menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Các hình thức quảng cáo TikTok phổ biến nhất 2024

Biết cách chọn hình thức quảng cáo trên TikTok phù hợp giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa được chiến dịch. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể chọn được hình thức quảng cáo phù hợp nhất. Hãy cùng Adsplus khám phá ngay trong bài viết bên dưới này nhé!

Vì sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo TikTok phù hợp?

TikTok đang là nền tảng mạng xã hội bùng nổ và thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Chọn hình thức quảng cáo phù hợp, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Tiếp cận người dùng tốt. Hiện tại, TikTok sở hữu hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Trong đó, giới trẻ – đối tượng khách hàng tiềm năng cho nhiều doanh nghiệp.
  • Tăng nhận thức thương hiệu. Quảng cáo TikTok giúp nhiều doanh nghiệp có thể giới thiệu thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng. Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu là những người trẻ.
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng. Quảng cáo TikTok có thể thúc đẩy khách hàng mua hàng online. Từ đó, gia tăng lượt truy cập Website để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.
  • Tăng tương tác. Nội dung quảng cáo trên TikTok luôn được đầu tư và sáng tạo về hình ảnh và nội dung. Giúp cho chiến lược quảng cáo tăng tương tác và xây dựng cộng đồng riêng cho doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa chi phí. Doanh nghiệp có thể tự do lựa chọn ngân sách phù hợp cho chiến dịch quảng cáo TikTok của mình.
  • Đo lường hiệu quả. TikTok cung cấp nhiều công cụ phân tích giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Từ đó, bạn có thể đưa ra những cách để điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.

Trên đây là một vài lý do bạn nên lựa chọn hình thức quảng cáo TikToK phù hợp nhất. Dưới đây là những hình thức quảng cáo trên TikTok đang phổ biến nhất.

Các hình thức quảng cáo TikTok phổ biến nhất

Các hình thức quảng cáo trên nền tảng TikTok được nhiều bạn trẻ đón nhận nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo các hình thức quảng cáo bên dưới này nhé.

In-Feed Ads (Quảng cáo In-feed)

In-Feed Ads là một hình thức quảng cáo phổ biến trên TikTok. Quảng cáo In-feed được xen kẽ với các video khác trong mục For You của người dùng. Định dạng quảng cáo này có thể là video, hình ảnh hoặc kết hợp cả hai. Quảng cáo này sẽ xuất hiện một cách tự nhiên khi người dùng đang lướt xem nội dung.

Ưu điểm của hình thức quảng cáo In-Feed Ads thường thu hút được sự chú ý của người dùng từ âm thanh. Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo này giúp tăng tỷ lệ tương tác tốt và khuyến khích người dùng click vào trang và tìm hiểu về sản phẩm.

In-Feed Ads là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức này. Liên quan đến ngân sách quảng cáo doanh nghiệp chi tiêu nhiều hay ít ngân sách phụ thuộc vào mục tiêu chiến

Top View Ads (Quảng cáo Top View)

Top View Ads là một hình thức quảng cáo video toàn màn hình xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng. Quảng cáo này có độ dài tối đa 60 giây và tự động phát khi bản sử dụng ứng. Hình thức quảng cáo này thu hút sự chú ý của người dùng ngay lập tức. Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là tiếp cận tối đa lượng người dùng tiềm năng. Điều này đảm bảo hiển thị quảng cáo đến mọi người.

Quảng cáo Top View thường sẽ tiêu tốn nhiều ngân sách quảng cáo. Nguyên nhân hình thức quảng cáo này tiêu tốn nhiều ngân sách của doanh nghiệp sẽ tiếp cận nhiều khách hàng.

Hashtag Challenge Ads (Thử thách Hashtag)

Hashtag Challenge Ads là một hình thức quảng cáo TikTok khuyến khích người dùng tham gia tạo nội dung dựa trên hashtag. Hastag này thường được cung cấp bởi các thương hiệu hoặc các nhà sáng tạo nội dung. Chiến dịch này thường xoay quanh một chủ đề hoặc các hoạt động cụ thể sử dụng hashtag độc đáo để thu hút sự chú ý và tham gia của cộng đồng.

Branded Effect Ads (Quảng cáo Hiệu ứng Nhãn hiệu)

Branded Effect Ads là một hình thức quảng cáo sử dụng hiệu ứng AR (Thực tế tăng cường) do thương hiệu tạo ra. Quảng cáo này thường được dùng để tích hợp vào video của người dùng. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm các hiệu ứng độc đáo, thú vị liên quan đến thương hiệu khi quay video trên TikTok.

Live Ads (Quảng cáo Livestream)

Live Ads là hình thức quảng cáo được phát trực tiếp (livestream) trên TikTok. Hình thức quảng cáo này cho phép doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng tiềm năng. Thông qua đó họ có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ một cách chân thực và sinh động.

Kết luận

Hy vọng những hình thức quảng cáo TikTok mà Adsplus cung cấp giúp cho doanh nghiệp của bạn thành công trong hoạt động Marketing. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về thông tin các hình thức quảng cáo trên nền tảng TikTok. Hãy để lại bình luận bên dưới để được Adsplus giải đáp thắc mắc sớm nhất nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả