menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư

Một trong những tính năng gây “đau đầu” cho nhiều người dùng Messenger chính là “Đã xem”. Điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy áp lực khi phải trả lời tin nhắn ngay lập tức. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tắt đã xem trên Messenger siêu đơn giản. Có thể giúp bạn thoải mái đọc tin nhắn mà không lo bị phát hiện.

“Đã xem” là gì trên Messenger là gì? Tại sao cần biết cách tắt đã xem trên Messenger?

Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư

Khi bạn nhắn tin cho một người và họ đã xem tin nhắn đó, Messenger sẽ hiển thị dòng chữ “Đã xem”. Dòng chữ này nhằm báo cho bạn biết rằng người đó đã mở và xem tin nhắn của bạn. Điều này có nghĩa là họ đã mở khung hộp thoại của bạn và đã nhìn thấy nội dung bạn gửi đi.

Việc tìm hiểu cách tắt đã xem trên Messenger có thể mang đến cho bạn sự riêng tư. Dưới đây là một số lợi ích của việc tắt tính năng này.

  • Bảo vệ quyền riêng tư. Khi tắt tính năng đã xem, người gửi sẽ không biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa, ngay cả khi bạn đã mở tin nhắn. Điều này hữu ích trong những trường hợp bạn không muốn để lộ thời điểm bạn đã đọc tin nhắn.
  • Giảm áp lực. Nếu bạn đang bận rộn hoặc không muốn trả lời tin nhắn ngay lập tức. Việc tắt tính năng đã xem có thể giúp bạn tránh bị người gửi thúc giục hay làm phiền. Ngoài ra còn giúp bạn tránh bị đánh giá bởi người khác về thời gian phản hồi tin nhắn.
  • Duy trì sự riêng tư khi trò chuyện nhóm. Trong nhóm chat, bạn có thể theo dõi các cuộc trò chuyện mà không muốn mọi người biết bạn đã xem tin nhắn của họ. Việc tắt tính năng này có thể giúp bạn tránh bị kéo vào các cuộc tranh luận hoặc “drama” trong nhóm chat.

Việc tắt đã xem trên Messenger có thể đem lại nhiều lợi ích. Vừa giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư, giảm áp lực phản hồi. Vừa kiểm soát tốt hơn thời gian và cách thức giao tiếp của bản thân.

Hướng dẫn cách tắt đã xem trên Messenger nhanh chóng

Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư

Thay vì lo lắng về việc người khác biết khi nào bạn đã đọc tin nhắn, việc tắt đã xem mang đến một trải nghiệm tốt hơn với Messenger. Để có thể thoải mái xem tin nhắn mà không lo người khác biết, bạn có thể tìm hiểu cách tắt đã xem trên Messenger dưới đây.

Cách tắt trạng thái đã xem trên điện thoại

Để tắt trạng thái đã xem trên điện thoại, bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng Messenger, bấm vào biểu tượng menu và chọn cài đặt.
Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư
Bước 2: Kéo xuống và chọn mục Quyền riêng tư & an toàn.
Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư
Bước 3: Ngay mục Thông báo đã đọc, bấm vào và tắt thông báo.
Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư

Cách tắt trạng thái đã xem trên máy tính

Để thực hiện tắt trạng thái đã xem trên máy tính, bạn phải cần đến sự trợ giúp của bên thứ ba. Một trong những ứng dụng phổ biến và được sử dụng nhiều nhất là J2TEAM Security. Để tắt đã xem với ứng dụng này, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Tìm kiếm J2TEAM Security và nhấn Thêm vào Chrome. Sau đó chọn Thêm tiện ích.
Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư
Bước 2: Sau khi ứng dụng đã được cài đặt sẽ có một bảng thông báo hiện lên. Ở đó, bạn chọn mục Options và có thể tắt tính năng đã xem.
Cách tắt đã xem trên Messenger đảm bảo tính riêng tư

Tắt tính năng đã xem là một lựa chọn hữu ích giúp bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Bạn có thể áp dụng các cách trên để tắt tính năng này và tăng tính riêng tư. Tính năng này mang đến sự thoải mái và tự do trong việc tương tác trên Messenger.

Những lưu ý sau khi áp dụng cách tắt đã xem trên Messenger

Việc tắt đã xem trên Messenger là một lựa chọn mang tính cá nhân để bảo vệ sự riêng tư. Sau khi tắt tính năng này, có một số điều bạn cần lưu ý để có được trải nghiệm tốt hơn.

  • Tính năng hoạt động hai chiều. Khi bạn tắt đã xem, bạn cũng không thể nhìn thấy trạng thái đã xem của người khác. Điều này nghĩa là bạn cũng không biết họ đã đọc tin nhắn của bạn hay chưa.
  • Không áp dụng cho tin nhắn đã gửi trước đó. Việc tắt đã xem chỉ áp dụng cho tin nhắn được gửi sau khi bạn tắt tính năng này. Những tin nhắn đã gửi trước đó vẫn hiển thị trạng thái đã xem cho người nhận.
  • Thông báo tin nhắn. Tắt đã xem không đồng nghĩa với tắt thông báo tin nhắn. Bạn vẫn nhận được thông báo tin nhắn như bình thường, chỉ là không hiển thị trạng thái đã xem.

Áp dụng cách tắt đã xem trên Messenger giúp bạn bảo vệ sự riêng tư trong các cuộc trò chuyện. Việc quyết định tắt tính năng này cần cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của bản thân. Có thể thay thế bằng cách tắt trạng thái hoạt động hoặc tắt thông báo tin nhắn.

Kết luận

Cách tắt đã xem trên Messenger là một cách đơn giản để tăng cường quyền riêng tư cho bạn khi trò chuyện trực tuyến. Với thao tác dễ dàng, bạn có thể thoải mái đọc tin nhắn mà không lo bị người gửi biết. Đồng thời việc tắt đã xem cũng bảo vệ thông tin cá nhân của bản thân tốt hơn.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả