menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách tăng like Zalo hiệu quả

Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam, được đại đa số các người dùng và doanh nghiệp sử dụng. Vì vậy, việc có nhiều lượt like trên Zalo sẽ giúp bạn tăng độ uy tín, thu hút thêm nhiều người theo dõi và tăng khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về cách tăng like an toàn và hiệu quả trên Zalo.

Làm thế nào để tăng like Zalo?

Chất lượng nội dung luôn quan trọng

Một nội dung được đầu tư kĩ lưỡng về câu từ, hình ảnh,… sẽ luôn thu hút người xem. Đây cũng là cách hiệu quả nhất để tăng like Zalo. Nội dung của bạn cần phải hấp dẫn, có giá trị và phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn có thể tạo nội dung về các chủ đề như tin tức, giải trí, ẩm thực, du lịch, thời trang,… hoặc chia sẻ những trải nghiệm, suy nghĩ của bản thân.

Các hashtag phù hợp

Hashtag là một cách hiệu quả để giúp người dùng tìm thấy nội dung của bạn. Bạn nên tìm hiểu và sử dụng các hashtag phổ biến ở thời điểm đăng bài và liên quan đến nội dung của mình.

Ví dụ: Nếu bạn đang chia sẻ một bài viết về du lịch Đà Nẵng, bạn có thể sử dụng các hashtag như #dulichdanang, #danang, #checkindanang,…

Tham gia hội nhóm, các cộng đồng trên Zalo

Tham gia các hội nhóm, cộng đồng Zalo là một cách tuyệt vời để kết nối với những người có chung sở thích với bạn. Bạn có thể chia sẻ nội dung của mình trong các hội nhóm này để thu hút thêm lượt like.

Khi tham gia các hội nhóm, cộng đồng Zalo, bạn cần chú ý đến các quy định của hội nhóm. Bạn cũng cần tránh spam nội dung của mình một cách quá đà.

Sử dụng quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo là một cách nhanh chóng và hiệu quả để tiếp cận nhiều người dùng hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về ngân sách và mục tiêu của mình trước khi chạy quảng cáo Zalo.

Sử dụng các ứng dụng tăng like

Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng tăng like Zalo. Tuy nhiên, các ứng dụng này thường có chất lượng like không cao và có thể gây ảnh hưởng đến tài khoản Zalo của bạn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại