menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Các tính năng AI trên Samsung Galaxy S24 khiến nhiều người mong ngóng

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Live Translate và Generative Edit sẽ là những tính năng AI trên Samsung Galaxy S24.

Các tính năng AI giúp Samsung Galaxy S24 cạnh tranh với iPhone

Dự kiến Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S24 series vào tháng 1-2024, đi kèm theo đó là những tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

Các tính năng AI trên Samsung Galaxy S24 khiến nhiều người mong ngóng
Arsène Lupin tiết lộ các tính năng AI trên Samsung Galaxy S24. Ảnh chụp màn hình

Vừa qua, Arsène Lupin (một người thạo tin) đã đăng tải thông tin chi tiết về các tính năng AI sắp có trên Samsung Galaxy S24, bao gồm:

- Live Translate (dịch trực tiếp): Tính năng này sẽ giúp người dùng dịch nội dung cuộc gọi sang nhiều ngôn ngữ khác theo thời gian thực (ban đầu có thể sẽ chỉ hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn và tiếng Nhật). Lưu ý, tính năng AI này có thể hoạt động ngay cả khi người ở đầu dây bên kia không sử dụng điện thoại Samsung.

- Generative Edit (chỉnh sửa sáng tạo): Hỗ trợ chỉnh sửa, di chuyển, xóa đối tượng… Tuy nhiên để có thể sử dụng bạn cần phải đăng nhập tài khoản Samsung và kết nối Internet. Điều này cho thấy Samsung sẽ sử dụng đám mây để xử lý và ít phụ thuộc hơn vào AI trên thiết bị.

Các tính năng AI trên Samsung Galaxy S24 khiến nhiều người mong ngóng
Tính năng Live Translate (dịch trực tiếp) hỗ trợ dịch nội dung cuộc gọi theo thời gian thực trên Samsung Galaxy S24. Ảnh: Samsung

Dưới đây là các tính năng nổi bật khác được đề cập trên dòng Samsung Galaxy S24 series:

- Nightography Zoom: Giúp bạn chụp ảnh ban đêm tốt hơn, thậm chí kể cả khi zoom từ xa.

- High Resolution (độ phân giải cao): Hỗ trợ người dùng sáng tạo và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống bằng các bức ảnh có độ phân giải cao, màu sắc tự nhiên, chân thực với camera 200 MP.

- Screen Display (màn hình hiển thị): Cho dù bạn đang xem video, chơi game hay thậm chí là viết lách, màn hình càng sáng, càng phẳng sẽ giúp bạn có nhiều không gian hơn để làm những gì bạn yêu thích.

Vẫn chưa rõ liệu AI sẽ đóng vai trò gì trong các tính năng này hay đây chỉ là những điểm nổi bật về thông số kỹ thuật. Điều thú vị là Samsung dường như đang tiếp thị tính năng Nightography Zoom trên cả ba phiên bản, S24, S24 Plus và S24 Ultra.

Rò rỉ cũng chứng thực rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có màn hình phẳng, trong khi S24 và S24 Plus sẽ có màn hình lớn hơn và sáng hơn so với người tiền nhiệm.

Tin đồn cho biết các tính năng AI mới của Samsung cũng sẽ cải thiện nhiều khía cạnh khác khi sử dụng điện thoại, bao gồm cả camera. Tất nhiên mọi thứ đều sẽ diễn ra trên thiết bị, đảm bảo rằng dữ liệu của bạn không rời khỏi điện thoại.

(PLO)- Thiết kế, phần cứng và hiệu năng camera là những điều Samsung cần khắc phục với dòng điện thoại giá rẻ Galaxy A trong năm tới để thu hút người tiêu dùng.

Điện thoại Samsung giảm giá mạnh tại Việt Nam

Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, phiên bản Galaxy Z Flip 4 RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB (BHĐT - bảo hành điện tử) hiện chỉ còn 9,9 triệu đồng, giảm 16 triệu đồng so với giá niêm yết. Các phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn cũng được giảm còn 15,9 triệu đồng.

Giá sản phẩm có thể chênh lệch đôi chút do mỗi hệ thống có chương trình khuyến mãi cuối năm riêng. Đơn cử như tại FPT Shop và Cellphones, Galaxy Z Flip 4 có giá lần lượt là 12,9 triệu đồng và 11,19 triệu đồng.

Các tính năng AI trên Samsung Galaxy S24 khiến nhiều người mong ngóng
Samsung Z Flip 4 hiện chỉ còn 9,9 triệu đồng.

Tương tự, Samsung Galaxy S23 RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB (BHĐT) hiện cũng chỉ còn 13,9 triệu đồng, giảm 11 triệu so với giá niêm yết. Nếu dư dả về tài chính, người dùng nên chọn phiên bản có bộ nhớ trong 256 GB để thoải mái hơn trong việc lưu trữ hình ảnh, tài liệu quan trọng.

Các model giá rẻ dòng Galaxy A cũng đang có mức giá tương đối tốt, cụ thể mẫu A05 hiện chỉ còn 1,9 triệu đồng, giảm 1,1 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản Galaxy A34 dung lượng 128 GB (phiên bản bảo hành điện tử) giá giảm chỉ còn 6,39 triệu đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại