menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Các mạng xã hội Social Media đâu là ông trùm trong đường đua

Hiện nay các mạng xã hội (Social Media) trên toàn cầu đang cạnh tranh rất khốc liệt lẫn nhau. Tuy nhiên, hiện nay đâu là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.

Snapchat (Snap, Inc.)

Vào cuối tháng 5,2022, nền tảng đã cảnh báo về sự thiếu hụt trong quý thứ hai. Lý do được đưa ra là do điều kiện kinh tế vĩ mô xấu đi. Điều này được một số người coi là phản ánh tình trạng bất ổn trên phạm vi toàn ngành.

Đối tác quản lý của Loup Funds, Gene Munster, đề nghị tiếp cận trạng thái truyền thông xã hội. Tất cả đều dựa trên các cuộc phỏng vấn của anh ấy với các thực tập sinh mùa hè tại công ty.

TikTok là ông hoàng

TikTok đã thành công với định dạng video 15-60 giây. Định dạng này đã trở nên gây nghiện với nhiều người dùng. Điều này là do người dùng mạng xã hội không cần phải chờ đợi để xem hết một video.

Nhà phân tích cho biết: YouTube Shorts có cùng định dạng video ngắn. Tuy nhiên, hiện tại TiKTok vẫn chiếm vị trí tối cao do nội dung có chiều sâu.

YouTube và Instagram, theo nhà phân tích, có lòng trung thành, mà họ đang xây dựng cho các tính năng video ngắn của họ. Nhà phân tích cũng lưu ý rằng những người trẻ tuổi kết nối với TikTok không lo lắng về việc chính phủ Trung Quốc có khả năng tiếp cận thông tin người dùng của họ.

Facebook & Snapchat mất đi

Thế hệ trẻ sử dụng Facebook và Snapchat như những “ứng dụng duy trì kết nối”. Các trường hợp sử dụng duy nhất của Facebook là để liên lạc với gia đình. Thỉnh thoảng họ còn sử dụng để liên kết với cộng đồng. Thêm vào đó họ còn mua hoặc bán trên tính năng Marketplace, anh ấy nói thêm.

Nhà phân tích cho biết, việc sử dụng Snap đã giảm trong hai năm qua, một phần là do Instagram đã sao chép nhiều tính năng của Snapchat.

Instagram để duy trì kết nối

Instagram đã trở thành ứng dụng “duy trì kết nối” mới, đặc biệt dành cho sinh viên đại học. Nền tảng này đã tiếp nhận nhiều lợi ích từ Facebook và Snapchat, Munster nói.

“Các khía cạnh trực quan của Instagram đã giúp nó trở thành một cách nhanh chóng và thú vị để theo kịp bạn bè”, nhà phân tích cho biết.

Twitter, Metaverse Afterthoughts: Sinh viên đại học sử dụng Twitter, Inc.

Munster nói rằng họ ít tập trung hơn vào tin tức và tập trung nhiều hơn vào trò chơi và xã hội.

Nhà phân tích cho biết ông nghĩ rằng điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Twitter. Đó là vì sinh viên không nằm trong trọng tâm cốt lõi của nền tảng.

Nhà phân tích cho biết, giới trẻ tỏ ra thờ ơ với metaverse. Tuy nhiên, họ lại rất hào hứng với tiềm năng của nó là Internet 2.0. Trong ngắn hạn, metaverse vẫn thiếu định nghĩa cần thiết để tạo ra sự phấn khích, anh ấy nói thêm.

“Điểm mấu chốt: họ không thể quá hào hứng với metaverse bởi vì họ không thực sự biết nó là gì. Hay họ còn thậm chí không thể nhận thức sẽ mất nhiều năm để phát triển,” Munster nói.

Do đó, để thành công bạn cần biết đâu là nền tảng phù hợp với thương hiệu trong các mạng xã hội (Social Media). Để từ đây có thể tiếp cận đến người dùng mục tiêu một cách hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại