menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Invest Pro

Cách cắt lỗ nhanh, gọn như "chiên gia"- Nhận định thị trường trước nghỉ lễ dài 2/9

📌Nên luyện thuần thục 1 bí kíp võ công, không nên mỗi thứ biết 1 tý rồi thật ra không biết mô tê gì cả, thâm chí bị tẩu hỏa => khi đó tính thực chiến cực thấp.

Cách cắt lỗ nhanh, gọn như "chiên gia"- Nhận định thị trường trước nghỉ lễ dài 2/9
📌PTKT không giúp chúng ta 100% nhưng không thể phủ nhận sự tuyệt vời của công cụ này. Như đã nói ở trên, giống như đưa ta một thanh đao vậy, trở thành người hùng hay tự làm đứt tay, là do người sử dụng nó, không phải do thanh đao.

Ứng dụng của giao cắt MA trong giao dịch:

📊Trong PTKT, “trend is friend” – nói theo nguyên tắc “nhổ cỏ trồng hoa”, cổ phiếu nào vẫn con trend tăng sẽ ưu tiên hơn những cổ phiếu đã mất trend.

👉Có thể dùng đến đường MA xác định xu hướng như sau:

Trong xu hướng tăng, đường MA “nhanh” sẽ nằm trên đường MA “chậm”, đối với xu hướng xuống thì ngược lại. Ví dụ ở ảnh minh họa là MA10 và MA20

Cách cắt lỗ nhanh, gọn như "chiên gia"- Nhận định thị trường trước nghỉ lễ dài 2/9

👉Một điểm cần chú ý khi giao dịch bằng giao cắt của MA là phương pháp này thường làm việc tốt trong giai đoạn giá đi có xu hướng hoặc giao động mạnh, nhưng lại không tốt trong giai đoạn giá đi ngang. Đối với giai đoạn đi ngang, giá sẽ thường xuyên cắt lên cắt xuống và bạn sẽ gặp dừng lỗ rất nhiều.

📊Hỗ trợ và kháng cự động

Chắc ACE nghe rất nhiều AD khuyến nghị ACE có thể mua khi giá test về MA20 hoặc cắt lỗ khi hồi về MA20 vớ cổ phiếu vi phạm. Tức là AD đang sử dụng MA như những kháng cự hay hỗ trợ quan trọng (thường với CP lướt sóng). (1 trong những lí do bắt kịp sóng hồi nhóm chứng khoán, bất động sản,... khi thị trường tạo đáy tại #115x)🎆🎆🎆

👉Có thể cân nhắc mở mua khi giá giảm và chạm vào hỗ trợ của MA, ngược lại, đặt lệnh bán khi giá tăng và chạm kháng cự tạo bởi MA.

👉Tóm lại với cổ phiếu nhóm lướt sóng, Ad sẽ k nắm giữ CP đã mất MA20 (đương nhiên vẫn cần kết hợp bổ sung các công cụ bổ trợ khác để hoàn thiện điểm mua/bán).

💸💸Lời cuối, khi bản thân đã thỏa hiệp vơi nguyên tắc của mình như vậy thì hãy để hệ thống dẫn dắt và hãy trung thành, nguyên tắc, kỉ luật với “đường ra lối thoát” của chính mình, tránh kẹt hàng, ôm khoản lỗ qua mấy sóng hồi, mấy nhịp tăng nhưng tài khoản vẫn bị bào mòn rất nặng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Invest Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

32 Yêu thích
11 Bình luận 46 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại