menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối

Facebook là một nền tảng mạng xã hội không thể thiếu đối với nhiều người. Vì thế việc giải trí, cập nhật thông tin trên nền tảng cả ngày và đêm như một thói quen. Hiểu được điều đó Facebook đã hỗ trợ tính năng dark mode. Điều này đồng nghĩa bạn có thể tùy thay đổi giao diện của mình phù hợp với môi trường sử dụng. Cùng xem qua cách bật dark mode Facebook đơn giản qua bài viết này nhé!

Dark mode trên Facebook là gì? Lý do nên bật dark mode Facebook

Dark mode là chế độ tối trên Facebook giúp giao diện người dùng thay đổi từ sáng sang tối. Màu nền giao diện sẽ chuyển sang đen giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn trong bất kì môi trường tối nào. Giao diện mặc định thường sẽ là giao diện sáng vì thế muốn chuyển sang giao diện tối bạn cần phải bật dark mode Facebook.

Giao diện tối thường được nhiều người ưa chuộng hơn vì những lợi ích mà chúng mang lại. Cùng điểm qua một số lý do người dùng thường bật dark mode trên facebook.

  • Giảm mỏi mắt: khi bạn sử dụng Facebook trong điều kiện thiếu ánh sáng, chẳng hạn như ban đêm. Việc bật chế độ tối sẽ làm giảm độ sáng màn hình giúp mắt đỡ mỏi hơn.
  • Tiết kiệm pin: chế độ dark mode sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin một cách hiệu quả. Đặc biệt với những màn hình OLED, màn hình đen sẽ không tốn quá nhiều năng lượng.
  • Hạn chế ánh sáng xanh: ánh sáng xanh từ màn hình sẽ gây ra tình trạng mất ngủ. Chế độ tối sẽ giúp làm giảm lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại khi. Do đó bạn có thể hạn chế tình trạng mất ngủ do ánh sáng xanh này gây ra.

Chế độ dark mode trên facebook giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đây là một số lý do phổ biến người dùng chọn sử dụng chế độ tối trên Facebook. Vậy lý do nào bạn sử dụng chế độ tối trên Facebook, hay để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Cách bật dark mode facebook trên điện thoại

Giao diện tối giúp bạn có thể sử dụng thiết bị điện tử một cách dễ chịu hơn. Khi ánh sáng xanh sẽ giảm thiểu tiếp xúc đối với bạn nếu đổi sang chế độ này. Tuy nhiên làm thế nào để bật dark mode Facebook? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết cách bật giao diện tối Facebook trên điện thoại cực dễ.

Bật chế độ tối Facebook trên Android

Chế độ tối được sử dụng trên tất cả các thiết bị và hệ điều hành khác nhau. Dưới đây là 3 bước đơn giản giúp bạn bật chế độ tối Facebook trên thiết bị Android:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook, sau đó chọn dấu 3 gạch.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối
Bước 2: Chọn Cài đặt và quyền riêng tư trong thanh menu và chọn Cài đặt. Tiếp theo chọn Chế độ tối có kí hiệu hình mặt trăng.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối
Bước 3: Chọn Bật để kích hoạt chế độ tối trên giao diện Facebook.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể làm mới giao diện của mình hoàn toàn.

Cách bật màn hình chế độ tối Facebook ở Iphone

Bật chế độ tối ở hệ điều hành IOS của Iphone cũng sẽ không khác nhiều so với thiết bị Android. Tuy nhiên bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook bạn muốn chuyển giao diện tối. Tiếp theo chọn vào dấu 3 gạch ở góc dưới bên phải màn hình.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối
Bước 2: Chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư để tiếp tục thực hiện thao tác.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối
Bước 3: Chọn vào Chế độ tối và sau đó chọn Bật để giao diện tối được kích hoạt.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối

Chế độ tối sẽ được ứng dụng ngay lập tức khi bạn thực hiện thành công các thao tác trên. Bạn chỉ cần đợi trong vài giây để ứng dụng cài đặt giao diện là có thể sử dụng ngay.

Hướng dẫn bật dark mode Facebook trên máy tính

Ngoài những cách bật dark mode Facebook trên điện thoại bạn còn có thể thực hiện thao tác này trên máy tính. Dưới đây là những bước hướng dẫn giúp bạn dễ dàng thao tác:

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook, sau đó chọn vào Avatar ở góc bên phải màn hình.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối
Bước 2: Ở bước này bạn chọn vào mục Màn hình và trợ năng có biểu tượng hình mặt trăng.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối
Bước 3: Nhấn chọn nút Bật ở mục Chế độ tối là bạn đã thành công đổi sang dark mode cho Facebook của mình.
Cách bật dark mode Facebook phù hợp với môi trường tối

Những bước này giúp bạn sẽ dễ dàng bật giao diện tối cho trang Facebook của mình được nhanh chóng. Và bạn cũng có thể đổi lại sao diện sáng khi hết nhu cầu dùng chế độ tối.

Kết luận

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể bật dark mode Facebook nhanh chóng. Hãy thử sử dụng chế độ dark mode để trải nghiệm những lợi ích mà chúng mang lại. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận ở bên dưới, Adsplus sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả