menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Đình Châu

Cách kiểm tra thông tin bản đồ quy hoạch đất như thế nào?

Bạn quan tâm đến vấn đề đất đai và phân vân không biết app kiểm tra quy hoạch đất đai trên điện thoại có chính xác hay không? Trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những cách xem bản đồ quy hoạch đất trên app điện thoại tốt nhất.

Cách kiểm tra thông tin bản đồ quy hoạch đất như thế nào?

👉Kiểm tra thông tin quy hoạch đất ngay trên Sổ đỏ

Cách đơn giản và nhanh gọn nhất chính là kiểm tra thông tin quy hoạch đất trên Sổ đỏ của bạn. Phần ghi chú trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ cho mọi người biết về thông tin quy hoạch như thuộc diện quy hoạch nào, diện tích phần đất là bao nhiêu, có nhận phần đất bị thu hồi hay không,… Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp Sổ đỏ không thể hiện thông tin quy hoạch đất nên bạn cần phải kiểm tra thêm bằng những phương pháp khác.

👉 Kiểm tra thông tin bằng bản đồ quy hoạch

Một cách nữa để xem quy hoạch đất là bạn có thể đến những cơ quan như Trung tâm phát triển quỹ đất đô thị, Cán bộ địa chính của Uỷ ban nhân dân cấp xã/ phường, Phòng quản lý đô thị tỉnh/ thành phố, quận.

👉 Kiểm tra thông tin quy hoạch qua cơ quan Nhà nước

Kiểm tra thông tin quy hoạch qua cơ quan Nhà nước được biết đến là phương pháp an toàn và có độ chính xác cao. Tuy nhiên, điểm trừ của cách này là mất khá nhiều thời gian.

Theo đó, bạn sẽ phải đến Văn phòng đăng ký đất đai và nộp Phiếu yêu cầu cung cấp dữ liệu đất đai. Điều này yêu cầu phải có chủ đất cùng tới cơ quan chức năng để lấy thông tin.

Cơ quan cung cấp dữ liệu đất đai có thể tiếp nhận và xử lý thông tin, sau đó thông báo nghĩa vụ tài chính cho cá nhân, tổ chức. Nếu cơ quan từ chối cung cấp dữ liệu đất đai thì phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

👉 Kiểm tra quy hoạch đất bằng cách sử dụng công cụ tra cứu trực tuyến

Kiểm tra quy hoạch đất bằng cách sử dụng công cụ tra cứu trực tuyến là biện pháp cực kỳ thuận tiện mà các bạn có thể áp dụng.

👉 Kiểm tra quy hoạch đất trên website

Mỗi một thành phố có một trang web tra cứu quy hoạch đất riêng nên các bạn có thể dễ dàng truy cập và kiểm tra thông tin.

👉 Cách xem quy hoạch đất trên app điện thoại dễ nhất Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển, ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch đang càng ngày càng phổ biến. Nếu biết cách xem quy hoạch đất trên ứng dụng điện thoại, bạn có thể tra cứu mọi lúc mọi nơi. Những thông tin và khóa học ý nghĩa tại AMG Academy sẽ giúp bạn không mắc phải sai lầm mua phải bất động sản dính quy hoạch và biết cách đọc, soi quy hoạch chính xác nhất. Chúc bạn có thể sử dụng, đọc soi quy hoạch và đầu tư thành công!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Dương Đình Châu

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại