menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trung Thành

Các nhà lập pháp Mexico noi gương quốc gia láng giềng khi đề xuất luật Bitcoin

Ông Eduardo Murat Hinojosa, một thượng nghị sĩ của chính phủ liên bang Mexico, cho biết ông sẽ đệ trình một dự luật lên cơ quan lập pháp nhằm thông qua luật áp dụng tiền điện tử ở nước này.Ông sẽ “thúc đẩy và đề xuất khung pháp lý cho tiền điện tử ở hạ viện Mexico”, đặc biệt là đối với NYSE Bitcoin.

Ông Hinojosa không phải là nghị sĩ duy nhất ở Mexico ủng hộ tiền điện tử.Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ dẫn đầu sự chuyển dịch sang tiền điện tử và fintech ở Mexico”.

Hoạt động truyền thông xã hội về tiền điện tử đang diễn ra sôi nổi ở các quốc gia ở Mỹ Latinh. Trong một thông báo video cho những người tham dự hội nghị Bitcoin 2021 vào tuần trước, Tổng thống của El Salvador, ông Nayib Bukele cho biết ông sẽ gửi một dự luật tới cơ quan lập pháp của đất nước yêu cầu Bitcoin được phê duyệt làm đồng tiền pháp pháp định.

Mặc dù Mexico có nhiều nhà đầu tư cá nhân ủng hộ Bitcoin, nhưng các nhà chức trách nước này đã báo cáo vào năm ngoái rằng các băng đảng đã tăng cường sử dụng tiền điện tử để rửa tiền. Vào thời điểm đó, người đứng đầu Đơn vị điều tra mạng của Bộ tư pháp Mexico cho biết cơ quan thực thi pháp luật của đất nước đang thiếu các nguồn lực cần thiết để giải quyết vấn đề rửa tiền liên quan đến tiền điện tử.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả