menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Các Loại Facebook Ads quan trọng giúp phát triển Fanpage

Việc sử dụng Facebook Ads là điều không thể thiếu. Cùng tìm hiểu các loại Facebook Ads quan trọng để biết xem mình nên sử dụng như thế nào cho phù hợp nhất

Chúng ta đều biết rằng, khi bắt đầu kinh doanh thì việc quan trọng nhất là sở hữu một trang Facebook. Đây chính là nơi để khách hàng mục tiêu của bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất về bạn. Nhưng để phát triển và tiếp cận nhiều người hơn, nhất là khi chạy chương trình lớn. Thì việc sử dụng Facebook Ads là điều không thể thiếu. Cùng tìm hiểu các loại Facebook Ads quan trọng để biết xem mình nên sử dụng như thế nào cho phù hợp nhất.

Các Loại Facebook Ads quan trọng giúp phát triển Fanpage
Các loại Facebook Ads

1. Quảng cáo theo mục tiêu

Set up quảng cáo này như là cách chúng ta vẽ lên "chân dung" của khách hàng mục tiêu. Mục tiêu có thể ảnh hưởng đến vị trí, những nơi có thể xuất hiện quảng cáo như Facebook, Messenger, Instagram,... Có 3 loại quảng cáo theo mục tiêu:

- Nhận thức (Awarness):

Phần tuyệt vời của sale funnel chính là nhắm mục tiêu. Được xây dựng đựa trên sự quan tâm và nhận thức của khách hàng đối với sản phẩm của bạn.

  • Nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness): Khuyến khích người dùng khám phá về thương hiệu
  • Nhận thức địa phương (Local Awarness): Khuyến khích người dùng khám phá doanh nghiệp gần họ. Trong một phạm vi bạn muốn nhắm tới nhất.
  • Phạm vi tiếp cận (Reach): Hiển thị tối đa quảng cáo của bạn đến số lượng người có thể.

- Xem xét (Consideration):

Giúp tạo cho người dùng sự quan tâm về doanh nghiệp. Khách hàng sẽ bắt đầu tìm hiểu, đánh giá và ra quyết định mua hàng. Chúng ta có thể nhìn thấy qua sự gia tăng của các mục tiêu quảng cáo sau:

  • Traffic: dẫn mọi người từ facebook về bài viết trên trang web của bạn
  • Engagement: phát triển sự kết nối doanh nghiệp với nhiều người dùng
  • Post Engagement: Tương tác tăng trong một bài đăng cụ thể
  • Page Likes: Lượt thích trang tăng
  • Offer Claims: tác động người dùng để đưa yêu cầu đề nghị
  • Event Responses: Tạo một thông báo sự kiện để thu hút mọi người tham dự
  • App Installs: Đường dẫn đến ứng dụng để cài đặt
  • Nhận thức địa phương (Local Awarness): Khuyến khích người dùng khám phá doanh nghiệp gần họ. Trong một phạm vi bạn muốn nhắm tới nhất.
0
  • Nhận thức địa phương (Local Awarness): Khuyến khích người dùng khám phá doanh nghiệp gần họ. Trong một phạm vi bạn muốn nhắm tới nhất.
1
  • Nhận thức địa phương (Local Awarness): Khuyến khích người dùng khám phá doanh nghiệp gần họ. Trong một phạm vi bạn muốn nhắm tới nhất.
2

- Chuyển đổi (Conversion):

  • Nhận thức địa phương (Local Awarness): Khuyến khích người dùng khám phá doanh nghiệp gần họ. Trong một phạm vi bạn muốn nhắm tới nhất.
3
  • Nhận thức địa phương (Local Awarness): Khuyến khích người dùng khám phá doanh nghiệp gần họ. Trong một phạm vi bạn muốn nhắm tới nhất.
4

2. Quảng cáo theo thể loại

- Hình ảnh

Kèm theo bài đăng quảng cáo chính là hình ảnh. Và chiếm phần rất quan trọng để gây ấn tượng cho người xem. Facebook đề xuất file ảnh tỉ lệ 1.91:1 đến 4:5. Những định dạng được hỗ trợ: JPEG, JPG, PNG, PSD, TIF, TIFF, WBMP, XBM, BMP, DIB, GIF, HEIC, HEIF, IFF, JFIF, JP2 vàJPE.

- Video

Chính là cách giúp cho trang của bạn gây ấn tượng mạnh hơn trong News Feed.

- Trình chiếu

Có thể kết hợp từ 3-10 ảnh để làm video hoặc dùng video đã quay. Để cắt ghép, thêm văn bản và âm thanh.Sau đó thêm vào quảng cáo trình chiếu.

- Quảng cáo băng chuyền (Carousel Ads)

Cho phép hiển thị tối đa 10 ảnh hoặc video trong một quảng cáo với liên kết riêng.

- Trải nghiệm tức thì

Người xem được trải nghiệm tức thì khi ấn vào quảng cáo trên di động của họ. Quảng cáo này giúp làm nổi bật hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí người dùng.

- Bộ sưu tập

Người dùng có thể vào bộ sưu tập để trải nghiệm tức thì với nhiều sản phẩm. Người dùng có thể khám phá và tìm hiểu sản phẩm rõ hơn từ điện thoại của họ một cách trực quan.

Để chạy các loại Facebook Ads quan trọng thì bạn cần tìm hiểu đối tượng khách hàng mình là ai. Cần áp dụng hình thức quảng cáo Facebook Ads nào phù hợp để tăng thu hút nhiều hơn. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Nhận thức địa phương (Local Awarness): Khuyến khích người dùng khám phá doanh nghiệp gần họ. Trong một phạm vi bạn muốn nhắm tới nhất.
5
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại