menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Các thống kê TikTok cho thấy tác động quảng cáo không trả phí và trả phí

Các thống kê từ TikTok cho thấy cách quảng cáo trả phí sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với quảng cáo không trả phí.

Các thống kê TikTok mới cho thấy cách các thương hiệu có thể hưởng lợi từ việc thêm nhiều nội dung không trả phí nhiều hơn vào chiến lược Marketing của họ. Đặc biệt nếu họ chủ yếu đăng quảng cáo trả phí.

Quảng cáo có thể là một cách hiệu quả để các thương hiệu nhanh chóng theo dõi con đường đạt được hàng nghìn lượt xem trên TikTok. Mặc dù có thể mất nhiều hơn quảng cáo để biến những lượt xem đó thành chuyển đổi.

Dữ liệu của TikTok cho thấy người dùng không có khả năng bị quảng cáo chiến thắng. Họ muốn thấy các thương hiệu xuất bản nội dung không phải trả tiền bên cạnh nội dung trả phí và được tài trợ.

Trong một bài viết trên blog, TikTok gọi đây là cách tiếp cận ‘luôn tương tác’:

“Chiến lược Luôn tương tác sử dụng không phải trả tiền và trả phí. Đồng thời tận dụng người sáng tạo để giúp các thương hiệu đạt được các mục tiêu kinh doanh duy nhất.

Cách tiếp cận tích hợp này cho phép các thương hiệu năng động, gắn bó và hoạt động tích cực trên nền tảng. Điều này dẫn đến sự gia tăng sự yêu thích, nhớ lại và cộng hưởng của thương hiệu.”

Dưới đây là 7 thống kê cho thấy tác động giữa quảng cáo trả phí và không trả phí:

1. 79% người dùng thích các thương hiệu ‘Nhận’ TikTok

TikTok nhận thấy rằng 79% người dùng thích các thương hiệu cho họ hiểu cách tạo ra nền tảng.

Đăng kết hợp nhiều nội dung. Đây là một cách để chứng minh với khách hàng tiềm năng rằng thương hiệu của bạn sử dụng TikTok ngoài việc chạy quảng cáo.

2. Tăng gấp 2 lần ROAS

TikTok nhận thấy việc tham gia định dạng không phải trả tiền sẽ dẫn đến ROAS (lợi tức chi tiêu quảng cáo) gia tăng. Đặc biệt khi so với việc chỉ sử dụng quảng cáo trả phí.

Trong Hashtag Challenge, TikTok đã quan sát thấy ROAS tăng gấp 2 lần. Con số được so sánh khi thương hiệu không sử dụng định dạng quảng cáo này.

3. 1/3 người dùng TikTok bị ảnh hưởng bởi những người sáng tạo khác

Ngoài việc chạy quảng cáo của riêng bạn. Một cách khác để đưa thông điệp thương hiệu của bạn ra ngoài đó là hợp tác với những người sáng tạo khác.

Cứ 3 người dùng TikTok thì có 1 người nói rằng họ được truyền cảm hứng để mua thứ gì đó do người sáng tạo trên nền tảng này giới thiệu.

4. Tăng 173% nhận thức về thương hiệu

Đăng kết hợp nhiều nội dung được tìm thấy để tăng nhận thức về thương hiệu.

TikTok đã đo được mức tăng 173% về mức độ nhận biết hàng đầu. Con số này xuất hiện sau khi người dùng tiếp xúc 2 lần với nội dung của một thương hiệu trên nền tảng.

5. Tăng 20% ​​mối quan hệ với thương hiệu

Nội dung không phải trả tiền được cho là dễ yêu thích hơn sau khi xem quảng cáo trả phí. Thậm chí nó còn dẫn đến mức độ tương tác với thương hiệu tăng 20%.

6. Tăng 27% phản hồi thương hiệu

Nội dung không phải trả tiền có thể tăng khả năng truy lại thương hiệu lên tới 27%. Đặc biệt, nếu nó được xem trước khi xem quảng cáo trả tiền.

7. Tăng 18% mức độ liên quan đến thương hiệu

Nội dung không phải trả tiền của thương hiệu phù hợp hơn với người dùng sau khi xem quảng cáo trả phí.

Dữ liệu của TikTok cho thấy sự gia tăng 18% đối với những người dùng. Họ là những người quan tâm đến nội dung không trả phí sau khi xem quảng cáo trả phí.

Kết luận

Đăng kết hợp nội dung không phải trả tiền và nội dung trả phí. Điều này có khả năng đẩy nhanh kết quả cho thương hiệu của bạn trên TikTok.

Người dùng dễ tiếp nhận quảng cáo hơn khi họ thấy một thương hiệu xuất bản cả nội dung không phải trả tiền và nội dung trả phí.

Quảng cáo không chỉ ít bị xâm phạm hơn khi được rải trong một hỗn hợp các bài đăng không phải trả tiền. Mà quan trọng hơn là nó còn có tác động mạnh hơn.

Nhận thức và mức độ liên quan sẽ tăng lên khi người dùng xem 2 hoặc nhiều phần nội dung từ một thương hiệu trên TikTok.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại