menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách tải Instagram reels: 4 cách đơn giản nhất bạn nên thử

Nếu bạn muốn tải Instagram Reels để lấy cảm hứng, tham khảo hoặc để sử dụng trên một nền tảng khác. Bạn sẽ nhận thấy rằng không có tính năng tích hợp nào cho phép bạn làm như vậy. Nhưng đừng lo lắng, có rất nhiều cách giải quyết vấn đề này. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách tải instagram reels của người dùng khác xuống thiết bị của bạn.

Bạn có thể tải xuống Instagram Reels không?

Bạn có thể dễ dàng tải Instagram Reels của riêng mình từ tài khoản xuống điện thoại. Nhưng nếu bạn đang tìm cách lấy nội dung từ nguồn cấp dữ liệu Instagram của người khác, bạn sẽ phải làm phức tạp hơn một chút. Mặc dù về mặt kỹ thuật, bạn không thể tải instagram reel từ tài khoản người dùng khác bằng các công cụ gốc của Instagram xuống. Nhưng tất cả đều có cách giải quyết.

Cách tải Instagram Reels: 4 phương pháp

Cách tải Instagram reels trên tài khoản của riêng bạn

Giả sử bạn đã đăng một thứ gì đó lên Instagram Reels một thời gian. Và muốn sử dụng chính cảnh quay đó cho tài khoản TikTok mới ra mắt của bạn. Thì đây là cách instagram reels từ tài khoản của riêng bạn:

  1. Mở Instagram, truy cập tài khoản của bạn và điều hướng đến tab Reels.
  2. Tìm instagram reels bạn muốn lưu. Sau đó nhấn vào video đó để mở ở chế độ toàn màn hình.
  3. Nhấn vào ba dấu chấm ở góc dưới cùng bên phải để kéo menu lên. Nhấn Lưu vào Thư viện ảnh . Video sẽ tự động lưu vào thiết bị của bạn.

Cách tải video Instagram Reel trên iPhone

Ghi lại màn hình

Một cách để lưu video instagram reels vào iPhone là quay màn hình của bạn. Để bắt đầu quay màn hình điện thoại, hãy chuyển đến Cài đặt và và thêm tính năng này vào phần Trung tâm điều khiển. Sau khi hoàn tất, hãy khởi chạy ứng dụng Instagram, tìm video bạn muốn quay và để video phát. Từ đó, bạn có thể vuốt xuống từ đầu màn hình để truy cập Trung tâm điều khiển, nhấn nút ghi và chụp những gì bạn cần. Trình ghi màn hình của Apple cũng ghi lại âm thanh!

Khi bạn quay xong, video chất lượng cao sẽ tự động được lưu vào thư viện ảnh của bạn. Từ đó, bạn sẽ có thể cắt video theo độ dài bạn cần.

Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba

Trong khi quay màn hình cho phép bạn dễ dàng quay lại video bạn cần. Còn sử sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba có thể là cách tốt nhất để bạn lưu nhanh nội dung bạn muốn vào thiết bị của mình. Các tùy chọn phổ biến cho iOS bao gồm InstDown và InSaver.

Cách tải Instagram Reels trên Android

Ghi lại màn hình của bạn

Cách đầu tiên để tải instagram reels trên android là quay video từ màn hình của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là vuốt xuống từ đầu màn hình, nút Quay màn hình , điều hướng đến video bạn muốn ghi. Và thế là bạn đã hoàn thành.

Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba

Cũng giống như trên iOS, sử dụng ứng dụng của bên thứ ba có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian tải. Dưới đây là một số ứng dụng bạn có thể thử:

  • Reels Video Downloader cho Instagram
  • AhaSave Video Downloader
  • Trình tải xuống video ETM

Sử dụng các công cụ này, tất cả những gì bạn phải làm là sao chép liên kết đến Câu chuyện bạn muốn tải xuống và dán vào ứng dụng. Sau đó, bạn nhấn nút Tải xuống và thế là xong!

Cách tải Instagram Reels trên máy tính để bàn

Nếu bạn đang muốn chỉnh sửa hoặc chỉnh màu video bằng phần mềm nặng hơn. Bạn có thể muốn tải trực tiếp Reel xuống máy tính để bàn.

Cho dù bạn sử dụng Mac hay PC, có rất nhiều ứng dụng của bên thứ ba sẽ giúp bạn tải xuống hoặc ghi màn hình Reels vào máy tính của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Một số tùy chọn mà bạn có thể tham khảo:

  • Camtasia
  • OBS Studio
  • QuickTime

Cách lưu Instagram reels để xem sau

Nếu bạn không định đăng lại instagram reels lên một nền tảng khác. Thì việc lưu video đó để sử dụng sau có thể tốt hơn là tải xuống. Bởi chúng có thể chiếm dung lượng lưu trữ quý giá trên điện thoại của bạn. Bằng cách thêm Instagram Reels vào bộ sưu tập Đã lưu của mình. Bạn sẽ tạo một thư mục gọn gàng, dễ truy cập với tất cả các đoạn trích yêu thích của bạn.

Đây là cách lưu reels trên Instagram:

  1. Mở video bạn muốn lưu và nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.
  2. Nhấn vào Lưu

Trong thư mục Đã lưu, bạn sẽ tìm thấy ba tab ở đầu màn hình. Đi tới tab Câu chuyện để xem tất cả các video bạn đã lưu. Hãy xem và tận hưởng!

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại