menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách sử dụng Tab khám phá Instagram (Instagram Explore)

Khi nói đến Instagram, truy cập tab Khám phá là một cách chắc chắn để có được nhiều người xem hơn. Thông qua tab Khám phá, bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận của mình. Không chỉ thế còn giúp doanh nghiệp hiển thị nội dung của mình cho những người dùng có liên quan và khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó bạn sẽ có thể thu hút nhiều lượt xem và hiển thị hơn và có thể nhiều người theo dõi Instagram hơn.

Tab khám phá Instagram (Instagram Explore) là gì?

Tab khám phá trên Instagram là tập hợp nội dung dựa trên sở thích cá nhân của người dùng. Thuật toán Instagram sắp xếp nội dung dựa trên các tài khoản hoặc nội dung tương tự được tương tác. Tab Khám phá bao gồm ảnh, video, Stories và thậm chí cả Reels. Instagram sắp xếp nội dung trên trang này theo sở thích của từng người dùng. Vì vậy, sẽ không có hai tab khám phá nào giống nhau.

Người dùng Instagram truy cập tab khám phá bằng cách nhấn vào biểu tượng kính lúp ở cuối màn hình ứng dụng.

Từ thanh tìm kiếm trên cùng, bạn có thể sử dụng từ khóa để tìm nội dung, tài khoản và thẻ phổ biến liên quan đến một chủ đề cụ thể.

Bạn có thể lọc thêm các kết quả theo các danh mục thích hợp. Điều này giúp người dùng Instagram xác định cụ thể các tìm kiếm của họ. Với tư cách là chủ doanh nghiệp, nó có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về loại nội dung mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Tất cả dữ liệu sẽ dựa trên kết quả tìm kiếm mà Instagram trả về.

Tại sao tab khám phá Instagram lại quan trọng đối với thương hiệu của bạn?

Thương hiệu của bạn hiện tại nên quan tâm đến việc truy cập tab khám phá Instagram. Vì điều đó có nghĩa là nhiều người có thể xem nội dung của bạn hơn. Với việc Instagram dự kiến ​​sẽ có gần 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng vào năm 2023. Việc tăng khả năng hiển thị này sẽ mang lại một số lợi ích liên quan:

Tăng lượng người theo dõi:

Hơn 200 triệu tài khoản truy cập tab khám phá Instagram hàng ngày. Đó là 50% cơ sở người dùng nền tảng. Và trong số những người dùng này, Instagram sẽ hiển thị nội dung của bạn trước những người có khả năng quan tâm đến tài khoản của bạn nhất. Điều này có nghĩa là bạn có cơ hội tốt để biến một số người trong số họ thành những người theo dõi mới.

Tăng mức độ tương tác:

Nếu người dùng thích nội dung họ xem, họ có khả năng tương tác với nội dung đó. Họ có thể tương tác bằng cách thích, nhận xét hoặc thậm chí chia sẻ với bạn bè. Vì vậy, khi họ khám phá nội dung của bạn thông qua tab khám phá, điều đó có thể thúc đẩy sự tương tác cho thương hiệu của bạn.

Tăng doanh số bán hàng:

Khi nhiều người khám phá nội dung của bạn thông qua tab khám phá trên Instagram. Điều này sẽ giúp đưa sản phẩm của bạn đến với những người phù hợp. Hơn nữa, các bài đăng trên Instagram có thể mua sắm của bạn cũng có thể hiển thị trong tab khám phá. Nhiều người khám phá sản phẩm của bạn hơn có thể làm tăng doanh số bán hàng.

Cách hoạt động của thuật toán tab khám phá trên Instagram

Instagram sử dụng hệ thống xếp hạng nguồn cấp dữ liệu để cá nhân hóa nguồn cấp dữ liệu và tab khám phá của mỗi người dùng. Thuật toán tab khám phá dựa vào công nghệ máy học. Để từ đây có thể thu thập các tín hiệu xếp hạng và quyết định nội dung sẽ hiển thị. Nó sử dụng “hệ thống đề xuất không được kết nối”. Trong đó nền tảng chọn các bài đăng dựa trên hoạt động của mỗi người dùng trên Instagram.

Thuật toán Instagram sau đó xếp hạng các bài đăng này dựa trên một số yếu tố. Những yếu tố này bao gồm mức độ tương tác, tính mới, chất lượng nội dung và mức độ liên quan.

Instagram cá nhân hóa tab khám phá dựa trên:

  • Các bài đăng mới và có rất nhiều lượt tương tác
  • Các loại nội dung bạn thường xuyên tham gia
  • Các tài khoản bạn đang theo dõi
  • Các loại bài đăng cho thấy mức độ tương tác từ những người bạn theo dõi

Ví dụ: giả sử bạn theo dõi nhiều tài khoản thực phẩm và tham gia vào các stories liên quan đến nấu ăn. Trong trường hợp này, Instagram sẽ thu thập nội dung phổ biến liên quan đến thực phẩm cho tab khám phá của bạn.

Hệ thống xếp hạng hiện đang dựa trên mức độ liên quan và tương tác. Miễn là họ đáp ứng các tiêu chí cần thiết, Instagram ưu đãi như nhau đối với nội dung từ tất cả các loại tài khoản. Đây là một tin tuyệt vời nếu bạn đang điều hành một tài khoản doanh nghiệp Instagram. Điều đó có nghĩa là bạn có cơ hội tốt để vào tab Khám phá với tư cách là người có ảnh hưởng hoặc tài khoản cá nhân.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại