menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại

Bạn đang loay hoay tìm cách tải video Instagram có nhạc trên điện thoại? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện cho người dùng iPhone và cả Android. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu một số trình duyệt tiện lợi để lưu video Instagram về máy tính.

Vì sao nên biết cách tải video Instagram có nhạc

Việc tải video Instagram có nhạc về thư viện cá nhân có rất nhiều lợi ích. Trong đó, vấn đề lưu trữ là lý do quan trọng nhất mà bạn nên tải video về. Nếu bạn chỉ lưu video bằng chức năng có sẵn trên ứng dụng, video vẫn có nguy cơ bị mất. Nguyên nhân tác động có thể là nền tảng đổi chính sách hoặc người đăng xóa bài viết. Vì vậy, việc tải video về máy là để bảo đảm những video này được lưu trữ an toàn và lâu dài.

Ngoài ra, khi tải video có nhạc về máy, bạn có thể dùng chúng như nguồn tài nguyên miễn phí. Một số âm thanh chỉ xuất hiện giới hạn trên các nền tảng mạng xã hội, khi tải video kèm âm thanh về, bạn có thể dùng nó âm thanh đó đa nền tảng hơn. Đặc biệt đối với những công việc sáng tạo, đây là tài nguyên phong phú và bổ ích cho công việc của bạn.

Cuối cùng, việc lưu video Instagram có nhạc về cho phép bạn xem chúng ngay cả khi không có kết nối Internet. Điều này rất thuận tiện, đặc biệt khi bạn thường xuyên di chuyển hoặc đến những nơi có kết nối kém.

Cách tải video Instagram có nhạc trên iOS

Trước tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng InstaSave để tải video Instagram có nhạc về iPhone. Đừng lo vì ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cài đặt và không cần đăng ký tài khoản khi sử dụng. Sau khi cài đặt xong hãy thao tác theo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Nhấn xem video bạn muốn lưu và chọn biểu tượng Chia sẻ dưới góc phải màn hình
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại
Bước 2: Sau đó bạn nhấn Sao chép liên kết
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại
Bước 3: Bây giờ hãy di chuyển qua ứng dụng InstaSave và dán liên kết vừa sao chép bằng cách nhấn vào ô Paste. Sau khi link được dán thì chọn tiếp ô Find bên dưới
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại
Bước 4: Cuối cùng, bạn ấn Save để tải video Instagram có âm thanh về điện thoại
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại

Cách tải video Instagram có nhạc trên Android

Đối với các dòng điện thoại Android, bạn cần cài đặt ứng dụng SaveVideo để lưu video Instagram có nhạc. Ưu điểm lớn của ứng dụng này là nó cho phép bạn tải video trực tiếp vào thư viện điện thoại, không phải vào thư viện ứng dụng như các ứng dụng khác. Sau khi cài đặt xong, hãy thực hiện theo các bước bên dưới:

Bước 1: Nhấn xem video bạn muốn lưu và chọn biểu tượng Chia sẻ dưới góc phải màn hình
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại
Bước 2: Tiếp đến hãy chọn Sao chép liên kết
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại
Bước 3: Di chuyển qua ứng dụng SaveVideo, bạn sẽ thấy liên kết được dán sẵn và bạn chỉ cần ấn Tải xuống rồi xem video quảng cáo 15s
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại
Bước 4: Khi kết thúc quảng cáo, màn hình sẽ tự động chuyển sang hiển thị video bạn vừa tải. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn Tải video là hoàn tất quá trình lưu video Instagram có âm thanh về thiết bị Android.
Cách tải video Instagram có nhạc đơn giản trên điện thoại

Kết luận

Nếu bạn muốn lưu trữ video lâu dài và được chủ động chỉnh sửa, hãy tải video Instagram có nhạc về. Mong rằng sau khi xem bài viết, bạn có thể tải video yêu thích về máy một cách dễ dàng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy bình luận bên dưới để AdsPlus giải đáp cho bạn nhé.

Giải đáp thắc mắc

Ngoài thao tác lưu video có âm thanh về điện thoại, chắc hẳn bạn vẫn còn một số thắc mắc khác. Dưới đây là phần giải đáp mở rộng cho bạn. Mong rằng có thể giải quyết hết các vấn đề bạn đang gặp phải.

Có tải video Instagram có nhạc trên máy tính được không?

Bạn hoàn toàn có thể lưu video Instagram có âm thanh trên máy tính. Thao tác trên máy tính đôi khi còn tiện lợi hơn vì bạn không cần tải thêm ứng dụng. Hãy tham khảo một số trình duyệt web phổ biến hỗ trợ tính năng này:

  • Snapinsta
  • Savefrom
  • SaveInsta

Có lưu được video trên story Instagram không?

Hoàn toàn có thể. Nếu bạn muốn tải story trên điện thoại, bạn có thể dùng chính ứng dụng trên phần hướng dẫn. Trường hợp bạn muốn tải về máy tính, bạn có thể xài các trình duyệt hỗ trợ như:

  • IGDownloader
  • SaveIG
  • iGram

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả