menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Các ngân hàng có liên kết với Apple Pay tại Việt Nam

Apple Pay đã trở thành một trong những phương thức thanh toán không tiếp xúc phổ biến nhất trên thế giới. Với sự phổ biến của Apple Pay, nhiều ngân hàng trên thế giới đã tích hợp dịch vụ này vào ứng dụng di động của mình. Từ đó mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Dưới đây là danh sách các ngân hàng có Apple Pay tại Việt Nam và lợi ích khi sử dụng dịch vụ này.

Giới thiệu về Apple Pay

Apple Pay là một dịch vụ thanh toán di được phát triển bởi Apple. Dịch vụ này cho phép người dùng sử dụng các dòng sản phẩm như iPhone, iPad hoặc Apple Watch để thanh toán tại các cửa hàng, ứng dụng hay trang web. Apple Pay kết hợp công nghệ NFC và hệ sinh thái Apple để tạo ra một trải nghiệm thanh toán tiện lợi và bảo mật cho người dùng.

Các đối tác ngân hàng có hỗ trợ Apple Pay tại Việt Nam

Để đảm bảo sự thuận tiện và phổ biến hoá Apple Pay tại Việt Nam, ngân hàng Việt Nam đã thiết lập mối quan hệ đối tác với Apple. Hiện tại, đã có rất nhiều ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam hỗ trợ Apple Pay, bao gồm Techcombank, Vietcombank, BIDV, Agribank, ACB và nhiều ngân hàng khác. Điều này cho phép khách hàng của những ngân hàng này có thể liên kết thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của mình với Apple Pay và sử dụng dịch vụ thanh toán di động này một cách dễ dàng.

Vietcombank liên kết với Apple Pay

Ngân hàng Vietcombank là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ cho Apple Pay. Vietcombank đã liên kết với Apple Pay vào ngày 26/07/2023. Tất cả các thẻ tín dụng, ghi nợ của các ngân hàng có liên kết với Apple Pay đều có thao tác thanh toán tại cửa hàng, ứng dụng và trên trang web giống nhau.

Techcombank liên kết với Apple Pay

Ngân hàng Techcombank chính thức liên kết với Apple Pay vào ngày 20 tháng 8 năm 2023. Khách hàng của Techcombank hiện có thể sử dụng iPhone hoặc iPad để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ tại các cửa hàng hoặc trong các ứng dụng có chấp nhận Apple Pay.

ACB liên kết với Apple Pay

ACB đã liên kết với Apple Pay vào ngày 12 tháng 8 năm 2023. Để thanh toán trong ứng dụng, khách hàng ACB chỉ cần chọn phương thức thanh toán Apple Pay. Sau đó, họ sẽ được yêu cầu xác minh thanh toán bằng Face ID, Touch ID hoặc mã PIN.

Vietinbank liên kết với Apple Pay

Vietinbank đã chính thức liên kết với Apple Pay vào ngày 28 tháng 7 năm 2023. Khách hàng sử dụng Vietinbank đều có thể liên kết thẻ tín dụng của mình vào Apple Pay. Sau đó có thể áp dụng thanh toán hàng hóa hay dịch vụ tại cửa hàng, trong ứng dụng hoặc trang web có chấp nhận Apple Pay.

VPBank liên kết với Apple Pay

VPBank được liên kết với Apple Pay vào ngày 19 tháng 8 năm 2023. Tương tự như các ngân hàng khác để thanh toán trên trang web, khách hàng VPBank chỉ cần chọn phương thức thanh toán Apple Pay. Sau đó, họ sẽ được yêu cầu nhập thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của mình.

BIDV liên kết với Apple Pay

BIDV đã liên kết với Apple Pay vào ngày 25 tháng 7 năm 2023. Thao tác thêm thẻ, tiến hành thanh toán cũng tương tự như các ngân hàng trên.

Thanh toán trên Shopee bằng phương thức Apple Pay

Tin vui dành cho những ai vừa là tín đồ của Apple vừa là khách hàng thân thiết của sàn thương mại điện tử đình đám Shopee. Hiện tại, khi mua đồ tại Shopee, mọi người có thể sử dụng Apple Pay để thanh toán.

Xem thêm về cách kích hoạt Apple Pay trên Shopee

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại