menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Các mẹo tăng tương tác trên Facebook vừa dễ vừa hiệu quả

Facebook là trang mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay nhưng lượng tương tác không cao. Dưới đây là các mẹo tăng tương tác trên Facebook

Facebook là một trong những trang mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Nhưng lượng tương tác các bài viết không được cao hoặc là ngày càng giảm dần so với trước. Có rất nhiều lý do để dẫn đến Facebook bị giảm tương tác trầm trọng. Vậy làm sao để có thể tăng tương tác trên Facebook.

Ngày nay, các đơn vị kinh doanh online trên nền tảng Facebook ngày càng tăng. Vì thế, sự thu hút khách hàng ngày càng khó khăn hơn. Làm thế nào để khách hàng quan tâm đến sự hiện diện của thương hiệu? Sau đây là những cách tăng tương tác trên Facebook vừa dễ dàng mà vừa đem lại hiệu quả cao.

1. Sử dụng Facebook Ads:

Hiện nay Facebook Ads cũng là một cách tăng tương tác trên Facebook một cách hiệu quả. Nếu muốn kinh doanh lâu dài và hiệu quả, việc sử dụng Facebook Ads là một điều cần thiết. Tuy nhiên, hiện tại bạn sẽ phải trả tiền cho Facebook để ứng dụng này đưa bài viết của bạn hiển thị và tiếp cận với những khách hàng tiềm năng trên Facebook.

2. Đăng bài viết vào khung giờ vàng:

Facebook có rất nhiều người sử dụng nhưng không phải lúc nào mọi người cũng online. Mọi người thường online nhiều trong một “khung giờ vàng” nhất định trong một ngày. Vậy đăng bài viết vào giờ nào thì lượt tương tác tăng cao? Thông thường, “khung giờ vàng” sẽ rơi vào 3 thời điểm sau đây:

  • 7 giờ – 9 giờ sáng
  • 13 giờ – 17 giờ chiều
  • 19 giờ – 22 giờ tối

3. Tổ chức mini game, give away:

Tổ chức mini game hoặc give away thường xuyên cũng là một cách hiệu quả để tăng tương tác trên Facebook. Mọi người sử dụng Facebook đều là những người thích giải trí và nhất là có phần thưởng đi kèm. Lưu ý: Các quy định tham gia mini game nên đơn giản. Việc này sẽ giúp thương hiệu có thể thu hút khách hàng tham gia với cách thức thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

4. Livestream trên Facebook:

Cách cuối cùng để tăng tương tác trên Facebook đang được nhiều người sử dụng đó là livestream trên Facebook. Một buổi livestream có thể thu hút thêm nhiều lượt xem và lượt tương tác của khách hàng. Nếu như làm tốt cách này, lượt tương tác cũng như lượt theo dõi sẽ được tăng cao.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả