menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách lấy số điện thoại từ Facebook đơn giản và thành công

Bạn đang muốn liên lạc với ai đó trên Facebook nhưng không biết số điện thoại của họ? Hãy xem bài viết này ngay, Adsplus sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật lấy số điện thoại từ Facebook cực dễ dàng. Tuy nhiên, hãy lưu ý dùng thông tin này hợp lý và có đạo đức, không vi phạm quyền riêng tư.

Lợi ích của việc lấy số điện thoại từ Facebook

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao bạn liên tục nhận được cuộc gọi từ người lạ để quảng cáo sản phẩm? Liệu họ lấy thông tin liên hệ của bạn từ nguồn nào? Đây là một ví dụ điển hình cho lợi ích của việc lấy số điện thoại từ Facebook. Sau đây là một số lợi ích tiêu biểu của việc này:

  • Lợi ích tiếp thị. Một số nhà bán hàng thu thập số điện thoại từ Facebook để thực hiện chiến dịch tiếp thị qua SMS hoặc cuộc gọi thoại.
  • Lợi ích bán hàng. Việc có số điện thoại của khách hàng giúp nhân viên bán hàng tư vấn và chốt đơn hiệu quả hơn.
  • Lợi ích liên lạc. Bạn có thể muốn lấy số điện thoại của người bạn Facebook mới quen để duy trì liên lạc thường xuyên hơn. Hoặc nếu bạn hợp tác với ai đó trên Facebook thì việc này giúp trao đổi thông tin nhanh chóng hơn.

Cách lấy số điện thoại từ Facebook trực tiếp

Số điện thoại trên Facebook có thể được lấy thông qua nhiều cách. Trước tiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lấy số điện thoại trực tiếp từ Facebook.

Lấy số điện thoại từ Facebook dùng điện thoại

Cách lấy số điện thoại của tài khoản Facebook trên điện thoại rất đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Facebook trên điện thoại. Sau đó, tìm và truy cập vào trang cá nhân Facebook của người bạn muốn lấy số điện thoại.
Bước 2: Nhấn vào Xem thông tin giới thiệu của [Tên người dùng]. Sau đó, trượt xuống, bạn sẽ thấy số điện thoại ở phần Thông tin liên hệ.

Nếu bạn không tìm thấy, nghĩa là người dùng đó đã tùy chỉnh số điện thoại thành chế độ riêng tư.

Lấy số điện thoại từ Facebook dùng máy tính

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị máy tính thì dưới đây là cách lấy số điện thoại trên Facebook để thực hiện:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên trình duyệt máy tính. Sau đó, tìm và truy cập vào tài khoản bạn muốn lấy số điện thoại.
Bước 2: Chọn Giới thiệu trong thanh điều hướng dưới Avatar. Sau đó, nhấp vào Thông tin liên hệ và cơ bản. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy số điện thoại của họ trong phần Thông tin liên hệ.

Nếu bạn không nhìn thấy, nghĩa là người dùng đó đã tùy chỉnh số điện thoại thành chế độ riêng tư.

Khi người dùng đã thiết lập chế độ riêng tư cho số điện thoại nhưng bạn vẫn muốn thu thập chúng. Hãy theo dõi những nội dung tiếp theo để lấy số điện thoại bằng các công cụ bên thứ ba.

Cách lấy số điện thoại từ Facebook bằng Marketingtool.top

Marketingtool.top là công cụ giúp người dùng lấy số điện thoại trên Facebook cho trình duyệt web Chrome. Dưới đây là các thao tác để tiến hành lấy số điện thoại thông qua website Marketingtool.top:

Bước 1: Truy cập vào website Marketingtool.top và chọn Tìm FB trên thanh điều hướng.
Bước 2: Truy cập vào trang cá nhân tài khoản Facebook bạn muốn lấy số điện thoại. Sau đó, sao chép đường liên kết đến trang cá nhân đó.
Bước 3: Trở lại trang web Marketing Tool và dán liên kết vừa sao chép vào ô Nhập link Facebook. Sau đó, click nút Xem ngay. Marketing Tool sẽ hiển thị ngay số điện thoại được lấy từ tài khoản Facebook bạn cần.

Lưu ý, nếu người dùng không dùng số điện thoại để đăng ký tài khoản, công cụ sẽ không tìm được số điện thoại.

Cách lấy số điện thoại trên Facebook sử dụng FBnumber

Một cách khác để lấy số điện thoại của một tài khoản Facebook là sử dụng tiện ích FBnumber. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ trang web FBnumber.com.
Bước 2: Nhấp vào Tải ngay dùng thử. Sau đó, nhập số điện thoại của bạn vào và nhấp Tải xuống.
Bước 3: Mở thư mục Downloads trên thiết bị. Sau đó, click chuột phải trên thư mục vừa tải và chọn Extract All.
Bước 4: Mở trình duyệt web và chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phải bên trên màn hình. Sau đó, chọn Tiện ích mở rộng và chọn Quản lý tiện ích.
Bước 5: Tick vào Chế độ dành cho nhà phát triển. Sau đó, nhấp vào Tải tiện ích đã giải nén.
Bước 6: Chọn thư mục đã giải nén và nhấp Select Folder. Lúc này, tiện ích FBnumber đã được cài thành công vào trình duyệt của bạn. Hãy truy cập vào Facebook trên trình duyệt, bạn sẽ thấy bên cạnh mỗi tài khoản đều có biểu tượng điện thoại. Nhấp vào đó, tiện ích sẽ lấy số điện thoại từ tài khoản bạn cần.

Cách lấy số điện thoại trên Facebook bằng Quetface.com

Quetface.com là công cụ miễn phí giúp bạn lấy số điện thoại nhanh chóng. Để thu thập số điện thoại với Quetface.com, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào Quetface.com. Tại đây, trang web sẽ yêu cầu bạn đăng nhập để sử dụng. Nếu bạn lần đầu truy cập, hãy đăng ký tạo tài khoản mới.
Bước 2: Truy cập vào trang cá nhân tài khoản Facebook mà bạn muốn lấy số điện thoại. Sau đó, sao chép liên kết đến trang cá nhân của tài khoản đó.
Bước 3: Trở lại trang web Quetface.com và dán liên kết vào khung Nhập link facebook, UID, SĐT,… Quetface sẽ giúp bạn thu thập số điện thoại của tài khoản Facebook đó.

Lưu ý Quetface.com chỉ thu thập số điện thoại được chia sẻ công khai trên Facebook. Nó không thể thu thập số điện thoại của những người đã ẩn thông tin liên lạc của họ.

Một số lưu ý khi lấy số điện thoại từ Facebook

Bạn đã có trong tay những cách thức đơn giản và hiệu quả để lấy số điện thoại trên Facebook. Nhưng khoan vội áp dụng ngay, hãy lưu ý một số điều quan trọng dưới đây:

  • Lấy số điện thoại của ai đó mà không được họ đồng ý có thể vi phạm luật pháp hoặc các điều khoản của Facebook.
  • Nếu cần lấy số điện thoại cho mục đích công việc, hãy cứ nhắn tin Facebook trực tiếp hoặc liên lạc bằng phương thức khác. Việc này có thể giúp bạn đảm bảo luật pháp.
  • Hãy cẩn thận khi cung cấp thông tin cá nhân cho bất kỳ trang web hoặc ứng dụng bên thứ ba nào. Bạn chỉ nên sử dụng các trang web và ứng dụng uy tín từ các nhà phát triển đáng tin cậy.

Kết luận

Lấy số điện thoại từ Facebook có thể hữu ích cho mục đích liên lạc hoặc tiếp thị. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải thực hiện một cách hợp lý và tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Hi vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn thu thấp thành công. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để Adsplus giải đáp nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả