menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cách đổi ảnh bìa facebook không ai biết cho mọi thiết bị

Bạn đã bao giờ muốn thay đổi ảnh bìa trên Facebook nhưng lại ngại việc bạn bè tương tác? Bạn đang tìm kiếm cách đổi ảnh bìa Facebook không ai biết? Bài viết này sẽ mách cho bạn những cách thay ảnh bìa mà không tạo ra bất kỳ thông báo nào cho bạn bè. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Biết cách đổi ảnh bìa Facebook không ai biết để làm gì?

Facebook là nền tảng kết nối và chia sẻ thông tin cực kỳ phổ biến hiện nay. Bạn có thể chia sẻ bất cứ điều gì, từ những suy nghĩ và cảm xúc cá nhân đến tin tức và sự kiện. Tuy nhiên, có đôi khi bạn cũng muốn lưu giữ kỉ niệm riêng tư cho bản thân. Hoặc chỉ đơn giản là cập nhật điều gì đó mà không muốn thu hút sự tương tác từ bạn bè. Đó là khi bạn cần biết cách đổi ảnh bìa Facebook không ai biết.

Mặt khác, không phải ai cũng thích ảnh bìa mới của bạn. Đôi khi những lời bàn tán không mong muốn có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đổi ảnh bìa Facebook thầm lặng giúp tránh những bình luận này và giữ trang cá nhân của bạn là một không gian tích cực.

Hướng dẫn cách đổi ảnh bìa Facebook không ai biết trên điện thoại

Trước tiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ảnh bìa không ai biết dễ dàng trên điện thoại. Bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng ảnh bìa

Trước tiên, mở ứng dụng Facebook và nhấn vào biểu tượng như hình để truy cập trang cá nhân của bạn. Sau đó, nhấn vào biểu tượng máy ảnh trong khung ảnh bìa.

Lúc này, Facebook sẽ hiển thị cho bạn 3 lựa chọn ảnh bìa:

  • Tải ảnh lên: Tải hình từ thiết bị của bạn làm ảnh bìa Facebook.
  • Chọn ảnh bìa: Dùng những hình ảnh bạn đã đăng tải lên Facebook làm ảnh bìa mới.
  • Tạo nhóm hình ảnh: Ghép 6 ảnh lại với nhau thành ảnh bìa mới.
Cách đổi ảnh bìa facebook không ai biết cho mọi thiết bị

Bạn sẽ lựa chọn ảnh bìa bạn muốn và căn chỉnh ảnh theo nhu cầu. Sau đó, nhấn Lưu.

Bước 2: Ẩn ảnh bìa

Sau khi đăng thành công ảnh bìa mới, bạn tải lại trang cá nhân và lướt đến bài ảnh bìa vừa đăng. Nhấn biểu tượng dấu 3 chấm. Sau đó, chọn Ẩn khỏi trang cá nhân và chọn tiếp Ẩn để xác nhận.

Như vậy là bạn đã thành công ẩn ảnh bìa khỏi dòng thời gian. Nếu bạn sử dụng Facebook bằng trình duyệt web thì có thể theo dõi nội dung tiếp theo đây.

Hướng dẫn cách đổi ảnh bìa Facebook không ai biết trên máy tính

Cách ẩn ảnh bìa Facebook trên máy tính cũng tương tự như trên điện thoại. Dưới đây là quy trình các thao tác bạn cần tiến hành:

Bước 1: Đăng ảnh bìa

Đầu tiên, truy cập và đăng nhập vào tài khoản Facebook trên trình duyệt máy tính. Tiếp theo, nhấp vào tên tài khoản ở góc trên bên trái màn hình để vào trang cá nhân của bạn. Sau đó, nhấp vào biểu tượng máy ảnh để thêm ảnh bìa mới.

Cách đổi ảnh bìa facebook không ai biết cho mọi thiết bị

Lúc này, đối với trên máy tính, sẽ chỉ có 2 lựa chọn là Tải ảnh lên từ thiết bị và họn ảnh có sẵn trên Facebook.

Bạn hãy lựa chọn ảnh bìa mình muốn và căn chỉnh tỷ lệ phù hợp. Sau đó, nhấp vào Lưu thay đổi.

Bước 2: Ẩn ảnh bìa

Tải lại trang cá nhân và trượt xuống đến bài ảnh bìa vừa đăng. Nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm trên bài đăng và chọn Ẩn khỏi trang cá nhân.

Cách đổi ảnh bìa facebook không ai biết cho mọi thiết bị

Chỉ vài bước đơn giản trên là bạn đã thành công ẩn bài đăng ảnh bìa trên Facebook. Một mẹo cho bạn về cách đổi ảnh bìa Facebook không ai biết thành công đó chính là nhanh tay. Bạn cũng có thể thay ảnh vào khoảng khuya, lúc 2 đến 3 giờ sáng. Thời gian này mọi người hầu hết đều đi ngủ nên có thể tranh thủ ẩn đi ảnh bìa nhanh chóng.

Cách hủy ẩn ảnh bìa Facebook

Sau khi ẩn ảnh bìa khỏi dòng thời gian, vì nguyên do nào đó mà bạn muốn hiển thị nó lại. Bạn vẫn có thể thực hiện việc này theo cách dưới đây.

Bước 1: Trong trang cá nhân của bạn, nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm bên cạnh nút Chỉnh sửa trang cá nhân. Sau đó, chọn Nhật ký hoạt động.
Bước 2: Chọn Hoạt động của bạn trên Facebook. Tiếp theo, chọn Bài viết. Trong danh sách thả xuống, chọn Bài viết đã ẩn khỏi trang cá nhân.
Bước 3: Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm bên cạnh bài ảnh bìa đã ẩn. Sau đó, chọn Thêm vào trang cá nhân.

Như vậy là bạn đã được hiển thị lại ảnh bìa trên dòng thời gian Facebook.

Cách điều chỉnh thông báo đổi ảnh bìa Facebook mới không ai biết

Mỗi khi bạn cập nhật một ảnh bìa mới, Facebook sẽ phát thông báo đến những bạn bè hay tương tác. Để điều chỉnh các đối tượng xem thông báo này, dưới đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và nhấn biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó, Cài đặt & quyền riêng tư và chọn Cài đặt.
Bước 2: Lướt xuống và chọn Bài viết trong mục Đối tượng và chế độ hiển thị.
Bước 3: Đặt lại thành Chỉ mình tôi trong phần Ai có thể xem bài viết của bạn trong tương lai?.

Sau khi thiết lập, Facebook sẽ không gửi thông báo cho bạn bè mỗi khi bạn cập nhật bài đăng mới nữa. Việc này cũng hạn chế sự hiển thị ảnh của bạn lên dòng thời gian của người khác.

Giải đáp thắc mắc

Để giúp bạn hiểu thêm về cách thay ảnh bìa Facebook thầm lặng, Adsplus sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp.

Có thể tắt chế độ công khai ảnh bìa không?

Trước đây, Facebook cho phép chỉnh sửa ảnh bìa thành riêng tư. Tuy nhiên, hiện nay Facebook đã không còn cho phép thực hiện thao tác này. Ảnh bìa chỉ có thể hiển thị ở chế độ công khai.

Có thể cài đặt một số người nhất định xem ảnh bìa không?

Như đã đề cập ở trên, ảnh bìa Facebook luôn phải đặt ở chế độ công khai. Do đo, người dùng không thể chỉnh sửa quyền riêng tư đối với ảnh bìa. Bạn chỉ có thể điều chỉnh đối tượng xem thông báo đổi ảnh bìa mới thành riêng tư.

Kết luận

Việc đổi ảnh bìa Facebook một cách lặng lẽ là một thủ thuật hữu ích để tránh thu hút sự chú ý của mọi người. Với những chia sẻ chi tiết trên, hy vọng bạn thực hiện thành công cách đổi ảnh bìa Facebook không ai biết. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để Adsplus giải đáp nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả