menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách dùng Facebook Threads: đăng ký và sử dụng

Meta, công ty mẹ của Facebook đã chính thức ra mắt Threads cạnh tranh trực tiếp với Twitter. Đây được xem là hành động ‘khiêu chiến’ trực tiếp của Mark Zuckerberg với Elon Musk. Vậy liệu ‘Threads’ sẽ trở thành ‘kẻ giết chết Twitter’ như tuyên bố hay không?

Facebook Threads là gì?

Threads là một ứng dụng đến từ công ty mẹ của Facebook, Instagram và Whatsapp. Nền tảng này có các tính năng tương tự với Twitter trong việc ưu tiên các nội dung bằng văn bản ngắn. Meta cho biết các nội dung đăng lên Threads sẽ tối đa 500 ký tự. Tương tự như Twitter, người dùng hoàn toàn có thể trả lời, đăng lại và trích dẫn các bài đăng trên Threads của người khác.

Các tài khoản Threads hoàn toàn có thể thiết lập tài khoản ở chế độ riêng tư hoặc công khai. Cùng với đó, tài khoản Instagram đã được xác minh sẽ tự động được xác minh trên Threads.

Cách đăng nhập Facebook Threads là gì?

Người dùng có thể sử dụng Threads thông qua tài khoản Instagram của họ. Các thông tin như tên người dùng, mật khẩu, tên tài khoản. Tuy nhiên họ cũng có thể thay đổi các thông tin cá nhân của mình trên Threads. Người dùng cũng có thể liên kết danh sách các tài khoản mà họ theo dõi trực tiếp từ Instagram lên Threads.

Tuy nhiên, người dùng khó có thể xóa hoàn toàn tài khoản Threads của mình. Mặc dù người dùng có thể tạm thời hủy kích hoạt hồ sơ thông qua phần cài đặt trên ứng dụng. Tuy nhiên, theo công ty cho rằng “hồ sơ Threads chỉ có thể xóa bằng cách xóa tài khoản Instagram của bạn.” Một số người cũng bày tỏ sự lo ngại về lượng dữ liệu mà Threads, Instagram có thể thu thập về người dùng như vị trí, danh bạ, lịch sử tìm kiếm, lịch sử duyệt web, thông tin liên hệ,… theo Apple Store.

Ai có thể sử dụng Threads?

Threads hiện tại có sẵn ở 100 quốc gia và hơn 30 ngôn ngữ trên iOS và Android. Người dùng hoàn toàn cũng có thể thông qua đường dẫn liên kết trên Instagram để đi đến Threads.

Facebook Threads liệu có thể ‘xóa sổ’ Twitter?

Threads là nền tảng mới nhất được ra mắt trong năm 2023 với hy vọng vượt qua Twitter. Nhưng liệu tham vọng này có thể trở thành hiện thực?

Nhiều người dùng Twitter đã bày tỏ hy vọng có một giải pháp thay thế kể từ khi Musk tiếp quản nền tảng. Các sự cố kỹ thuật thường xuyên và thay đổi chính sách đã khiến một số người dùng Twitter có mong muốn rời khỏi nền tảng.

Meta có một lợi thế lớn khi so với Twitter: số lượng người dùng hiện tại của nền tảng. Meta hy vọng sẽ thu hút được ít nhất một nhóm người dùng trong số 2 tỷ người dùng đang hoạt động trên Instagram. Con số cũng đã cho thấy sự khác biệt khi so với khoảng 250 triệu người dùng của Twitter.

Tuy nhiên, thách thức với nền tảng không phải là thu hút người dùng mới đăng ký mà giữ họ tương tác lâu dài trên nền tảng. Đặc biệt, Meta sẽ phải làm việc để ngăn chặn thư rác, quấy rối, thuyết âm mưu và các tuyên bố sai lệch về Threads. Đây cũng là một số vấn đề khiến người dùng Twitter khó chịu.

Tại sao Facebook Threads được ra mắt?

Đối với Meta, Threads có thể là một cách giúp Meta gia tăng thêm thời gian tương tác từ cơ sở người dùng khổng lồ từ nền tảng. Mặc dù chưa có quảng cáo, Threads có thể bổ sung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của Meta. Nhưng đối với Zuckerberg, điểm thu hút thực sự có thể nằm ở việc cố gắng đánh bại đối thủ của anh ấy, Musk. Cuộc chiến thắng trong cuộc chiến vị trí mạng xã hội hàng đầu có lẽ còn hấp dẫn hơn hết.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại