menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Các ngân hàng thưởng lớn cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau vô địch SEA Games 30

Hoà chung cảm xúc của hàng triệu trái tim người Việt, ngay sau chiến thắng của hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam tại SEA Games 30, mang lại niềm vui, niềm phấn khởi và tự hào cho đông đảo người hâm mộ, nhiều ngân hàng đã công bố thưởng lớn cho hai

Cụ thể, ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) quyết định sẽ thưởng 1 tỷ đồng do đội tuyển bóng đá nam và 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ vì đã có chiến thắng thuyết phục và giành chức vô địch SEA Games.

Trước đó, công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cam kết thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Đồng thời, ngay sau giải đấu, BIDV cũng sẽ có kế hoạch làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để trao đổi phương án nhằm thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây nhất, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã quyết định tặng thưởng cho những “chiến binh” quả cảm của hai đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ Việt Nam mỗi đội 1 tỷ đồng.

Cùng chung tay, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) cũng tuyên bố sẽ gửi tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam số tiền thưởng 500 triệu đồng.

Các ngân hàng thưởng lớn cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau vô địch SEA Games 30
Các cô gái "vàng" của Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam ăn mừng chức vô địch SEA Games lần thứ 6

Trước đó, tối ngày 8/12/2019, trong trận chung kết đầy căng thẳng với đối thủ mạnh Thái Lan, các cầu thủ nữ đã trải qua những khoảnh khắc thi đấu khó khăn và đầy thử thách nhưng cuối cùng đã mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Với tấm Huy chương Vàng tại SEA Games năm nay, Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam ghi dấu ấn về thành tích tốt nhất trong các nước ASEAN tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á với 6 lần lên ngôi vô địch, vượt qua Thái Lan (5 lần). Kết quả ấn tượng này cho thấy tài năng và tinh thần thi đấu quả cảm của các tuyển thủ nữ và để lại ấn tượng đẹp về tài năng cũng như tinh thần kiên cường của Việt Nam trong lòng hàng triệu người hâm mộ.

Với đội tuyển bóng đá nam, cú đúp của Đoàn Văn Hậu và 1 bàn của Đỗ Hùng Dũng mang về chiến tích cho U22 Việt Nam đêm 10/12, khiến hàng triệu cổ động viên cả nước vỡ òa sau nhiều năm mong chờ tấm huy chương vàng.

Phần thưởng của các ngân hàng dành cho hai đội tuyển như nêu trên thể hiện sự yêu mến, ủng hộ nền bóng đá Việt Nam; đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của các ngân hàng trước những giá trị tinh thần tốt đẹp mà thể thao nói chung và bóng đá nói riêng mang lại cho đất nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại