menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Cách thợ săn cổ phiếu vào lệnh

Hôm nay, chia sẻ với các bạn cách AD bắt đầu một lệnh giao dịch như thế nào, nó không có gì đặc biệt mà chỉ là vài bước cơ bản trong Phân Tích Biểu Đồ. Chỉ cần các bạn thực hiện nó nghiêm túc và đều đặn thì sẽ có hiệu quả cao.

Sau đây là các bước thực hiện đối với bất kỳ cổ phiếu nào:

1. Xác định xu hướng: Điều kiện thoả mãn là Xu hướng Tăng hoặc cuối tích luỹ, sắp tăng.

2. Xác định vùng hỗ trợ/kháng cự: Điều kiện thoả mãn là Giá đang trong 1 vùng tích luỹ, nhiều người sẽ dùng từ vùng Cân Bằng/trong hộp/nhịp nghỉ/chạm MA hoặc Mây/... sao cũng cũng được, cái này tuỳ trường phái hoặc chỉ báo bạn sử dụng.

3. Chờ điểm mua: Nếu 2 điều kiện trên đã thoả mãn thì hãy chuẩn bị đạn mà sẵn sàng vô lệnh. Khi Giá phản ứng Tăng lúc chạm vùng hỗ trợ và thoát khỏi đó thì hãy ENTER Múc.

Đó là thời điểm hoàn hảo để tối ưu thời gian và chi phí chờ đợi. Nhưng không phải ai cũng có thể canh bảng điện hoặc vào đúng thời điểm, việc đó nên là sở thích của họ giống như bạn chơi Game cả ngày mà không thấy chán vậy.

Đa số các bạn sẽ vào lệnh trước đó (khi GIÁ đang tích luỹ), hoặc sau đó (khi GIÁ đã bùng nổ), các chỉ báo kỹ thuật sẽ báo mua/cho tín hiệu xác nhận sau khi GIÁ bùng nổ. Không sao cả, bạn sẽ có lợi nhuận nếu Điều Kiện 1 được duy trì. Nếu Xu hướng mất, mọi thứ sẽ kết thúc.

Nếu bạn chăm chỉ làm việc này, và hoàn thiện nó mỗi ngày thì khi thuần thục, mỗi lệnh bạn lãi 3-8% sau T+3 là bình thường, có Margin nữa thì sẽ khác. Đây chỉ là phần cơ bản.

Chúc các bạn thành công!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
5 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại