menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Chín

Cách ly toàn bộ Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc

UBND TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã Quyết định thiết lập vùng cách ly phòng, chống dịch COVID-19 với quy mô toàn bộ Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc.

Quyết định cách ly toàn bộ Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc (địa chỉ xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) có hiệu lực từ 0h ngày 8/5/2021 cho đến khi có thông báo mới của UBND TP Vĩnh Yên.

Cách ly toàn bộ Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc
Hình ảnh phong tỏa tại khu đô thị Đồng Sơn - nơi có ổ dịch COVID-19 tại Sunny Club, tại TP Vĩnh Yên.

UBND thành phố giao Trung tâm Y tế chịu trách nhiệm đảm bảo về công tác y tế theo quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế và Sở Y tế về cách ly y tế tập trung để phòng, chống dịch và các quy định khác có liên quan.

Giao Công an thành phố phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố, UBND xã Định Trung và các đơn vị liên quan đảm bảo an ninh, trật tự cũng như các nhiệm vụ khác trong công tác cách ly, phòng, chống dịch theo quy định. Đồng thời, giám sát chặt chẽ việc thực hiện cách ly và tiến hành cưỡng chế cách ly y tế nếu người được cách ly không tuân thủ yêu cầu cách ly y tế.

UBND xã Định Trung có nhiệm vụ phối hợp với Trung tâm Y tế, Công an thành phố trong thực hiện nhiệm vụ cách ly phòng, chống dịch COVID-19. Chi đạo các bộ phận chuyên môn phối hợp với các phòng, ban, đơn vị của thành phố thực hiện tốt công tác tuyên truyền và phòng, chống dịch./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại