menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Các ngân hàng nhỏ rầm rộ mở rộng mạng lưới

Cuộc đua mở rộng mạng lưới giao dịch đang diễn ra rầm rộ, đặc biệt ở nhóm các ngân hàng nhỏ.

VietABank cho biết ngày 18/6 đã mở thêm chi nhánh Hà Đông tại Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. Ông Nguyễn Văn Hảo, Tổng giám đốc ngân hàng cho biết, điểm giao dịch mới nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kênh phân phối và gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng. Qua việc khai trương chi nhánh mới, ngân hàng hy vọng sẽ thu hút được nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ hoạt động kinh doanh, hoạt động tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp tại khu vực này.

Lãnh đạo ngân hàng này cho biết thêm, theo kế hoạch, VietABank sẽ khai trương 7 điểm giao dịch trong năm 2019 nhằm mang đến thêm tiện ích cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau. Đây cũng sẽ là một năm đánh dấu bước ngoặc mới trong lộ trình phát triển của ngân hàng.

Một ngân hàng khác là VietBank cũng mạnh tay mở rộng mạng lưới thời gian gần đây sau khi được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho mở mới 5 Chi nhánh, 13 Phòng giao dịch trong năm 2019. Lãnh đạo ngân hàng cho biết, với hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc, ngân hàng hi vọng sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của các địa phương, đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

Nam A Bank cũng là một cái tên khác nổi lên trong hoạt động mở rộng mạng lưới thời gian qua. Lãnh đạo ngân hàng cho biết từ cuối năm 2019 đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho mở rộng 30 phòng giao dịch và 5 chi nhánh tại địa bàn các tỉnh Quảng Ninh, Long An, Đắk Nông, An Giang, Tiền Giang. Cùng với đó là thành lập 30 phòng giao dịch tại các tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Phú Thọ, Tây Ninh, Cần Thơ, Kiên Giang. Được biết, việc mở rộng mạng lưới này nằm trong đề án tái cấu trúc ngân hàng đã được phê duyệt (do tham gia tái cơ cấu các quỹ tín dụng nhân dân).

Trong khi các ngân hàng nhỏ khá mạnh tay mở rộng mạng lưới thì các ngân hàng lớn lại có phần chững hơn trong thời gian gần đây. Lý do được một số ngân hàng đưa ra là họ muốn tập trung tái cấu trúc tốt các chi nhánh, phòng giao dịch hiện hữu để tối đa hóa hiệu quả. Hiện Agribank là ngân hàng có mạng lưới rộng khắp nhất, tiếp đến là Vietinbank và BIDV.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại