menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Các xu hướng Marketing tháng 4/2022 bạn có thể lưu tâm

Bên cạnh các hình thức Marketing truyền thống. Tháng 4/2022 sẽ đón nhận một xu hướng Digital Marketing mạnh mẽ đến từ các thương hiệu khác nhau

Bên cạnh các xu hướng Marketing thông thường được các doanh nghiệp áp dụng. Thì vào tháng 4/2022, xu hướng Digital Marketing sẽ là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Ngay cả đối với một ngành được biết đến với sự phát triển nhanh chóng và thay đổi đột ngột, tiếp thị kỹ thuật số đang tìm kiếm sự thay đổi theo một cách hoàn toàn mới vào năm 2022. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét những gì chúng ta có thể mong đợi sẽ xảy ra và tác động của nó về cách chúng tôi sử dụng tiếp thị kỹ thuật số.

1. Xu hướng Metaverse

Metaverse sẽ phát triển một cách mạnh mẽ trong hiện tại và tương lai. Mặc dù chúng ta có thể không thấy nó có thể đạt được mức độ lớn như thế nào trong năm nay. Tuy nhiên, chúng ta chắc chắn có thể mong đợi sẽ thấy những tiến bộ đáng kể. Sẽ có một trải nghiệm thế giới ảo hoàn toàn vào một thời điểm nào đó trong tương lai của chúng ta. Năm 2022 sẽ là điểm bắt đầu phát triển của xu hướng này.

Mặc dù phần lớn sự tập trung của Metaverse là vào trò chơi. Hình thức này nổi bật với công nghệ nhập vai cho phép mang lại những trải nghiệm thú vị. Do đó, lúc này các Marketer cũng đã phải suy nghĩ nhiều. Với một cách hoàn toàn mới để giải trí và tiếp cận khán giả, sẽ có nhiều chỉ số và dữ liệu hơn cho các Marketer.

Điều này có thể có nghĩa là các Marketer sẽ cần phải suy nghĩ về cách họ tiếp cận mọi người trong Metaverse. Sau đó là làm thế nào để thu hút họ bằng cách nào đủ lâu để cung cấp giá trị. Điều đó cũng có nghĩa là người dùng Metaverse vui vẻ khám phá một cách hoàn toàn mới để tương tác với thương hiệu. Tất nhiên, điều đó cũng có nghĩa là các thương hiệu cũng sẽ phải đi đầu trong cuộc chơi của họ. Tuy nhiên, Metaverse cũng là một xu hướng Marketing mà bạn cũng cần phải lưu tâm trong tháng 4/2022.

2. Thương mại thông qua mạng xã hội

Rất nhiều các thương hiệu lớn và nhỏ sẽ dần tham gia mạng xã hội để Marketing và bán hàng vào năm 2022. Ví dụ, sự xuất sắc và dễ sử dụng của tính năng mua sắm trên Instagram đã chứng kiến nhiều thương hiệu chuyển sang nền tảng cụ thể đó.

Để hiểu tại sao điều này lại xảy ra trong thời gian gần đây. Điều quan trọng cần nhớ là khách hàng luôn ở trong một hành trình, từ nhận thức đến chuyển đổi. Do đó, các Marketer cũng cần biết điều này, đó là công cụ cơ bản.

Tuy nhiên, thương mại trên mạng xã hội đang tạo ra sự khác biệt rất lớn vì độ dài của hành trình ngắn hơn. Thay vì phải đi đường vòng đến một website để mua hàng. Giờ đây khách hàng có thể chỉ cần mua sắm trên nền tảng mà họ đang có. Hành trình này sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và đây cũng là xu hướng mà bạn có thể mong đợi sẽ thấy nhiều hơn vào năm 2022.

3. Bền vững và tích hợp

Nếu thương hiệu của bạn được liên kết với các nhóm và sáng kiến bền vững từ trước. Thì năm 2022 là thời điểm để đưa thương hiệu đó trở thành trung tâm.

Người tiêu dùng hiện đang tìm kiếm các thương hiệu có trách nhiệm với cộng động và môi trường. Trừ khi các thương hiệu có thể tự tin thể hiện rằng họ có hai thứ đó, nếu không họ sẽ gặp bất lợi. Đây là một lĩnh vực mà được kỳ vọng sẽ hoàn toàn thống trị phần lớn trên mạng xã hội vào năm 2022.

Rõ ràng, đây không phải là thời điểm cho những lời hứa suông hoặc giả mạo thông tin đăng nhập. Ví dụ: nếu thương hiệu của bạn không có các liên kết tốt nhất với các nguyên nhân khí hậu, hãy trung thực về điều đó. Các thương hiệu cho thấy họ quan tâm là trung thực và thể hiện sự chính trực.

Một sự phát triển rõ ràng trong lĩnh vực này là liên kết. Có các liên kết liên kết với các công ty bền vững và sử dụng nội dung từ hoặc về các tổ chức từ thiện. Hành động này sẽ cho thấy bạn đang làm việc chăm chỉ như thế nào để có trách nhiệm.

4. Mua sắm thông qua Livestream

Điều này giờ đây đã chính thức trở thành thứ mà bất kỳ thương hiệu thương mại điện tử nào cũng cần phải bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Hoạt động mua sắm qua livestream đã trở nên rất lớn và dường như không có dấu hiệu chậm lại.

Những nền tảng như TikTok đã tham gia và sẽ có nhiều cách hơn để mua sắm trực tiếp trong vài tháng tới. Để hiểu tại sao điều này lại hoạt động hiệu quả với người tiêu dùng so với các cách khác.

5. Video

Video là một phương tiện vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Do đó, các thương hiệu luôn theo đuổi video sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, mọi thứ đang bắt đầu thay đổi ồ ạt. Google là công cụ tìm kiếm duy nhất quan trọng và nó đã thay đổi cách tiếp cận đối với video. Giờ đây, bạn có thể thấy video ở đầu kết quả tìm kiếm. Những video này đã được các thương hiệu tạo ra để thu hút khán giả của họ. Và chúng hay đến mức đẩy tất cả các nội dung khác xuống bảng xếp hạng tìm kiếm.

Với sự kết hợp giữa PPC tốt và video xuất sắc. Các thương hiệu có thể mong đợi nhận được nhiều lưu lượng truy cập và mức độ tương tác hơn từ video vào năm 2022. Nhưng tất nhiên, video phải có chất lượng cao nhất nếu chúng tạo ra tác động.

Vì vậy, đó là một số xu hướng Marketing được dự đoán sẽ thực sự phát triển vào tháng 4/2022. Hãy tập trung khám phá những xu hướng này xa hơn một chút và hoạt động Marketing của bạn sẽ có thể đi đúng hướng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại