menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách chặn trên TikTok giúp bạn tránh bị làm phiền

Bạn đã bao giờ lướt TikTok gặp phải những nội dung mà bạn không yêu thích, thậm chí không muốn chúng xuất hiện? Hay những trường hợp bị làm phiền trên nền tảng này? Bạn sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề này nếu biết cách chặn trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tài khoản giúp bạn nâng cao trải nghiệm và tránh bị làm phiền.

Biết đến cách chặn trên TikTok sẽ mang lại lợi ích gì?

TikTok là nền tảng đa dạng nội dung được rất nhiều người dùng chia sẻ lên hằng ngày. Với nhiều người dùng sử dụng như thế cũng rất khó tránh trường hợp bạn sẽ gặp những người không phù hợp. Chính vì thế để trải nghiệm người dùng tốt hơn, việc biết cách chặn trên TikTok là điều cần thiết.

Khi bạn chặn một tài khoản trên TikTok người đó sẽ không thể xem trang , thích bình luận hay nhắn tin cho bạn. Và bạn cũng sẽ không thấy sự hiện diện của họ trên nền tảng này. Một số lợi ích khi bạn biết chặn tài khoản trên TikTok:

  • Tránh bị làm phiền: khi sử dụng mạng xã hội sẽ khó tránh khỏi có một số tài khoản khác làm phiền bạn. Ví dụ như nhắn tin, bình luận, tag tên mặc dù không follow nhau. Chặn người dùng trên TikTok giúp bạn tránh việc bị làm phiền trên nền tảng này.
  • Giúp bảo vệ quyền riêng tư: hạn chế người khác xem video, gửi tin nhắn hoặc tương tác với bạn, giúp bạn kiểm soát tốt hơn thông tin cá nhân trên TikTok.
  • Loại bỏ nội dung không phù hợp: chặn những người chia sẻ nội dung không phù hợp với bạn. Chẳng hạn như chia sẻ những điều tiêu cực, vì thế việc chặn những người dùng này giúp bạn có trải nghiệm thoải mái hơn.

Chặn người dùng trên TikTok tùy thuộc vào nhu cầu và của từng người. Bạn có thể tạo ra một môi trường lành mạnh hơn khi sử dụng nền tảng này. Vì thế biết cách chặn trên TikTok là yếu tố quan trọng để bạn làm điều đó.

Cách chặn trên TikTok đơn giản với điện thoại

Chặn người dùng trên nền tảng TikTok bạn có thể tập trung vào những nội dung mình yêu thích hơn. Với những thao tác đơn giản bạn có thể thực hiện trên chính điện thoại của mình. Cùng nâng cao trải nghiệm TikTok qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang TikTok của bạn trên ứng dụng điện thoại. Chọn một Tài khoản bạn muốn chặn và truy cập vào trang cá nhân của họ.
Bước 2: Sau đó chọn biểu tượng dấu Mũi tên bên góc phải màn hình.
Cách chặn trên TikTok giúp bạn tránh bị làm phiền
Bước 3: Bấm Chặn ở góc dưới màn hình.
Bước 4: Sau đó TikTok sẽ hỏi lại bạn là chặn người dùng này, nhấn Chặn.
Cách chặn trên TikTok giúp bạn tránh bị làm phiền

Sau khi chặn thành công cả hai sẽ không thấy bất kỳ nội dung nào của nhau. Nhiều trường hợp nên sử dụng tính năng này như bảo vệ quyền riêng tư, tránh bị lừa đảo hoặc lý do cá nhân. Tuy nhiên biết cách chặn ở TikTok là điều không lãng phí đối với bất kì ai.

Chi tiết cách chặn trên TikTok qua máy tính

Chặn người trên TikTok chỉ với vài bước đơn giản trên thiết bị máy tính. Ngoài việc sử dụng điện thoại, máy tính cũng là thiết bị được nhiều người dùng để truy cập TikTok. Vì thế biết cách chặn trên TikTok ở máy tính sẽ giúp bạn thuận tiện thao tác ở bất cứ đâu. Dưới đây là các bước chặn người dùng TikTok trên máy tính chi tiết:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập tài khoản Tiktok của bạn trên thiết bị máy tính. Sau đó chọn vào Người dùng bạn muốn chặn trên nền tảng này.
Bước 2: Sau khi đã vào trang cá nhân của người dùng bạn muốn chặn, chọn dấu Ba chấm ở trên màn hình.
Cách chặn trên TikTok giúp bạn tránh bị làm phiền
Bước 3: Nhấn chọn Chặn (Block), sau đó TikTok sẽ hỏi lại bạn chặn người dùng. Bạn chỉ cần chọn Chặn (Block) là đã thành công.
Cách chặn trên TikTok giúp bạn tránh bị làm phiền

Nhìn chung các bước chặn người dùng TikTok trên máy tính và điện thoại cũng khá giống nhau và rất dễ thực hiện. Bạn cũng có thể bỏ chặn tài khoản đó nếu muốn thấy họ xuất hiện lại trên TikTok của bạn.

Kết luận

Cách chặn trên TikTok là những thao tác đơn giản và dễ dàng nhưng chúng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng tính năng này giúp tăng sự thoải mái khi dùng TikTok. Nếu bạn có thắc mắc hay góp ý nào hãy để lại bình luận ở bên dưới để được phản hồi nhanh nhất.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả