menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tô Oanh Pro

Các thành viên Fed- Tín hiệu Fed có thể tăng lãi suất chậm lại

Tóm tắt:

+ Các nhà giao dịch kỳ vọng rằng Fed sẽ tăng lãi suất thêm 50 bps vào cuộc họp tiếp theo.

+ Sự sụt giảm gần đây của đồng đô la Mỹ là một diễn biến tích cực đối với nền kinh tế và thị trường tài chính toàn cầu.

Thị trường toàn cầu tăng điểm hôm nay sau khi báo cáo lạm phát của Mỹ chỉ ra rằng Tỷ lệ lạm phát giảm từ 8,2% trong tháng 9 xuống 7,7% trong tháng 10.

Các thành viên Fed- Tín hiệu Fed có thể tăng lãi suất chậm lại

Các tài sản rủi ro hơn cũng nhận được sự hỗ trợ bổ sung từ các diễn giả của Fed, những người đã đưa ra bình luận của họ sau khi công bố dữ liệu lạm phát.

Chủ tịch Patrick Harker của Ngân hàng Dự trữ Liên bang Philadelphia lưu ý rằng Fed có thể sẽ “làm chậm tốc độ tăng lãi suất của chúng tôi khi chúng tôi tiếp cận một lập trường đủ hạn chế.”

Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Dallas, Lorie Logan cũng đưa ra nhận xét tương tự, lưu ý rằng “có thể sớm thích hợp để làm chậm tốc độ tăng lãi suất”.

Các động lực thị trường toàn cầu một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của chính sách của Fed.S&P 500đã tăng 4% và cố gắng giải quyết trên mức 3900.Vàngvàmàu bạctăng hơn 2%, trong khibạch kimvàpalladiumđã tăng khoảng 5% trong phiên giao dịch hôm nay.

Các nhà giao dịch chuẩn bị cho một Fed ít diều hâu hơn

Công cụ FedWatch chỉ ra rằng có 85,4% xác suất tăng lãi suất 50 bps trong cuộc họp tiếp theo của Fed. Trước đây, các thị trường đã chuẩn bị cho một đợt tăng lãi suất 75 bps.

Các thành viên Fed- Tín hiệu Fed có thể tăng lãi suất chậm lại

Nguồn: CME group

Chính sách của Fed vẫn là động lực quan trọng nhất đối với thị trường. Mặc dù Fed không đặt mục tiêu vào hiệu quả hoạt động của thị trường tài chính, nhưng Fed không thể bỏ qua tác động của chính sách đối với giá tài sản.

Các đợt tăng lãi suất dồn dập đã đẩy đồng đô la Mỹ lên mức cao nhất trong nhiều thập kỷ, đã đạt được trở lại vào tháng 9. Đồng đô la mạnh làm tổn hại đến lợi nhuận của các công ty đa quốc gia của Mỹ và gây áp lực đáng kể lên tài chính của nhiều nước đang phát triển. Nói một cách đơn giản, sự tiếp tục tăng giá của đồng đô la có thể dẫn đến một cuộc khủng hoảng lớn ở thế giới đang phát triển, và điều này sẽ gây tổn hại cho các công ty Mỹ.

Fed sẵn sàng ngừng tăng lãi suất nếu thấy rằng lạm phát được kiểm soát. Tuy nhiên, còn quá sớm để ăn mừng chiến thắng trong cuộc chiến chống lạm phát, vốn vẫn ở mức cao.

Dữ liệu lạm phát gần đây sẽ tạo cơ hội cho Fed tăng lãi suất với tốc độ chậm hơn, nhưng Fed chắc chắn sẽ đẩy lãi suất lên các mức hạn chế để đảm bảo rằng lạm phát không trở nên thâm độc trong hệ thống tài chính.

Ngoài CKVN các bác tham khảo kênh Đầu tư hàng hóa được cấp phép bởi Bộ Công Thương

🍄 Giao dịch T0 - 2 chiều. Long Short

🍄 Free lãi margin, không mất thuế

🍄 Giao dịch các sản phẩm: Dầu Thô, Bạc,Đồng, Cà phê, Cao Su, Quặng sắt,...

Chi tiết liên hệ tác giả.

Link nguồn: https://www.facebook.com/oanhHCT

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tô Oanh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại