở hữu nhiều bất động sản trên khắp nước Mỹ. Anh đã có một dinh thự xinh đẹp ở Beverly Hills và một căn hộ ở New York. Ngoài ra, anh còn có một ngôi nhà yên bình khác ở Massachusetts. Không chỉ vậy, anh sở hữu một bất động sản đắt đỏ ở Laurel Canyon có giá 3,52 triệu USD.

Cách tiêu 2.600 tỷ đồng "độc nhất vô nhị" của người đàn ông quyến rũ số 1 thế giới

Một bất động sản sang trọng của nam tài tử.

Niềm đam mê xa xỉ

Ngoài việc đầu tư vào bất động sản, Chris Evans còn là một người đam mê xe hơi và xe mô tô. Anh đã đặt làm riêng một chiếc Triumph Thruxton sang trọng. Nó không chỉ là phương tiện đi lại mà còn phản ánh gu thẩm mỹ và phong cách của người đàn ông điển trai này.

Chris Evans cũng là một người am hiểu về đồng hồ. Với tư cách là đại sứ của IWC Schaffhausen, nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ nổi tiếng của Thụy Sĩ, Chris Evans luôn yêu thích các dòng đồng hồ cao cấp. Trong số bộ sưu tập đồng hồ của nam tài tử, chiếc IWC Portugieser Chronograph có giá 19.200 USD (gần nửa tỷ đồng) là một kiệt tác đầy tinh xảo.

Cách tiêu 2.600 tỷ đồng "độc nhất vô nhị" của người đàn ông quyến rũ số 1 thế giới

Anh có niềm đam mê về tốc độ và đồng hồ.

Những thú vui xa xỉ khác

Đằng sau vẻ ngoài siêu anh hùng của mình, ngôi sao Hollywood còn là một tay chơi piano cừ khôi. Nhạc cụ anh lựa chọn là cây đại dương cầm Steinway & Sons - một thứ xa xỉ trong thế giới âm nhạc.

Anh có một chú chó cưng tên là Dodger, chiếm một vị trí rất quan trọng trong gia đình. Chính vì vậy, anh đã không tiếc tiền để chăm sóc chó cưng chu đáo nhất. Anh từng gây chú ý khi sử dụng dây xích chó Louis Vuitton đắt đỏ trong lúc dắt Dodger đi dạo.

Cách tiêu 2.600 tỷ đồng "độc nhất vô nhị" của người đàn ông quyến rũ số 1 thế giới

Ngôi sao nổi tiếng bên chú chó cưng.

Bên cạnh đó, anh cũng là một người tích cực làm từ thiện. Nam thần nổi tiếng ủng hộ trung thành cho việc nâng cao sự hiểu biết về sức khỏe tinh thần. Anh cũng nỗ lực mang đến những phúc lợi để chăm sóc cho những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Anh còn hỗ trợ cho một chức từ thiện chuyên cung cấp nơi trú ẩn cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi căn bệnh ung thư quái ác.

Có thể thấy rằng, Chris Evans không chỉ tài năng mà còn là một người thú vị, biết sử dụng tài sản của mình đúng chỗ, đúng lúc, phản ánh phần nào tính cách con người của nam tài tử này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại