24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
2
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Các chiến lược phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp vững chắc nhất

Ngày nay việc có sản phẩm hay dịch vụ tốt sẽ không khiến cho khách hàng đến với doanh nghiệp. Do đó, các chiến dịch phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có một mối quan tâm về độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu của họ. Liệu khách hàng có tìm thấy doanh nghiệp khi họ tìm kiếm những gì mà doanh nghiệp bán? Đó là một trong hàng ngàn câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng lo lắng. Vậy làm thế nào để có thể có một chiến lược phát triển thương hiệu vững chắc cho một doanh nghiệp.

Khách hàng sẽ không tự động tìm đến bạn bởi vì sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp tốt tới đâu. Doanh nghiệp sẽ không kiếm được tiền nếu như khách hàng không biết về sự tồn tại của nó. Hiện nay, để một doanh nghiệp đưa tên tuổi của mình đến với khách hàng không có gì là khó khăn. Thậm chí doanh nghiệp chẳng phải mất bất cứ thứ gì chỉ ngoài thời gian.

Định vị doanh nghiệp trên bản đồ

Các doanh nghiệp nên định vị vị trí thực tế của doanh nghiệp trên Google my Business. Cùng với đó là hãy liệt kê tên của mình lên các trang đề xuất địa điểm trên Google. Từ đó, khách hàng có thể tìm đến cửa hàng của doanh nghiệp và mua sắm. Và một trong những lợi ích to lớn mà doanh nghiệp có thể nhận miễn phí từ khách hàng là những đánh giá tích cực của khách hàng để lại trên website.

Lắng nghe khách hàng để phát triển thương hiệu

Morton’s Steakhouse đã nhận được một lượng phản hồi cực lớn đến từ dư luận đã ảnh hưởng đến thương hiệu của họ. Đó là khi Peter Shankman đăng một dòng tweet đùa. Anh ấy bảo rằng @Mortons hãy gặp anh ấy với một miếng bít tết tại sân bay Newark khi anh ấy hạ cánh. Một người nào đó ở Morton’s đã nhìn thấy bài đăng. Và họ đã cử người đến chào Shankman bằng món bít tết Porterhouse khi máy bay của anh ấy hạ cánh. Kết quả là hành động này đã lan truyền thương hiệu của họ theo một cách rất thuận lợi trên Internet. Do đó các doanh nghiệp hãy lắng nghe khách hàng và phản hồi đến các yêu cầu của họ. Khách hàng sẽ là công cụ truyền tin mạnh mẽ và hiệu quả nhất đối với mọi doanh nghiệp.

Sử dụng thông cáo báo chí cho doanh nghiệp

Báo Tuổi Trẻ hay Báo Thanh Niên là những công ty hàng đầu trong ngành. Và như vậy, điều này có thể vượt quá ngân sách của doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nhưng có thể họ sẽ đưa ra lời khuyên tuyệt vời về cách viết và sử dụng thông cáo báo chí. Một số trang tin sẽ phát thông cáo báo chí của doanh nghiệp bạn miễn phí. Khi doanh nghiệp được báo chí đưa tin, hãy xin phép đăng nó trên trang web của doanh nghiệp bạn.

Kết nối với khách hàng thông qua MXH

Các chiến lược phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp vững chắc nhất
Kết nối với khách hàng thông qua MXH

Đây là thời đại kỹ thuật số. Các doanh nghiệp không cần phải đợi người khác viết về họ. Cho dù họ sở hữu một loạt tiệm bánh pizza trên các con đường sầm uất. Hay doanh nghiệp bạn chuyên sản xuất các vật dụng. Các doanh nghiệp đều có thể tìm thấy thứ gì đó để viết blog. Bắt đầu bằng cách chia sẻ lời khuyên hay mẹo hướng dẫn. Dịch vụ cơ bản và miễn phí đều xuất hiện trên WordPress, Blogger và Tumblr. Phương tiện truyền thông xã hội cũng có thể giúp bạn tiếp xúc với khách hàng của bạn. Trang Facebook mang đến cho bạn một lượng khách hàng trung thành một cách dễ dàng. Thậm chí họ có thể chia sẻ doanh nghiệp bạn với bạn bè của họ. Và ngay cả những người bán hàng rong cũng đang sử dụng Facebook để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ.

Sử dụng YouTube để phát triển thương hiệu

Các doanh nghiệp mà khi họ kinh doanh dựa vào không khí xung quanh. Và đối với họ đây là một yếu tố thúc đẩy kinh doanh của họ. Một số doanh nghiệp như nhà hàng, quán bar, cửa hàng và phòng phục vụ ăn uống đang kinh doanh dựa trên không gian bán hàng của họ. Thì đây chắc chắn là nền tảng miễn phí mà họ nên tận dụng để cho khách hàng tiềm năng biết những gì họ muốn truyền tải. Nhưng bất kể công việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn là gì. Các doanh nghiệp cũng có thể tìm cách tận dụng công cụ mạnh mẽ này để tạo lợi thế cho mình. Ví dụ, bác sĩ thú y hướng dẫn cách đánh răng cho chó; thợ làm tóc hướng dẫn cách sử dụng máy duỗi hoặc máy uốn tóc đúng cách; một chủ cửa hàng thú cưng giải thích cách làm sạch cát trong bể cá của bạn. Sau đó, đưa video của doanh nghiệp bạn lên Trang Google Địa điểm của bạn.

Tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Trang Facebook hoàn hảo cho việc này. Các doanh nghiệp có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút mọi người đến cửa hàng. Hoặc thậm chí đưa khách hàng đến cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp. Các dịch vụ dựa trên vị trí cho phép bạn tặng cho những khách hàng thường xuyên một thứ gì đó đặc biệt. Và từ đó tạo dựng tiếng vang xung quanh doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn đang viết blog, tweet hay giúp đỡ một phóng viên. Bạn càng có nhiều địa điểm trên web, thì cơ hội được tìm thấy của bạn trong thế giới truyền thống càng tốt.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả