menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách tạo trang bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp

Biết cách tạo trang bán hàng trên Facebook giúp bạn có thể tạo được trang thiết kế riêng biệt để thực hiện quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Trang bán hàng trên Facebook giúp bạn có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng tiềm năng. Làm thế nào để có thể tạo trang bán hàng chuyên nghiệp, hãy cùng Adsplus khám phá trong bài viết này nhé.

Tại sao nên biết cách tạo trang bán hàng trên Facebook?

Bạn nên biết cách tạo trang bán hàng trên Facebook giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được một số lợi ích như sau:

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hiện tại, Facebook đang sở hữu lượng người dùng khổng lồ nhất trên toàn cầu. Do đó, thiết lập trang quảng Facebook là cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng . Tạo trang bán hàng giúp bạn dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua các tính năng phân loại và quảng cáo của Facebook.

Quảng bá thương hiệu hiệu quả

Trang bán hàng trên Facebook là kênh chính thức để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. Thông qua nội dung, hình ảnh và clip bạn có thể xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thu hút khách

Tăng doanh số bán hàng

Tạo trang bán hàng trên nền tảng Facebook chuyên nghiệp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận trong việc kinh doanh online.

Tương tác và xây dựng cộng đồng

Xây dựng trang bán hàng trên nền tảng Facebook là nơi để thương hiệu có thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Trang bán hàng Facebook là kênh chính thức để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.

Một số lưu ý khi tạo Fanpage bán hàng trên Facebook

Khi thực hiện tạo trang bán hàng trên nền tảng Facebook bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Bán hàng trên nền tảng Facebook chỉ bán được các mặt hàng vật lý. Facebook không thể bán các mặt hàng phi vật lý hay các sản phẩm download.
  • Bạn cần phải liên kết tài khoản ngân hàng đang hoạt động với trang bán hàng.
  • Người bán cần chuẩn bị khai báo mã số thuế, trước khi thực hiện hoạt động kinh doanh buôn bán trên nền tảng.

Trên đây là một số lưu ý khi thực hiện tạo Fanpage bán hàng trên Facebook mà bạn nên quan tâm.

Hướng dẫn cách tạo trang bán hàng trên Facebook

Cách tạo trang bán hàng trên Facebook bằng máy tính

Để tạo trang bán hàng trên Facebook bằng điện thoại, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Thực hiện đăng nhập vào tài khoản Facebook.
Bước 2: Tại thanh menu bên, bạn chọn Xem thêm và lướt xuống chọn Trang. Sau đó, click vào Tạo Trang mới.
Cách tạo trang bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp
Bước 3: Nhập các thông tin bắt buộc để tạo trang trên Facebook: Tên trang, Hạng Mục. Sau khi hoàn thành xong các thông tin, bạn chọn vào nút Tạo Trang.
Cách tạo trang bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp
Bước 4: Tiếp theo, bạn thực hiện điền thông tin liên hệ với cửa hàng. Tại đây, bạn cần chọn mã vùng VN (+84) và nhập số điện thoại.
Bước 5: Tải ảnh đại diện ảnh bìa của thương hiệu lên. Nếu đã có ảnh đại diện bạn có thể tải ngay, hoặc thể tải sau cũng được.
Bước 7: Mời bạn bè thích Page của bạn.
Bước 8: Cập nhật thông báo của Fanpage. Sau khi cập nhật tính năng này, bạn chọn vào nút Xong để hoàn thành việc tạo fanpage để bán hàng.

Cách tạo trang bán hàng trên Facebook bằng điện thoại

Ngoài thực hiện tạo trang bán hàng trên Facebook bằng máy tính, bạn cũng có thể tạo Fanpage bán hàng trực tiếp trên điện thoại di động. Để biết cách thực hiện hãy theo dõi các bước thực hiện dưới đây nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang Facebook, chọn vào biểu tượng như hình hình minh họa.
Bước 2: Chọn vào mục Trang, sau đó bạn chọn vào Tạo.
Bước 3: Sau đó bạn chọn tiếp vào mục Bắt đầu và thực hiện điền các thông tin như: Tên trang, Hạng mục, …
Bước 4: Tại bước này bạn có thể chọn vào một trong hai lựa chọn như hình minh họa để bắt đầu tạo trang.

Sau khi thực hiện tạo trang xong, bạn nên tải ảnh đại diện, ảnh bìa và các thông tin khác của doanh nghiệp.

Hướng dẫn cách tối ưu hóa Fanpage bán hàng trên Facebook

Khi thực hiện bán hàng trên Facebook, để tăng tỷ lệ chuyển đổi và tương tác với khách hàng. Bạn nên biết cách tối ưu hóa trang bán hàng. Bạn có thể tham khảo một số cách tối ưu trang bên dưới đây:

  • Tối ưu nội dung: Các bài viết được đăng tải trên Fanpage bán hàng được thực hiện chỉnh chu, có giá trị cho người đọc. Bạn có thể thực hiện các loại nội dung như: bài cung cấp thông tin, bài viết giới thiệu sản phẩm, bài review,….
  • Lên kế hoạch đăng bài: Nên lên kế hoạch đăng bài phù hợp, để có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau.
  • Sử dụng các tính năng có sẵn trên Facebook: Bạn có thể sử dụng các tính năng khác trên Facebook như: Reels, livestream,…
  • Sử dụng các công cụ đo lường: Sau khi thực hiện các bài viết bạn nên kiểm tra và đo lường để biết được hiệu quả của từng loại bài viết. Các công cụ đo lường phổ biến nhất hiện nay: Facebook Audience Insights, Facebook Page Insights, Fanpage Karma, Sociograph.io và Klear.

Trên đây là một số cách giúp tối ưu hóa trang bán hàng cá nhân trên nền tảng Facebook. Bạn có thể thực hiện những cách trên giúp tối ưu hóa nội dung và đo lường hiệu suất trong các chiến dịch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trong bài viết hướng dẫn cách tạo trang bán hàng trên nền tảng Facebook sẽ hữu ích. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về thông tin trong bài viết này. Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được Adsplus giải đáp thắc mắc nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả