menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Các nhà hàng đã điều chỉnh như thế nào để thích nghi với bình thường mới?

Đại dịch COVID-19 đã có tác động lớn đến ngành nhà hàng và dịch vụ thực phẩm, và không chỉ về mặt phải xoay vòng với dịch vụ mang đi và giao hàng. Nhu cầu vệ sinh ngày càng tăng, cũng như phòng ăn không hoạt động và thậm chí cả nhà bếp không hoạt động đã mang lại cho các nhà khai thác nhiều thách thức hơn bao giờ hết.

Bảo vệ danh tiếng thương hiệu trong khi phải làm hài lòng khách hàng và tối ưu hóa lợi nhuận chưa bao giờ trở thành một hành động tung hứng như thế này, nhưng may mắn thay, có những đối tác hữu ích mà các nhà khai thác nhà hàng có thể hợp tác để giữ cho mọi thứ tiến về phía trước.

Về độ sạch sẽ, kỳ vọng của khách hàng chưa bao giờ cao như hiện nay — dựa trên nghiên cứu người tiêu dùng vắc-xin, sau COVID-19, 95% người tiêu dùng muốn xem càng nhiều hoặc nhiều thực hành vệ sinh và vệ sinh sau khi vắc-xin COVID-19 được phân phối.

Dưới đây là cách mà các nhà khai thác nhà hàng đã thích nghi với lời kêu gọi này để có mức độ sạch sẽ cao hơn và hoạt động của họ sẽ tiếp tục thay đổi như thế nào khi phòng ăn của nhà hàng mở cửa trở lại trên quy mô rộng hơn.

Các dấu hiệu rõ ràng của việc làm sạch và vệ sinh

Theo Measure Protocol, 86% người tiêu dùng nói rằng bằng chứng rõ ràng về sự sạch sẽ là quan trọng nhất để cảm thấy an toàn. Với suy nghĩ này, các nhà khai thác đang đặc biệt chú ý đến việc đảm bảo người tiêu dùng có thể thấy những gì đang được thực hiện — và họ sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.

Điều này bao gồm các dấu hiệu trực quan như lịch làm vệ sinh và biển thông báo chỉ ra các quy trình làm sạch mới; ngay cả một cái gì đó đơn giản như việc nhìn thấy nhân viên làm sạch bề mặt và các khu vực khác trong nhà hàng hoặc chốt khử trùng tay nằm khắp nhà hàng có thể tạo ra sự khác biệt.

Nói tóm lại, điều cực kỳ quan trọng đối với các nhà hàng là cho thấy rằng họ sạch sẽ như thế nào để khách có thể tin tưởng rằng các nhà hàng đang chủ động làm phần việc của mình để giúp giảm sự lây lan của COVID-19.

Sử dụng đúng sản phẩm ngay bây giờ và trong tương lai

Giảm các mối quan tâm về an toàn thực phẩm và rủi ro sức khỏe cộng đồng là một khía cạnh quan trọng để điều hành một nhà hàng thành công bất cứ lúc nào, nhưng đặc biệt là trong đại dịch.

Trọng tâm đã chuyển sang các khu vực dọn dẹp rõ ràng của nhà hàng mà khách hàng nhìn thấy nhiều nhất - mặt trước của ngôi nhà - nhưng tầm nhìn là không đủ; người vận hành nhà hàng cần đảm bảo rằng họ đang sử dụng các sản phẩm chất lượng, hiệu quả để làm như vậy.

Quản lý sự thay đổi về nhu cầu ăn uống

Sự sạch sẽ có thể nhìn thấy tất nhiên là quan trọng, nhưng một khía cạnh khác của đại dịch đã gây ra sự thay đổi trong thủ tục đang thay đổi xu hướng ăn uống.

Trước đây, các nhà khai thác có thể chỉ tập trung vào ăn uống trong nhà - bây giờ, nhiều nhà hàng đang cung cấp dịch vụ ăn uống ngoài trời và cần xem xét tác động của nhiều khu vực ăn uống ngoài trời hơn đối với nguy cơ sâu bệnh. Bên cạnh đó hoạt động của con người giảm thiểu trong các nhà hàng nói chung đã khiến các con vật lâu nay sống bám phải tìm kiếm thức ăn và nước nhiều hơn, điều này tiềm ẩn những rủi ro có thể gây thiệt hại lâu dài cho thương hiệu của nhà hàng.

Các biện pháp đã được thực hiện trong quá khứ để ngăn ngừa rủi ro dịch hại sẽ cần phải được xác định lại để giúp đảm bảo tất cả các cơ sở được bảo hiểm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
24HMoney

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại