menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn Anh

Các kiểu đầu tư bất động sản

Có 2 kiểu đầu tư bất động sản thường gặp

1- Đầu tư kiểu úp bô: mua hàng lởm để mong bán lại giá cao cho người Ngốc Hơn

2- Mua tài sản có giá trị thật để nếu ko bán thì cũng có thể sử dụng được (để ở hoặc cho thuê) hoặc để giành cho đời con đời cháu.

Các kiểu đầu tư bất động sản

Mình thuộc kiểu thứ 2: nên mình sẽ không đầu tư các bds mà chính bản thân mình còn thấy không sử dụng được để chờ may rủi theo sóng thị trường để úp bô người khác.

Các bài viết trên FB ảo này thể hiện quan điểm đầu tư của mình theo kiểu thứ 2, bác nào muốn đầu tư kiểu số 1 thì ko nên đọc.

Mục đích em chia sẻ kiến thức về BĐS trên FB ko phải là để lùa gà hay để bán bds: mà là vì em CĂM GHÉT bọn cầm quyền và giới tinh hoa. nên muốn giúp mọi người không bị mắc bẫy của chúng.

Bản chất của mọi cuộc khủng hoảng tạo nên chu kỳ BĐS đều là do con người tạo ra, kể cả dịch bệnh hay thiên tai hay: nếu xử lý tốt thì sẽ ko tạo thành khủng hoảng.

Nhưng bọn lãnh đạo và tầng lớp tinh hoa lại muốn có khủng hoảng:

vì thời kỳ khủng hoảng là giai đoạn bọn chúng có thể thu lợi được nhiều nhất: là lúc thuận lợi nhất để "tích luỹ tư bản" : người nghèo càng nghèo đi, người giầu càng giầu hơn.

Vậy nên có dấu hiệu của bệnh dịch toàn cầu thì khủng hoảng kinh tế sẽ là tất yếu: và khi có khủng hoảng thì sẽ là cơ hội để nhà nước Bơm Tiền vì BƠM TIỀN là công cụ để bọn tỷ phú và chính trị gia thâu tóm tài sản của nhân dân cần lao. Khoảng cách Giầu Ngèo càng ngày càng tăng.

Muốn không bị giai cấp cầm quyền thâu tóm tài sản thì nhân dân cần chia sẻ kiến thức cho nhau: để nắm bắt được chu kỳ và xu thế của thị trường bds: nhờ đó tích luỹ được "tư liệu sản xuất" : khi ấy sẽ không bị "bần cùng hoá"

Muốn đi tắt đón đầu thì phải mua loại BĐS "an toàn" mà giai cấp thống trị cần phải mua thêm trong tương lai.

Sự tăng giá của BĐS có 03 dạng khác nhau :

1- Tăng do phát triển kinh tế: đây là hình thức tăng trưởng bền vững : là xu thế lâu dài nên không được coi là "chu kỳ).

2-Tăng do Bơm tiền: là hình thức tăng trưởng không bền vững : có tính chất lặp đi lặp lại nên được gọi là "chu kỳ" : giá bds sẽ tăng nhanh rồi đóng băng và có thể sẽ giảm 1 phần (Nhưng giá cuối chu kỳ vẫn luôn cao hơn giá tại đầu chu kỳ)

3- Tăng ảo : do tâm lý FOMO , do bị úp bô , lùa gà, : nếu dựa trên quan điểm giá bds ở địa phương nào tăng cao nhất, nhanh nhất là tăng ảo và tiềm ẩn rủi ro nhiều nhất: thì cứ so giá bds ở các địa phương từ năm 2011 (là điểm đáy của BĐS chu kỳ trước) với giá BĐS tại thời điểm bây giờ: địa phương nào tăng ít nhất thì sẽ an toàn ít khả năng vỡ bong bóng nhất

(không tính bds ở ngõ ngách vì bây giờ là thời đại oto, ko phải thời đại xe máy như 10 năm trước)

Các bác nhớ mua ở quê, ở tỉnh, ở HN, SG gì cũng được nhưng phải mua được ở ngưỡng giá hỗ trợ, có những hạ tầng kỳ vọng ở tương lai, có khả năng để sử dụng (ở, cho thuê), có khả năng thanh khoản và rút tiền về khi thị trường đóng băng. Đừng bao giờ phi vào chỗ hàng nóng để rồi ôm hận.

Mua bds ở đâu, khi nào thì phải dựa trên các phân tích về chu kỳ, thời điểm, đặc thù kinh tế vùng, và chính sách của nhà nước theo từng giai đoạn.

Bác nào muốn đầu tư bds trong năm 2022 có thể tham khảo bài viết sau của em (quan điểm đầu tư của em là thà lãi 2 lần vốn nhưng chắc chắn 100% an toàn còn hơn lãi 5-10 lần vốn nhưng chì an toàn 90% vẫn còn 10% rủi ro; thà đầu tư 1 bds nhưng chắc chắn có lãi, còn hơn đầu tư 10 bds nhưng lãi 9 bds; thà ăn ít nhưng an toàn còn hơn ăn lãi cao nhưng tiềm ẩn rủi ro)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tuấn Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả