menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách sử dụng Emoji ẩn trên TikTok như thế nào?

Emoji hay biểu tượng cảm xúc là một trong những yếu tố giúp nội dung của người dùng trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng bạn lại buồn chán khi sử dụng lặp đi lặp lại các emoji giống nhau ở nhiều nội dung. Nhằm giúp nội dung trở nên hấp dẫn, TikTok cũng sở hữu hàng loạt Emoji ẩn mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số code giúp bạn khai phá ra các biểu tượng cảm xúc độc đáo.

Emoji ẩn trên TikTok là gì?

TikTok Emoji bí mật là tập hợp các biểu tượng cảm xúc ẩn độc đáo do TikTok thiết kế riêng. Để mở khóa chúng, người dùng cần nhập các đoạn mã ngắn để mở khóa chúng. Vậy các Emoji ẩn trên TikTok có gì đặc biệt?

Đầu tiên, không giống như các biểu tượng cảm xúc truyền thống, người dùng không thể tìm thấy chúng trên bàn phím Android, iOS hay Desktop.

Thứ hai, biểu tượng cảm xúc TikTok được thiết kế riêng dưới dạng 2D. Toàn bộ chúng đều tối giản, và có nhiều tông màu hấp dẫn để lựa chọn.

Có bao nhiêu Emoji ẩn trên TikTok?

Hiện tại, có 46 biểu tượng cảm xúc TikTok bí mật mà người dùng có thể sử dụng để truyền tải những cảm xúc khác nhau. Chúng sẽ xuất hiện giống nhau trên các thiết bị khác nhau.

Những biểu tượng cảm xúc bí mật này được ẩn khỏi bàn phím biểu tượng cảm xúc TikTok. Do đó, người dùng cần các đoạn code bí mật để mở khóa chúng.

TikTok Emoji ẩn hình bánh bao

Bạn đang tìm kiếm một biểu tượng cảm xúc TikTok hình bánh bao với nhiều màu sắc khác nhau? Dưới đây là 23 tên biểu tượng cảm xúc TikTok hình bánh bao giúp đưa các bài đăng thử thách của bạn lên một tầm cao mới:

1. [joyfull]

Đây là khuôn mặt biểu tượng cảm xúc TikTok thể hiện cho cảm xúc hạnh phúc. Nó có đôi mắt hạnh phúc và nụ cười rộng để cho thấy bạn đang rất hạnh phúc.

2. [hehe]

Biểu tượng cảm xúc ‘hehe’ trên TikTok sở hữu nụ cười cổ điển. Emoji có đôi mắt liếc sang một bên và một nụ cười nhỏ. Bạn có thể sử dụng khi muốn bày tỏ điều gì đó thật hài hước.

3. [tears]

Bạn muốn thể hiện biểu cảm vì buồn hay vì vui? Bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc có hai dòng nước mắt dài rơi xuống từ mắt.

4. [stun]

Hãy để biểu tượng cảm xúc choáng váng thể hiện sự ngạc nhiên của bạn bằng giọt mồ hôi, cái miệng há hốc và đôi mắt sợ hãi.

5. [rage]

Sử dụng biểu tượng cảm xúc bánh bao mặt đỏ này, với sự tức giận gần như bùng nổ, cho thấy bạn đang giận dữ.

6. [cool]

Kính râm làm cho chúng ta trông ngầu, phải không? Và biểu tượng cảm xúc TikTok đeo kính râm với đôi lông mày hơi đe dọa hướng xuống giúp bạn trông ngầu hơn.

7. [excited]

Biểu tượng cảm xúc TikTok bánh bao này sở hữu khuôn mặt cười đang cười ngặt nghẽo. Sử dụng Emoji cho thấy bạn đang phấn khích hoặc điều gì đó hài hước.

8. [smileface]

Biểu tượng cảm xúc [smileface] sở hữu nụ cười bánh bao đơn giản với đôi mắt to và một nụ cười nhẹ. Sử dụng biểu tượng cảm xúc thể hiện cho họ thấy biểu cảm có chút mờ ám.

9. [angel]

Nếu bạn muốn tỏ ra ngây thơ, hãy để biểu tượng cảm xúc thiên thần với nụ cười ngọt ngào thể hiện lòng tốt của bạn.

10. [laugh]

Để có một biểu cảm hoàn toàn hài hước – hãy cười thật to. Sử dụng biểu tượng cảm xúc cười TikTok với đôi mắt nhắm nghiền và những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Xem thêm nhiều TikTok Emoji Ẩn

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả