menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Các quỹ phòng hộ đang tràn vào nhóm Năng lượng

Nhớ lại vào giữa tháng 3 , khi không lâu sau khi dầu nhanh chóng tăng vọt lên mức cao nhất trong 14 năm, các quỹ đầu cơ không thể bán Dầu - trái ngược với các nhà giao dịch dầu vật chất đang mua từng giọt cuối cùng họ có thể tìm thấy. Đó cũng là một trong những lý do chính tại sao mặc dù các nguyên tắc cơ bản ảm đạm khiến giá dầu tăng trong phạm vi từ trung bình 60 Đô la đến trên 100 Đô la, vàng đen sẽ bị giảm giá mỗi khi nó cố gắng phá vỡ nó.

Các quỹ phòng hộ đang tràn vào nhóm Năng lượng

Vì vậy, rất nhanh cho đến ngày hôm nay, khi dầu hiện đã trở lại tốt hơn mức giá đã chạm khi Biden tuyên bố phát hành SPR của mình, và các cổ phiếu năng lượng - theo lời của người đứng đầu quỹ đầu cơ của Goldman, Tony Pasquariello - vẫn là nơi duy nhất để trú ẩn khi thị trường bán tháo. Một lý do lớn cho điều đó là các quỹ đầu cơ cuối cùng đã đầu hàng vào việc bán phá giá và bán khống năng lượng, khi đã thất bại thảm hại trong giai đoạn vừa rồi

Theo báo cáo hàng tuần mới nhất của nhóm Môi giới hàng đầu của Goldman, trong bối cảnh giá dầu thô tăng, Năng lượng là ngành duy nhất của Mỹ có mức tăng giá tích cực trong tuần này, vượt trội so với chỉ số S&P 500 + 7,7% . Quan trọng hơn, nó cũng nằm trong số các lĩnh vực Mỹ được mua ròng nhiều nhất trên sách GS Prime.

Đáng chú ý, các quỹ đầu cơ đã mua cổ phiếu Năng lượng của Mỹ với tốc độ nhanh nhất kể từ tháng 3 năm 20 trong bối cảnh ngành tiếp tục hoạt động tốt.

Các quỹ phòng hộ đang tràn vào nhóm Năng lượng

Theo GS Prime, " mức mua ròng trong tuần này của Năng lượng Hoa Kỳ là lớn nhất kể từ tháng 3 năm 2020 (điểm số 1 năm Z +1,8), được thúc đẩy bởi lượng mua dài vượt qua doanh số bán ngắn gần 4-1; Dầu khí tổng hợp, E&P và Dầu & Thiết bị & Dịch vụ Khí nằm trong số các ngành con được mua ròng nhiều nhất, trong khi Kho chứa & Vận tải và Khoan Dầu khí nằm trong số các ngành được bán ròng nhiều nhất. "

Một số thông tin chi tiết về đợt mua vào gần đây: các quỹ đầu cơ đã mua ròng cổ phiếu Năng lượng của Mỹ trong 4 trong 5 tuần qua, được thúc đẩy bởi việc mua dài vượt qua bán ngắn 3 đến 1. Đáng chú ý hơn, sự gia tăng trong tổng lưu lượng giao dịch bằng USD ở Năng lượng Mỹ trong tháng qua là mức lớn nhất trong khoảng thời gian 4 tuần kể từ tháng 3 năm 20.

------------------------------------------------------

Liên hệ tư vấn - Hợp tác đầu tư

Đầu Tư Hàng Hoá thông qua Sở Giao Dịch Hàng Hoá Việt Nam

Giao dịch các sản phẩm: Dầu Thô, Khí gas, Bạc, Đồng, Cao Su, Quặng sắt,...

- Mua bán 2 chiều - Giao dịch T0 - Không lãi vay - Liên thông 52 quốc gia

- Mobile/ z.alo: 033 796 8866

_ Fb: https://www.facebook.com/PhuongNamVCT

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại