menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

Cách thăng quan tiến chức nhanh nhất

Đỉnh cao của sự nghiệp là điều ai cũng mơ ước.

Cách để thăng chức nhanh nhất chính là "Đừng vội vàng".

1. Bình tĩnh, giảm thiểu được những tổn hao không đáng có

Khi bạn đứng núi này trông núi nọ, mù quáng muốn đổi nghề, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mơ hồ, lo lắng, cảm thấy làm gì cũng không thuận lợi. Đây chính là một loại hao tổn tinh thần.

Hơn nữa, tìm việc, đổi nghề vô cùng tốn thời gian. Có biết bao nhiêu bạn trẻ hết lần này đến lần khác đi phỏng vấn, đến cuối cùng vẫn không tìm được công việc như ý muốn. Bạn lại bắt đầu lại từ con số 0, mức lương, đãi ngộ đương nhiên sẽ không cao. Đây chính là tổn hao tiền bạc.

Tổn hao quá nhiều thì tổn thất lại càng nghiêm trọng. Những người đổi việc liên tục hầu như rất khó trụ được, chứ đừng nói đến thăng chức tăng lương. Tinh thần con người là có hạn, lo lắng cũng vô ích. Thay vì nghĩ cách đổi nghề thăng chức, tại sao bạn không chú tâm để hoàn thành tốt công việc của mình?

2. Bình tĩnh, gia tăng giá trị của bản thân

Mài dao không lỡ việc đốn củi. Muốn được thăng chức, đừng ngần ngại từ rèn luyện, nỗ lực học hỏi, nâng cao năng lực làm việc, tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Chỉ cần bạn có thực lực, bạn nhất định sẽ có tiếng nói của riêng mình.

3. Bình tĩnh, đối mặt với những thử thách

Xã hội ngày nay khuyến khích những người trẻ tuổi phát huy đầy đủ năng lực và trí tưởng tượng của bản thân mình. Họ cao ngạo, họ không can tâm bị người khác chỉ đạo. Vì vậy, ngoài việc làm ông chủ, chỉ có thăng chức mới là con đường nhanh nhất để đạt được tham vọng của chính mình.

Tuy nhiên, rất nhiều người đối diện với ước mơ thăng chức xa vời, họ đã chọn bỏ cuộc.

Và bất chợt nhìn lại, mới phát hiện, là bản thân quá tự cao dẫn đến những quyết định nóng nảy vội vàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả