menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Hiệp Stock Pro

Các bước để vượt qua sự sợ hãi mất tiền

1. Đừng lo lắng về nó quá nhiều

Nếy bạn là một người mới bắt đầu, hãy biết rằng điều này là tự nhiên và thậm rất tốt cho bạn. Bạn nên sợ hãi. Đây là tiền của bạn. Bạn đã làm việc chăm chỉ để kiếm được nó. Sợ hãi không có nghĩa là bạn không thể giao dịch. Biết làm thế nào để kiểm soát nỗi sợ hãi cũng là một cái gì đó cần phải thực hành. Nó sẽ đến.

2. Giao dịch một số tiền nhỏ với một đòn bẩy thấp

Bạn sẽ không chịu rủi ro quá nhiều. Bạn không cần phải đặt quá nhiều tiền vào tài khoản giao dịch (ngay cả khi họ nói với bạn rằng bạn nên làm thế). Mục tiêu chính của bạn là để tránh rủi ro. Chỉ khi bạn kiểm soát được rủi ro thì lợi nhuận mới tới với bạn được.

Giao dịch với một đòn bẩy cao làm bạn chịu rủi ro cao hơn bởi vì mỗi biến động giá tạo ra một sự thay đổi lớn trong giá trị của vị thế của bạn. Điều này đúng khi có lời cũng như khi thua lỗ, nhưng khi bất kỳ sự thua lỗ nào xảy ra thì đó lại là vấn đề lớn. Vì vậy, hãy giao dịch với một đòn bẩy thấp.

3. Kiểm soát rủi ro của bạn bằng cách đặt Dừng lỗ (Stop loss) tại mức giá mà bạn kỳ vọng

Điều này có nghĩa rằng bạn không được dời Stop Loss một khi bạn đã đặt. Hãy để lệnh tiếp tục chạy cho đến khi kết thúc thì thôi.

4. Hãy chọn cho mình một phương pháp giao dịch và phải tuân thủ nó

Một hệ thống giao dịch hoàn thiện sẽ cho bạn quy tắc về mẫu hình, điểm vào lệnh, đóng lệnh, và nó sẽ là một kế hoạnh mà bạn có thể làm theo.

5. Kiểm soát tâm lý giao dịch của bạn

Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của bạn để trở thành một trader ổn định và đáng tin cậy. Kiểm soát được cảm xúc của mình cũng sẽ làm giảm nỗi sợ hãi khi bạn mất tiền và cũng chắc rằng nó không làm bạn tuyệt vọng.

Sợ hãi là tốt. Nó giúp bạn thận trọng. Chỉ cần chắc rằng nó không quyết định tất cả các hành động của bạn . Sử dụng những lời khuyên trên. Chúng có thể giúp bạn trở thành một nhà kinh doanh ngoại hối tốt hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ngọc Hiệp Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại