menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024

Ẩn lượt like trên Facebook là tính năng không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tính năng này giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi không chỉ tập trung vào những lượt tương tác như trước đây. Thay vào đó là những nội dung mà người dùng chia sẻ với nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách ẩn lượt like trên Facebook hiệu quả nhé!

Biết cách ẩn lượt like trên Facebook mang lại những lợi ích gì?

Ẩn lượt like trên Facebook là tính năng được nhiều người dùng đánh giá cao khi được ra mắt. Khi tính năng ẩn lượt like được kích hoạt, người dùng sẽ không thấy được tổng số lượt like trên bài viết của bạn. Bằng cách ẩn lượt like trên Facebook bạn sẽ tập trung vào chất lượng nội dung bài đăng của mình.

Tính năng ẩn lượt like là một bước tiến mới của Facebook giúp làm tăng trải nghiệm người dùng đáng kể. Cùng điểm qua một số lợi ích mà tính năng này mang lại cho người sử dụng.

Tăng sự tự tin

Khi lượt like được ẩn bạn sẽ không còn sự áp lực về con số. Từ đó bạn có thể tự do sáng tạo nội dung cho mình. Thoải mái đăng tải những ý tưởng, chia sẻ của bản thân đến với người dùng một cách tự tin. Tận hưởng mạng xã hội theo cách riêng mà không có sự áp lực từ những con số. Việc ẩn lượt like sẽ giúp bạn tự tin và chia sẻ cảm xúc của chính mình một cách chân thật.

Giảm sự so sánh xã hội

Trên nền tảng mạng xã hội khi hoạt động cùng một chủ đề nào đó khó tránh việc so sánh với nhau. Khi lượt like của những người khác nhiều hơn mình sẽ dẫn đến sự nghi ngờ về nội dung của chính mình. Bằng cách ẩn lượt like bạn sẽ dễ dàng tập trung sáng tạo nội dung cho trang Facebook thêm chất lượng.

Tập trung vào chất lượng của từng bài viết

Ẩn lượt like trên Facebook sẽ giúp người dùng tập trung vào những nội dung bài viết thay vì những con số. Nội dung của bạn sẽ được sáng tạo và chất lượng hơn. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện những khía cạnh chân thực của bản thân và thu hút những người thật sự yêu thích chính bạn.

Giảm tác động tiêu cực

Những con số trên Facebook sẽ có thể tác động đến cảm xúc của bạn, gây ra những điều tiêu cực không đáng có. Vì thế việc ẩn lượt like giúp bạn thoải mái hơn, tránh khỏi những cảm xúc buồn bã thất vọng.

Đảm bảo quyền riêng tư

Ẩn lượt like trên Facebook là hoạt động giúp bạn có thể kiểm soát và bảo vệ quyền riêng tư của chính mình. Hạn chế người khác theo dõi stalk Facebook của bạn hơn.

Ngoài những lợi ích về mặt tinh thần ẩn lượt like trên Facebook còn giúp bạn hạn chế những lời so sánh bình luận tiêu cực. Và hơn thế nữa giúp bạn tạo nên sự khác biệt khi nội dung được chăm chuốt thay vì chạy theo số like.

Trước đó nhiều người dùng chỉ quan tâm đến con số lượt like trên Facebook. Còn có một số trường hợp cảm thấy tự ti về bài viết có lượt tương tác thấp hơn so với những người khác. Nhưng giờ đây bạn có thể tập trung vào những nội dung bài đăng của mình qua việc ẩn lượt like Facebook.

Chi tiết cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại 2024

Tính năng ẩn lượt like được sử dụng khá nhiều đối với những người dùng trên Facebook. Vì chúng mang lại những lợi ích thiết thực đối với người dùng. Việc ẩn lượt like sẽ giúp bạn tập trung về những nội dung bạn đang hướng đến một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể trải nghiệm tính năng này chỉ qua vài bước kích hoạt trên điện thoại cực kì đơn giản:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên thiết bị di động để thực hiện cách ẩn lượt like. Chọn vào biểu tượng Avatar ở góc phải bên dưới màn hình.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024
Bước 2: Chọn vào biểu tượng Cài đặt ở phía trên màn hình.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024
Bước 3: Tiếp theo chọn vào mục Tìm kiếm cài đặt trong cài đặt.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024
Bước 4: Nhấn tìm kiếm Tùy chọn về cảm xúc và nhấn chọn vào mục này.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024
Bước 5: Ở mục Ẩn số cảm xúc chọn Bật tính năng Bài viết của bạn.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024

Cách ẩn lượt like trên Facebook qua máy tính

Ẩn lượt like sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng thao tác hơn nếu bạn thực hiện trên máy tính. Dưới đây là những bước giúp bạn biết cách ẩn lượt like trên Facebook qua máy tính:

Bước 1: Truy cập vào Facebook trên thiết bị máy tính và Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Avatar ở góc phải màn hình và chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024
Bước 3: Ở mục này bạn tiếp tục chọn Cài đặt.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024
Bước 4: Tại thanh tìm kiếm cài đặt nhấn tìm kiếm Tùy chọn về cảm xúc. Sau đó chọn vào mục này để có thể kích hoạt ẩn lượt like.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024
Bước 5: Chọn Bật thanh Bài viết của bạn. Thế là bạn có thể ẩn lượt thích trên Facebook của mình đối với những người khác.
Cách ẩn lượt like trên Facebook bằng điện thoại và máy tính 2024

Bạn có thể cân nhắc bật chế độ ẩn like để tập trung xây dựng một cộng động chân thành. Tính năng ẩn lượt like trên Facebook được kích hoạt một cách dễ dàng. Và bạn có thể hoàn toàn hiện lại lượt like bất cứ lúc nào.

Kết luận

Cách ẩn lượt like trên Facebook được kích hoạt chỉ trong vài bước đơn giản. Tính năng này giúp bạn hạn chế những điều tiêu cực và tập trung xây dựng nội dung. Facebook đã rất thành công khi cho sử dụng tính năng tuyệt vời này giúp người dùng tự tin hơn trong một cộng đồng mạng xã hội.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả