menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Nguyễn

Cách để trở nên thú vị trong mắt người bạn yêu quý

Trong bài viết này Duy sẽ chia sẻ cho bạn cách mà để làm cho mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc và đáng nhớ hơn với người mà bạn yêu quý.

1. Thứ nhất, hãy trở thành một người lắng nghe tốt.

Một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của người khác là lắng nghe họ một cách chân thành và quan tâm. Khi bạn thể hiện sự quan tâm đến những gì họ nói và biểu hiện sự quan tâm thông qua hành động và ngôn ngữ cơ thể, bạn sẽ tạo ra một môi trường giao tiếp tích cực và tạo sự kết nối sâu sắc.

2. Thứ hai, hãy phát triển sự hài hước của mình.

Khả năng làm cho người khác cười không chỉ là một cách tuyệt vời để tạo ra một không khí thoải mái và vui vẻ, mà còn là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của họ. Hãy tìm hiểu về sở thích và sở thích của họ để có thêm nhiều nguồn cảm hứng và chủ đề hài hước để chia sẻ và kể chuyện.

3. Thứ ba, hãy thể hiện sự tự tin và độc lập.

Sự tự tin và độc lập là yếu tố quyết định trong việc thu hút sự chú ý của người khác. Khi bạn tự tin và không cần phụ thuộc vào người khác để cảm thấy hạnh phúc hoặc thành công, bạn sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị trong mắt họ.

4. Cuối cùng, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân và phát triển sự đa dạng trong cuộc sống của bạn.

Một người có sở thích và sự đam mê, kỹ năng và kiến thức đa dạng sẽ luôn là người thu hút và thú vị. Hãy đầu tư vào việc phát triển bản thân thông qua việc học hỏi, tham gia vào các hoạt động mới và khám phá thế giới xung quanh bạn.

Bằng cách này, bạn sẽ thu hút và giữ lấy sự quan tâm của người bạn yêu quý một cách dễ dàng. Hãy thử và cho Duy biết kết quả nhé!

Coach Duy Nguyễn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Nguyễn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả