24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Phan Anh Vip
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cách tạo dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook (Phần 2)

6. Chia sẻ câu chuyện thương hiệu của bạn: Phải có một câu chuyện thúc đẩy đằng sau việc bắt đầu thương hiệu của bạn, vì vậy hãy chia sẻ nó. Độc giả thích đọc những câu chuyện có tính động viên và khích lệ vì họ cần liều thuốc tương tự trong cuộc sống và muốn học hỏi từ những người khác.

Vì vậy, hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn và điều gì đã khiến bạn chọn doanh nghiệp để mọi người làm quen và hiểu rõ hơn. Điều này sẽ đưa họ đến gần hơn với thương hiệu của bạn và cuối cùng họ sẽ theo dõi thương hiệu đó.

7. Phát triển mạng lưới của bạn:

Mở rộng mạng của bạn bằng cách tìm nạp danh bạ từ các nền tảng khác. Bạn có thể chọn một danh sách email và cập nhật cho họ về thương hiệu của mình bằng cách đề nghị họ truy cập hồ sơ Facebook của bạn.

Bạn cũng có thể nhập danh bạ từ danh bạ và tin nhắn tức thì hoặc bất kỳ kênh nào khác và tương tác với những người mới.

Tính năng Kết nối Facebook là một công cụ tương tự để tích hợp bạn bè của bạn và đăng thông tin cập nhật lên tường của họ.

8. Cập nhật trạng thái nhất quán:

Nhất quán về việc chia sẻ cập nhật trạng thái. Nếu bài đăng của bạn sau những khoảng trống dài thì những người theo dõi của bạn sẽ mất hứng thú và quên rằng thương hiệu của bạn đang tồn tại.

Tiếp tục chia sẻ về các dự án mới và sắp tới của bạn hoặc bất kỳ cuộc thi nào mà bạn tổ chức. Thu hút những người theo dõi của bạn bằng một số cập nhật thú vị để họ buộc phải tham gia cuộc trò chuyện.

Những trạng thái như vậy tạo ra trạng thái tò mò và những người theo dõi bạn sẽ chờ đợi nhiều thông tin cập nhật hơn từ phía bạn.

9. Tập trung vào chất lượng:

Tốt hơn hết là bạn nên chú ý đến chất lượng hơn là số lượng. Cập nhật nhất quán không có nghĩa là bạn nên đăng nội dung vô nghĩa để mọi người biết về sự tồn tại của bạn.

Những nội dung không cần thiết thường gây khó chịu cho người đọc và cuối cùng họ sẽ bỏ theo dõi bạn. Vì vậy, hãy nhạy cảm về các cập nhật của bạn và tập trung vào nội dung chất lượng. Đăng một cái gì đó mà người đọc quan tâm và thu hút họ.

10. Thể hiện kỹ năng của bạn:

Thể hiện các kỹ năng và trình độ của bạn để mọi người biết bạn là ai và khả năng của bạn là gì.

Ví dụ: nếu bạn là một nhà thiết kế web, bạn có thể hiển thị một số dự án thành công của mình và cho biết khách hàng của bạn nói gì về nó. Bạn cũng có thể đặt một liên kết đến trang danh mục đầu tư của mình để giới thiệu thêm các tác phẩm của bạn.

11. Bắt đầu một nhóm hoặc một trang:

Bắt đầu một nhóm cụ thể cho thương hiệu của bạn và thêm thành viên vào nhóm đó. Thảo luận nhóm thường thu hút người theo dõi của bạn và bạn có thể chia sẻ nhiều nội dung hơn ở đó. Các nhóm có thể được đặt là công khai hoặc riêng tư.

Bạn có thể nhắm mục tiêu những người cụ thể từ một ngành cụ thể để tiếp thị thương hiệu của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ trang thương hiệu của mình với danh sách các nhóm hoặc trang cụ thể có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ phát triển mạng lưới của bạn và giúp bạn gặp gỡ những địa chỉ liên hệ và tiềm năng mới.

12. Tổ chức các sự kiện tại địa phương của bạn:

Tổ chức các sự kiện trong khu vực của bạn có liên quan đến thương hiệu của bạn. Tham gia vào một cộng đồng để bắt đầu sự kiện.

Với điều này, bạn có thể khám phá những tiềm năng mới và gặp gỡ những khán giả mới có cùng mối quan tâm đến danh mục thương hiệu của bạn và ủng hộ bạn.

Các sự kiện có thể được thông báo với các sự kiện của Facebook, nơi bạn có thể chia sẻ ngày, giờ và địa điểm của chức năng.

Những người đã sẵn sàng tham gia có thể xác nhận sự hiện diện của họ trên trang sự kiện và bạn có thể chia sẻ thông tin cập nhật liên quan đến sự kiện. Mọi thay đổi được thực hiện có thể được biết từ trang sự kiện và khách truy cập có thể lập kế hoạch cho phù hợp.

13. Thúc đẩy, quảng bá và thúc đẩy:

Quảng cáo thương hiệu của bạn một cách nhất quán nhưng tránh gây nhàm chán cho những người theo dõi của bạn với những cập nhật lặp đi lặp lại giống nhau. Bạn có thể viết điều tương tự theo một cách khác để thu hút sự chú ý của họ.

Quảng cáo liên tục trong các nhóm và trang có liên quan đến thương hiệu của bạn, nhưng không spam. Viết mọi lúc một cách thú vị để mọi người hiểu sự sáng tạo của bạn và sự khác biệt mà thương hiệu của bạn tạo ra.

14. Không gửi thư rác:

Khi nói đến những người gửi thư rác, Facebook là một trong những mục tiêu chính để gửi thư rác. Bạn thường sẽ tìm thấy một số nội dung lan truyền trong dòng thời gian của mình hoặc các liên kết không được công nhận giữa các bình luận và cuộc trò chuyện.

Chúng được đăng bởi những kẻ gửi thư rác. Gửi thư rác cũng cho biết đăng nhiều lần cùng một nội dung với các url khác nhau. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn không gửi thư rác thay vì quảng cáo.

15. Bắt đầu thảo luận:

Bắt đầu các cuộc thảo luận thú vị trong một nhóm liên quan đến thương hiệu của bạn. Đăng các chủ đề thú vị để người dùng buộc phải nhận xét về chủ đề đó và tham gia vào cuộc trò chuyện.

Các cuộc thảo luận thường giúp người khác tìm hiểu những điều họ chưa biết và chia sẻ điều gì đó có ý nghĩa. Nó cho phép tất cả mọi người học hỏi. Vì vậy, hãy tìm kiếm các chủ đề liên quan và tham gia vào cuộc trò chuyện.

16. Tương tác với mạng:

Tham gia không chỉ theo nhóm mà còn với từng cá nhân với những người có liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn.

Thường xuyên chào hỏi các thành viên của bạn trong bất kỳ dịp nào và cũng như cá nhân, điều này mang lại cảm giác lịch sự và gây ấn tượng với họ. Điều này sẽ phát triển mối quan hệ nghề nghiệp của bạn và bạn có thể nhận được một số giao dịch tốt trong tương lai.

Tham gia giúp bạn tìm thấy các bản cập nhật mới nhất từ ​​thị trường và giúp bạn học hỏi.

17. Chạy các cuộc thi:

Bắt đầu các cuộc thi hàng tuần hoặc hàng tháng cho công chúng. Điều này thường mang lại kết quả đáng chú ý và mọi người sẽ tìm kiếm bạn để biết thêm thông tin cập nhật.

Trao một số giải thưởng ấn tượng cho người chiến thắng và người về nhì để họ tiếp tục quan tâm và tham gia nhiều hơn vào các cuộc thi trong tương lai. Bạn cũng có thể quảng bá cuộc thi trên các trang mạng xã hội khác để có thêm kết quả.

18. Học hỏi từ những thương hiệu lớn hơn:

Bạn sẽ tìm thấy nhiều thương hiệu cá nhân và tương tự hơn sử dụng Facebook làm công cụ quảng bá và tiếp thị của họ.

Theo dõi họ và lấy ý tưởng của họ về cách họ làm điều đó. Hiểu các chiến lược của họ bằng cách nghiên cứu chúng mỗi ngày và sử dụng chúng trong việc quảng bá thương hiệu của riêng bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội thử nghiệm và tìm hiểu những cách đúng và sai để quảng bá sản phẩm.

Bạn sẽ thấy họ đăng mọi cập nhật một cách thú vị có thể thu hút sự chú ý của khán giả.

Kết luận:

Như vậy, bây giờ bạn biết rằng Facebook có khả năng giúp bạn xây dựng thương hiệu bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Không giống như những cách khác, Facebook cung cấp cho bạn một số tùy chọn mà bạn có thể sử dụng theo sự lựa chọn của mình và đó là một cách rất linh hoạt để tiếp thị sản phẩm của bạn không giống như email.

Bạn có thể học hỏi từ các thương hiệu lớn cách họ tiếp thị sản phẩm của mình trên mạng xã hội và thực hiện các mẹo của họ. Vì vậy, nếu bạn đang bắt đầu xây dựng thương hiệu của riêng mình thì hãy bắt đầu sử dụng Facebook ngay hôm nay để có kết quả tích cực hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Nguyễn Phan Anh Vip

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả